Tin hot World Cup (21.6): Southgate được xếp “chung mâm” với Mourinho

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 21/06/2018 21:10 PM (GMT+7)
Southgate được xếp “chung mâm” với Mourinho, lộ diện HLV đầu tiên mất việc ở World Cup 2018, thành viên BHV tuyển Iran nhập viện vì bị từ chối bàn thắng, Neymar mong ĐT Brazil sẽ tiến bộ hơn, Rashford đặt mục tiêu cho tuyển Anh ở World Cup 2018, “phì cười” với lý do Ronaldo nuôi râu…
Bình luận 0

Southgate được xếp “chung mâm” với Mourinho

img

HLV Steve Holland cho rằng, người đồng nghiệp Gareth Southgate (ĐT Anh) là một HLV giỏi như Jose Mourinho (M.U) và Antonio Conte (Chelsea). Đồng thời, vị chiến lược gia 48 tuổi tin rằng, Southgate sẽ giúp “Tam sư” tỏa sáng ở VCK World Cup 2018.

Hazard phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Lukaku

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định, anh không hề có mâu thuẫn với người đồng đội Romelu Lukaku. Ở trận ĐT Bỉ thắng Panama 3-0 mới đây đã xuất hiện tin đồn Lukaku và Hazard đã có những tranh cãi trong đường hầm sau giờ nghỉ, thậm chí hai bên còn to tiếng với nhau và các đồng đội phải can ngăn.

Lộ diện HLV đầu tiên mất việc ở World Cup 2018

img

Báo chí Ai Cập đưa tin, LĐBĐ nước này đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Hector Cuper sau 2 trận thua của ĐTQG trước Uruguay và Nga tại. Hợp đồng của ông Cuper với LĐBĐ Ai Cập hết hạn sau VCK World Cup 2018.

“Phì cười” với lý do Ronaldo nuôi râu

Siêu sao Cristiano Ronaldo tiết lộ, anh đã cá cược với người đồng đội Quaresma rằng mình sẽ nuôi râu ở cằm cho tới khi giải đấu khép lại nếu như ghi được bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha. Ở trận Bồ Đào Nha ra quân World Cup 2018, “CR7” đã lập được cú hat-trick vào lưới thủ môn David De Gea.

Rashford đặt mục tiêu cho tuyển Anh ở World Cup 2018

img

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford tự tin tuyên bố, tuyển Anh có đủ năng lực và khát vọng để tiến vào chơi trận chung kết World Cup 2018. “Tam sư” đã có trận ra quân khá suôn sẻ khi hạ gục Tunisia với tỷ số 2-1.

Carvajal chê ĐT Iran “chơi bẩn”

Hậu vệ Dani Carvajal của Tây Ban Nha cho rằng, các cầu thủ Iran đã ăn vạ khi chủ động nằm ra sân và phải nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ ở trận đối đầu của 2 đội diễn ra hồi rạng sáng nay.

Neymar mong ĐT Brazil sẽ tiến bộ hơn

img

Trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, tiền vệ Neymar đã bày tỏ hy vọng ĐT Brazil sẽ thể hiện bộ mặt tốt hơn trong trận đấu với Costa Rica diễn ra vào tối mai. Về phần mình, ngôi sao thuộc biên chế PSG cũng bị chỉ trích khá nhiều sau trận đấu với Thụy Sĩ vì lối chơi ích kỷ.

Gerrard gọi Messi và Ronaldo là đến từ hành tinh khác

Cựu danh thủ Steven Gerrard cho rằng, cả Lionel Messi (Argentian) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) đều tới từ hành tinh khác. Tuy vậy, theo Gerrard thì “M10” chơi thiên về tập thể còn “CR7” hay tỏa sáng cá nhân.

Thành viên BHV tuyển Iran nhập viện vì bị từ chối bàn thắng

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ ESPN, một thành viên trong HLV của ĐT Iran đã phải nhập viện vì lên cơn trụy tim sau khi đội nhà bị từ chối bàn thắng trong trận đấu gặp Tây Ban Nha hồi rạng sáng nay.

HLV Croatia: “gặp Argentina là trận đấu dễ nhất của chúng tôi”

HLV Zlatko Dalic vừa gây sốc khi tuyên bố, màn đọ sức với Argentina tại lượt trận thứ 2, vòng bảng World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng mai chính là trận đấu dễ nhất của ĐT Croatia. “Tôi không nói Argentina là đối thủ dễ nhất. Tôi nói gặp Argentina là trận đấu dễ nhất của chúng tôi. Croatia không có gì để mất”, ông Dalic phát biểu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem