Tin hot Wolrd Cup (13.6): Thầy Park sang Nga, ĐT Tây Ban Nha “đại loạn” vì Real

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/06/2018 20:10 PM (GMT+7)
Thầy Park sang Nga xem World Cup 2018, ĐT Tây Ban Nha “đại loạn” vì Real, Deschamps bị CĐV Pháp lo ó vì ưu ái Pogba, Rashford khiến CĐV Anh lo sốt vó, người cũ khuyên ĐT Đức “trảm” Ozil và Gundogan, Neuer lên tiếng về vụ “soán ngôi” của Ter Stegen…
Bình luận 0

Ấn định thời gian thầy Park sang Nga xem World Cup

img

Theo tiết lộ từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) – HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Nga theo dõi một trận đấu tại World Cup 2018 từ ngày 3-7.7 tới. Sau đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc này sẽ trở về để tập trung cho kế hoạch dự ASIAD 18 của U23 Việt Nam.

Hà Nội FC không cấm cầu thủ xem bóng đá

Lãnh đạo CLB Hà Nội khẳng định, họ sẽ không cấm các cầu thủ thức xem các trận đấu tại World Cup 2018, bất chấp việc thời điểm diễn ra giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này cũng là lúc V.League 2018 đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Tây Ban Nha sa thải HLV Lopetegui

img

Báo chí xứ sở bò tót đưa tin, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đang xem xét sa thải HLV Julen Lopetegui sau khi Real Madrid công bố thỏa thuận với vị chiến lược gia 51 tuổi này trước thềm World Cup 2018. Theo đó, Lopetegui sẽ thay thế Zinedine Zidane tiếp quản đội bóng chủ sân Bernabeu theo hợp đồng 3 năm ngay sau khi VCK World Cup 2018 khép lại.

Vidal coi thường Messi ra mặt

Trong cuộc trò chuyện trên Youtube, tiền vệ Arturo Vidal cho rằng, tiền đạo Lionel Messi và ĐT Argentina vẫn rất sợ anh và ĐT Chile. Tuy vậy, Vidal khẳng định anh sẽ cổ vũ tất cả các đội bóng Nam Mỹ ở kỳ World Cup này.

Rashford khiến CĐV Anh lo sốt vó

img

HLV Gareth Southgate tiết lộ, tiền đạo Marcus Rashford đã bị chấn thương khi tập luyện cùng ĐT Anh. Tuy vậy, chân sút thuộc biên chế M.U này được sang Nga. Nhiều người tin rằng Rashford sẽ là quân bài chiến thuật quan trọng của Southgate tại World Cup 2018.

Neuer lên tiếng về vụ “soán ngôi” của Ter Stegen

Thủ thành Manuel Neuer đã có những chia sẻ về việc anh trở lại trấn giữ khung thành của ĐT Đức sau 2 năm vắng bóng vì chấn thương và vô tình đẩy đàn em Marc-Andre ter Stegen lên băng ghế dự bị ở VCK World Cup 2018: “Tôi hiểu cảm giác của cậu ấy. Vừa trải qua một năm thi đấu tuyệt vời ở cấp độ CLB, dễ hiểu vì sao Ter Stegen cảm thấy thất vọng. Tất cả đều muốn ra sân thi đấu, nhưng bóng đá là vậy. Ter Stegen vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch World Cup của ĐT Đức”.

Deschamps bị CĐV Pháp lo ó vì ưu ái Pogba

img

Rất đông CĐV ĐT Pháp đã tỏ ra không hài lòng khi HLV Didier Deschamp tỏ ra ưu ái tiền vệ Paul Pogba dù anh này đang có phong độ không mấy ấn tượng. Nhiều người dự đoán rằng, tiền vệ thuộc biên chế M.U này sẽ được ông Deschamp tin dùng ở kỳ World Cup này.

Allardyce thừa nhận ghen tỵ với Southgate

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, HLV Sam Allardyce cho biết, ông rất ghen tị với người đồng nghiệp Gareth Southgate khi ông này có cơ hội dẫn dắt ĐT Anh ở World Cup 2018. Trước đó, Allardyce từng dẫn dắt “Tam sư” nhưng chỉ sau 67 ngày nhậm chức thì ông đã bị sa thải vì dính vấn nạn tham nhũng bóng đá tại xứ sở sương mù.

Người cũ khuyên ĐT Đức “trảm” Ozil và Gundogan

img

Cựu danh thủ Stefan Effenberg vừa lên tiếng kêu gọi HLV trưởng ĐT Đức - Joachim Low nên “cất” bộ đôi tiền vệ Mesut Ozil và Ilkay Gundogan trên băng ghế dự bị tại VCK World Cup 2018. Trước đó, Ozil và Gundogan bị người Đức chỉ trích vì chụp ảnh với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ.

Danh tính trọng tài bắt trận khai mạc World Cup 2018

Theo phân công của LĐBĐ thế giới (FIFA) thì trọng tài Nestor Pitana sẽ bắt trận mở màn World Cup 2018 giữa ĐT Nga và Saudi Arabia diễn ra vào đêm mai. Hai trợ lý của vị vua áo đen người Argentina sẽ là Juan Pablo Bellati và Hernan Maidana.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem