Tin nhanh World Cup 2018 (30.6): Tiết lộ sự thật gây sốc về nội bộ ĐT Đức

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 30/06/2018 09:10 AM (GMT+7)
Tiết lộ sự thật gây sốc về nội bộ ĐT Đức, Santos: “Điểm yếu của Bồ Đào Nha chính là Ronaldo”, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá thấp U19 Thái Lan, Matic cố ý chọc giận Mourinho, FIFA ca ngợi VAR ở World Cup 2018, HLV Argentina chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất ĐT Pháp, “Neymar cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo”…
Bình luận 0

Tiết lộ sự thật gây sốc về nội bộ ĐT Đức

Martyn Ziegler - cây bút chủ lực của tờ The Times đã đăng tải thông tin gây sốc rằng Toni Kroos đã không thèm chuyền bóng cho hậu vệ trái Marvin Plattenhardt - cầu thủ được chọn để thế chỗ cho Jonas Hector bị cúm và không thể ra sân thi đấu ở trận gặp Mexico.

img

Toni Kroos.

Cụ thể, trong bài phân tích chuyên sâu có tựa đề "Kiêu ngạo, sai lầm, chia rẽ", Martyn Ziegler đã viết: "Có thể thấy rõ việc Kroos không muốn chuyền bóng cho hậu vệ còn ít kinh nghiệm là Marvin Plattenhardt bởi vì Kroos không tin tưởng anh ta. Plattenhardt - người có lần thứ 7 khoác áo đội tuyển - đã bị thay ra ở phút 79 (trận gặp Mexico) và không còn được thi đấu ở 2 trận kế tiếp".

Santos: “Điểm yếu của Bồ Đào Nha chính là Ronaldo”

img

HLV Fernando Santos cho rằng, điểm yếu của ĐT Bồ Đào Nha ở kỳ Wolrd Cup này liên quan tới siêu sao Cristiano Ronaldo. “Cả đội bóng đều phải cố gắng hết sức, nếu chỉ dựa vào Ronaldo, chúng tôi sẽ thất bại. Chúng tôi phải là một tập thể mạnh mẽ, giống như Uruguay vậy”, ông Santos nói.

Batistuta tin ĐT Argentina sẽ thắng Pháp

Cựu danh thủ Gabriel Batistuta tin rằng, ĐT Argentina sẽ đánh bại ĐT Pháp khi 2 đội chạm trán nhau tại vòng 1/8 World Cup 2018 diễn ra vào đêm nay. “Tôi không tin đây là một trận đấu buồn chán mà sẽ bùng nổ. Hai đội sở hữu những ngôi sao lớn ở La Liga là Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Lionel Messi (Barcelona). Nhất định Messi sẽ tìm lại chính mình khiến hàng thủ Pháp mệt mỏi. Bên kia, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe cũng đáng xem bên cạnh Olivier Giroud và Griezmann. Dự đoán Argentina đi tiếp và trận đấu có thể giải quyết bằng hiệp phụ”, Batistuta nhận định.

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá thấp U19 Thái Lan

img

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông không đặt nặng thành tích của ĐT U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á 2018 mà chỉ muốn các học trò cọ xát, tích lũy kinh nghiệm và đi tìm đội hình mạnh nhất cho vòng chung kết U19 châu Á. Đồng thời, vị thuyền trưởng người Khánh Hòa cũng không đánh giá cao đối thủ U19 Thái Lan. “Tôi nghĩ Thái Lan cũng bình thường thôi. Từ 3, 4 năm trước tôi đã nhận xét như thế và giờ vẫn vậy. Xuất phát điểm cầu thủ chúng ta không thua kém nước nào trong khu vực. Sở dĩ Việt Nam thua là bởi ở những thời điểm nhất định, công tác chuẩn bị hoặc những điều kiện khách quan khiến chúng ta không có sức mạnh tốt nhất”, ông Tuấn nói.

“Eriksen toàn diện hơn Modric”

Trợ lý HLV ĐT Đan Mạch - Dahl Tomasson cho rằng, tiền vệ Christian Eriksen là mẫu cầu thủ toàn diện hơn Luka Modric.Vào rạng sáng 2.7 tới, ĐT Đan Mạch sẽ có cuộc chạm trán với Croatia tại vòng 1/8 World Cup 2018.

Matic cố ý chọc giận Mourinho

img

Tiền vệ Nemanja Matic thừa nhận, anh đã cố gắng giúp ĐT Serbia lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018 để chọc giận HLV Jose Mourinho nhưng bất thành. “Tôi nghe Mourinho nói rằng ông ấy muốn tôi về nước sớm. Tôi đã cố gắng là ông ấy tức giận. Tôi đã cố gắng hết sức để giúp Serbia vượt qua vòng bảng nhưng tiếc là chúng tôi đã bị loại”, Matic nói.

“Neymar cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo”

Tiền vệ Casemiro vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội ở ĐT Brazil khi khẳng định, Neymar cùng đẳng cấp với siêu sao Lionel Messi (Argentina) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha).

FIFA ca ngợi VAR ở World Cup 2018

img

Giám đốc Hội đồng trọng tài của LĐBĐ thế giới (FIFA) - Massimo Busacca cho rằng, công nghệ trợ lý trọng tài video (VAR) đã giúp đỡ rất nhiều cho các trọng tài và tạo nên sự công bằng cho các trận đấu ở vòng bảng World Cup 2018. “Tôi nghĩ, VAR đã giúp đỡ rất nhiều. Sau 48 trận đấu, không xảy ra một vụ scandal nào”, ông Busacca nói.

Defoe kêu gọi Bale trở lại Premier League

Tiền đạo Jermain Defoe (Bournemouth) vừa lên tiếng kêu gọi tiền vệ Gareth Bale rời Real Madrid để trở lại Premier League chơi bóng. Trong quá khứ, ngôi sao xứ Wales từng có 

HLV Argentina chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất ĐT Pháp

img

HLV Jorge Sampaoli khẳng định, ĐT Argentina sẽ chú trọng vào kiểm soát bóng và ngăn chặn lối chơi tốc độ của tuyển Pháp trong trận đấu diễn ra vào tối nay. Ngoài ra, vị thuyền trưởng 58 tuổi này đánh giá 2 tiền đạo Antoine Griezmann và Kylian Mbappe chính là những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đối phương.

Messi không vui khi Cillessen rời Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, siêu sao Lionel Messi không vui khi thủ thành Jasper Cillessen có ý định rời Barcelona trong Hè này. Được biết, “M10” đã tác động tới đội bóng chủ sân Camp Nou nhằm giữ chân Cillessen.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem