Tin nhanh World Cup 2018 (7.7): ĐT Anh nhận tin "sét đánh" trước đại chiến với Thụy Điển

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/07/2018 11:12 AM (GMT+7)
ĐT Anh nhận tin "sét đánh" trước đại chiến với Thụy Điển, Gerrard chỉ ra nhà vô địch World Cup 2018, HLV ĐT Bỉ tiết lộ bí quyết đánh bại Brazil, Neymar bị chửi thậm tệ vì thói ăn vạ, Rô béo kêu gọi Brazil kiên nhẫn với HLV Tite, Ibra rủ Beckham “cá độ bóng đá”, Giggs khuyên cầu thủ trẻ noi gương Suarez và Cavani…
Bình luận 0

ĐT Anh nhận tin "sét đánh" trước đại chiến với Thụy Điển

img

Với việc vắng mặt trong buổi tập cuối cùng, Jamie Vardy sẽ khó có thể góp mặt trong trận Anh vs Thụy Điển thuộc khuôn khổ tứ kết World Cup 2018. Đây là thông tin không vui dành cho HLV Gareth Southgate, khi Vardy là phương án dự phòng rất hiệu quả.

Gerrard chỉ ra nhà vô địch World Cup 2018

img

Cựu danh thủ Steven Gerrard tin rằng, đây là cơ hội tốt nhất để ĐT Anh giành ngôi vô địch World Cup 2018. Theo Gerrard, “Tam sư” đang có tâm lý thi đấu thoải mái và anh mong rằng thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ nắm lấy cơ hội để hiện thực hóa giấc mơ của người Anh. Gerrard còn tin ĐT Anh đang có bóng dáng của nhà vô địch

Giggs khuyên cầu thủ trẻ noi gương Suarez và Cavani

Cựu danh thủ Ryan Giggs cho rằng, bộ đôi tiền đạo Luis Suarez và Edinson Cavani là tấm gương sáng để các cầu thủ trẻ noi theo. Theo Giggs, bộ đôi chân sút người Uruguay này sung mãn và tỏa sáng ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

HLV ĐT Bỉ tiết lộ bí quyết đánh bại Brazil

img

HLV Roberto Martinez khẳng định, một chiến thuật hợp lý cùng sự tập trung là những lý do giúp ĐT Bỉ đánh bại ĐT Brazil để giành vé vào bán kết World Cup 2018. “Khi bạn chơi Brazil, tôi nghĩ bạn cần khiến họ phải bất ngờ. Tôi đã tạo ra sự thay đổi ở một vài vị trí trên hàng công, điều đó khiến họ gặp khó khăn. Bỉ đã tận dụng thời điểm Brazil gặp vấn đề để có liên tiếp 2 bàn thắng. Sau khi có 2 bàn dẫn trước chúng tôi đã chủ động bảo vệ thành quả, dù sức tấn công của Brazil là rất lớn nhưng Bỉ vẫn chiến đấu kiên cường. Tôi tự hào về các học trò, họ đã có một trận đấu quả cảm. Với những gì đã thể hiện Bỉ xứng đáng vào bán kết”, Martinez chia sẻ. 

Gary Neville "sỉ vả" tuyển thủ Uruguay

Huyền thoại M.U - Gary Neville vừa lên tiếng "sỉ vả" hậu vệ Jose Gimenez của ĐT Uruguay vì khóc nức nở khi để thua ĐT Pháp ở tứ kết World Cup 2018. “Nói thật, tôi hiểu những cảm xúc và sự nhiệt huyết trong bóng đá. Tuy nhiên, cầu thủ khóc lóc như vậy quả là đáng xấu hổ”, Neville nhận xét. Ngay sau những lời nói này, Neville đã nhận vô số “gạch đá” từ các CĐV trên MXH Twitter.

Neymar bị chửi thậm tệ vì thói ăn vạ

img

Rất đông người yêu bóng đá thế giới đã lên tiếng chỉ trích, lăng mạ tiền đạo Neymar vì vì ăn vạ câu penalty ở trận Brazil thua Bỉ 1-2 tại tứ kết World Cup diễn ra hồi rạng sáng nay. Cụ thể, ở phút 54, trong 1 pha va chạm rất nhẹ với tiền vệ Marouane Fellaini (chính Neymar đã phạm lỗi với Fellaini) trong vòng cấm, ngôi sao thuộc biên chế PSG đã ngã vật xuống sân như thể bị phạm lỗi nặng nhằm câu 11m.

Courtois chia sẻ cảm xúc sau trận thắng Brazil

Thủ thành Thibaut Courtois khẳng định, anh đã nghiên cứu kĩ và đoán được trước cú cứa lòng của tiền đạo Neymar để giúp ĐT Bỉ đánh bại Brazil ở trận tứ kết. “Tôi biết Neymar thích cứa lòng như vậy, tôi sẵn sàng tư thế và có một pha cứu thua tốt. Tôi nhận phải nhiều chỉ trích trong năm nay (ở cấp độ CLB), tôi đã chứng minh mình là ai và vì sao tôi xứng đáng được ở đây”, Courtois trải lòng.

Ibra rủ Beckham “cá độ bóng đá”

img

Trước thềm trận Thụy Điển vs ĐT Anh, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã buông lời thách thức tới cựu danh thủ David Beckham. Cụ thể, Ibrahimovic viết trên mạng xã hội: “Yo, Beckham thân mến, nếu ĐT Anh giành chiến thắng, tôi sẽ mua cho anh bữa tối ở bất kỳ địa điểm nào anh muốn trên thế giới. Ngược lại nếu Thụy Điển thắng, anh phải tặng tôi bất cứ thứ gì tại IKEA (một thương hiệu đồ nội thất lắp ráp), OK chứ?”.

Đáp lại Ibra, Beckham viết: “OK thôi, Thụy Điển thắng thì cậu muốn gì cũng được. Tôi sẽ mua bất cứ thứ gì tại IKEA cho căn biệt thự mới của cậu ở Los Angeles. Nhưng nếu đội của tôi giành chiến thắng, tôi muốn cậu đến SVĐ Wembley để theo dõi đội bóng, ngồi đó, mặc áo tuyển Anh và ăn khoai tây chiên”.

HLV Uruguay thừa nhận Pháp thắng xứng đáng

HLV trưởng ĐT Uruguay - Oscar Tabarez thừa nhận Pháp đã chơi hay hơn và xứng đáng được đi tiếp vào vòng bán kết World Cup 2018. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 71 tuổi hẹn NHM Uruguay sẽ giành ngôi vô địch ở Copa America 2019.

Rô béo kêu gọi Brazil kiên nhẫn với HLV Tite

img

Huyền thoại Ronalo vừa lên tiếng kêu gọi LĐBĐ Brazil sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Tite, bất chấp việc Brazil thua 1-2 trước Bỉ tại tứ kết World Cup 2018. Về phần mình, nhà cầm quân 57 tuổi này cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục dẫn dắt ‘Selecap’.

Cavani an ủi các tuyển thủ Uruguay

Tiền đạo Edinson Cavani vừa lên tiếng an ủi các đồng đội sau khi ĐT Uruguay phải dừng bước ở vòng tứ kết World Cup 2018 do để thua Pháp với tỷ số 0-2. “Tôi rất tự hào khi là một công dân Uruguay, và tôi cảm thấy đau đớn với thất bại hôm nay. Trên hết, tôi tự hào vì đây là một phần của cuộc sống. Hãy tiến lên các chàng trai, chúng ta còn rất nhiều điều phải tiếp tục. Tiến lên Uruguay, cuộc hành trình vẫn còn tiếp diễn”, Cavani nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem