Tin nhanh World Cup 2018 (Tối 15.7): Thủ thành Lloris phát biểu “sốc” về ĐT Pháp

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 15/07/2018 20:10 PM (GMT+7)
Lloris phát biểu “sốc” về ĐT Pháp, cậu bé Việt Nam ra sân ở trận chung kết World Cup, huyền thoại Đức khen Mandzukic hay gấp 10 lần Neymar, Mourinho “thưởng nóng” cho các cầu thủ dự World Cup 2018, Sampaoli bị LĐBĐ Argentina “trảm”, Man City kiếm bộn tiền nhờ World Cup…
Bình luận 0

Hugo Lloris phát biểu “sốc” về ĐT Pháp

img

Thủ thành đội trưởng Hugo Lloris cho rằng, ĐT Pháp đang ảo tưởng về ngôi vô địch World Cup 2018 và việc cần làm lúc này không phải là nghĩ ra cách ăn mừng “độc-lạ” mà dồn sức cho trận chiến với Croatia ở trận chung kết. “Thành thật thì chúng tôi đang có chút ảo tưởng và không biết điều gì sẽ xảy ra ở nước Pháp. Chúng tôi ở xa hơn suy nghĩ đã đạt được mục tiêu. Đội bóng sẽ chạm trán đối thủ đẳng cấp cao và họ xứng đáng với những lời ngợi khen. Họ đã trình diễn sức mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần”, Lloris nói.

Thầy Park dự đoán nhà vô địch World Cup 2018

HLV trưởng ĐT Việt Nam – Park Hang-seo tin rằng, ĐT Pháp sẽ vượt qua Croatia để giành ngôi vô địch World Cup 2018. “Tôi cho rằng Pháp sẽ vô địch. Tuyển Pháp có một lực lượng đồng đều, được tổ chức tốt. Đặc biệt là ở hàng tiền vệ với khả năng điều phối của Paul Pogba và sự hỗ trợ của N’Golo Kante. Pháp cũng có chốt chặn tốt là thủ môn Lloris. Còn về Croatia, tôi sợ họ không đủ sức thi đấu trước Pháp”, ông Park nhận định.

Cậu bé Việt Nam ra sân ở trận chung kết World Cup 2018

img

Theo tiết lộ của báo chí nước nhà, cậu bé Nguyễn Lê Thanh Sơn (TP.HCM) sẽ trở thành 1 trong 22 em nhỏ bước ra sân cùng 22 cầu thủ Pháp và Croatia ở trận chung kết World Cup 2018 diễn ra vào 22h đêm nay (giờ Việt Nam). Đây là phần thưởng đến từ chương trình khuyến mãi của một thương hiệu đồ ăn nhanh.

Kalinic vẫn có cơ hội nhận huy chương cùng ĐT Croatia

Theo ESPN, tiền đạo Nikola Kalinic vẫn có thể nhận tấm huy chương ở trận chung kết World Cup 2018, bất chấp anh bị LĐBĐ Croatia đuổi về nước vì từ chối vào sân từ băng ghế dự bị. 

Huyền thoại Đức khen Mandzukic hay gấp 10 lần Neymar

img

Cựu danh Stefan Effenberg cho rằng, Mario Mandzukic (Croatia) là tiền đạo xuất sắc gấp 10 lần Neymar (ĐT Brazil). Theo Effenberg, Mandzukic sẽ có giá ít nhất 200 triệu euro nếu trẻ hơn.

Drogba tin Mbappe có thể giành QBV

Tiền đạo Didier Drogba thừa nhận, anh rất ấn tượng với những màn trình diễn của chân sút trẻ Kylian Mbappe trong màu áo ĐT Pháp ở kỳ World Cup này. Cựu ngôi sao Chelsea tin rằng, Mbappe hoàn toàn có thể giành được danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

Mourinho “thưởng nóng” cho các cầu thủ dự World Cup 2018

img

Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận, ông sẽ để các cầu thủ mà ĐTQG của họ tiến sâu ở VCK World Cup 2018 nghỉ ngơi ít nhất 1 trận ở Premier League 2018-2019. Vào rạng sáng 11.8 tới, “Quỷ đỏ” sẽ đá trận mở màn gặp Leicester City.

Kaka đưa Modric lên “mây xanh”

Cựu danh thủ Ricardo Kaka vừa lên tiếng ca ngợi tiền vệ Luka Modric trước thềm trận chung kết World Cup 2018 giữa ĐT Croatia và ĐT Pháp: “Thực tế, ở tuổi 32, Modric giờ đã là một cầu thủ ở đẳng cấp rất cao. Cậu ấy từng 4 lần vô địch Champions League, và là đội trưởng của một ĐTQG thi đấu trong trận chung kết World Cup. Modric xứng đáng với tất cả những gì mình đang đạt được. Dù vô cùng tài năng, nhưng cậu ấy cũng rất khiêm tốn”. 

Sampaoli bị LĐBĐ Argentina “trảm”

img

Theo Fox Sports Argentina, LĐBĐ Argentina (AFA) đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Jorge Sampaoli. Được biết, AFA chỉ phải trả 1,6 triệu USD (trả làm 7 lần) để đền bù hợp đồng cho vị chiến lược gia 58 tuổi này.

Man City kiếm bộn tiền nhờ World Cup 2018 

Theo giao ước giữa LĐBĐ thế giới (FIFA) và các CLB, với mỗi cầu thủ phục vụ ĐTQG trong thời gian diễn ra World Cup 2018, các đội bóng chủ quản sẽ được nhận 8.546 USD/ngày. Theo thống kê, Man City là đội bóng thu lợi nhiều nhất khi có đến 16 cầu thủ dự VCK World Cup 2018 thì 7 người đã ở lại đến ngày cuối cùng trên đất Nga, nhờ việc giành quyền vào vòng bán kết. Như vậy, “The Citizens” thu về số tiền gần 5,17 triệu USD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem