Tin sáng (1/9): Văn Hậu sẽ được chơi ít nhất 20% số trận tại Heerenveen

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 01/09/2019 08:10 AM (GMT+7)
Đoàn Văn Hậu sẽ được chơi ít nhất 20% số trận tại Heerenveen; M.U thiệt đơn, thiệt kép khi bị cầm hòa và Pogba chấn thương; Klopp vẫn muốn giữ Shaqiri ở lại Liverpool; HLV Zidane vẫn còn tiền để “đi chợ” tại Real; Chicharito muốn rời West Ham.
Bình luận 0

Đoàn Văn Hậu sẽ được chơi ít nhất 20% số trận tại Heerenveen

Vào thời điểm này, thông tin cầu thủ chạy cánh trái Đoàn Văn Hậu chuẩn bị rời Hà Nội FC để sang Hà Lan thi đấu trong màu áo CLB Heerenveen đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Có rất nhiều lời chúc mừng kèm theo sự kỳ vọng dành cho Văn Hậu, khi anh còn trẻ nhưng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm thi đấu và luôn thể hiện khát khao được phát triển sự nghiệp. Nhưng cũng có ý kiến bày tỏ sự lo ngại Văn Hậu khó thích nghi và sẽ phải ngồi dự bị ở môi trường bóng đá châu Âu vốn có tính cạnh tranh rất cao.

img

Văn Hậu nhận nhiều kỳ vọng khi tới Heerenveen

Để giúp đỡ Văn Hậu có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu, ngay từ đầu quá trình đàm phán, Hà Nội FC đã yêu cầu đối tác phải chấp nhận điều khoản ràng buộc, để Văn Hậu ra sân ở ít nhất 20% số trận của Heerenveen. Nếu điều này được đảm bảo, lo ngại Văn Hậu "thui chột" khi sang châu Âu vì ít được thi đấu sẽ không còn nữa.

M.U thiệt đơn, thiệt kép khi bị cầm hòa và Pogba chấn thương

Theo thông tin từ Metro, Pogba dính chấn thương mắt cá chân sau trận hòa 1-1 trước Southampton ở vòng 4 Premier League 2019/20. Theo tờ báo này, có thể cầu thủ sinh năm 1993 sẽ lỡ đợt tập trung cùng tuyển Pháp đá vòng loại EURO 2020 sắp tới. Việc để mất điểm ở vòng đấu vừa qua cũng khiến HLV Solskjaer chịu thêm rất nhiều sức ép, còn tương lai của Pogba vẫn chưa rõ ràng khi Real vẫn theo đuổi cầu thủ này.

img

Pogba đã dính chấn thương nhẹ

Klopp vẫn muốn giữ Shaqiri ở lại Liverpool

Trả lời truyền thông Anh quốc, HLV Klopp đã nói về trường hợp của Xherdan Shaqiri. Ông cho biết: “Xherdan Shaqiri đang tập luyện rất tốt. Cậu ấy không cần phải thể hiện điều gì mà chỉ cần giữ đẳng cấp của mình. Chúng tôi cần Xherdan Shaqiri và cậu ấy biết điều đó”. Bản thân Shaqiri thì đang muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn.

img

Shaqiri muốn được ra sân nhiều hơn nếu ở lại Liverpool

HLV Zidane vẫn còn tiền để “đi chợ” tại Real

Theo Marca, mặc dù đã bạo chi trong hè này nhưng Real Madrid vẫn còn dư khoảng 155 triệu euro chưa dùng tới. Với số tiền này, HLV Zidane muốn mua thêm 1 tiền vệ. Hiện ông có 3 lựa chọn ở thời điểm chót kỳ chuyển nhượng mùa hè là Paul Pogba (M.U), Christian Eriksen (Tottenham) và Bruno Fernandes (Sporting Lisbon).

img

Zidane vẫn còn tiền để mua cầu thủ

Chicharito muốn rời West Ham

Theo SportMail, ở thời điểm cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, tiền đạo Chicharito đã đề đạt nguyện vọng chia tay West Ham. Ngay lập tức, The Hammers đã có cuộc đàm phán với Sevilla. Đội bóng thủ đô London muốn thu về 7 triệu bảng.

img

Chicharito sắp rời West Ham

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem