Tin sáng (11/10): Báo Hàn Quốc: “Việt Nam thắng Malaysia là điều tất yếu”

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 11/10/2019 09:10 AM (GMT+7)
Báo Hàn Quốc: “Việt Nam thắng Malaysia là điều tất yếu”; Bayern tính chuyện mua đứt Perisic; M.U chuẩn bị cấp tiền để HLV Solskjaer “đi chợ”; Mourinho từ chối Lyon để chờ Real hoặc Tottenham; Higuain sẽ trở lại River Plate.
Bình luận 0

Báo Hàn Quốc: “Việt Nam thắng Malaysia là điều tất yếu”

Tối 10/10, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia ở lượt trận đấu thuộc bảng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Park Hang-seo thi đấu rất tập trung và thể hiện được đẳng cấp cũng như bản lĩnh của đội bóng số một Đông Nam Á.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Quang Hải với một tình huống dứt điểm đẹp mắt sau pha kiến tạo đầy ấn tượng của Quế Ngọc Hải. Với 3 điểm giành được, ĐT Việt Nam có 4 điểm sau 2 trận đấu và có thêm tự tin trong cuộc đua tranh vị trí cao của bảng.

img

ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng quan trọng

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của ĐT Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc đã dành nhiều lời khen. Tờ Chosun viết: “ĐT Việt Nam đang gặp những khó khăn ở 20 phút đầu trận, nhưng sau đó lối chơi đã thanh thoát hơn và bàn thắng đến như một lẽ tất yếu. Cầu thủ số 19 (Quang Hải) vẫn là ngòi nổ và nguy hiểm nhất của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo”.

Trang MK Sports nhận định: “Thêm một chiến thắng với tỷ số 1-0 và rất xứng đáng cho ĐT Việt Nam. HLV Park hang-seo vẫn cho thấy sự mát tay của mình trong việc sắp xếp đội hình, cũng như thay đổi chiến thuật hợp lý”.

Trang Sport Seoul nhấn mạnh: “Chiến thắng này của ĐT Việt Nam có công rất lớn của hàng phòng ngự. Các cầu thủ đã lăn xả và có một ngày thi đấu thành công, hóa giải những tình huống nguy hiểm của Malaysia. Chúc mừng ĐT Việt Nam đã có thắng lợi đầu tiên của mình tại vòng loại World Cup 2022”.

Bayern tính chuyện mua đứt Perisic

CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết CLB này có thể mua đứt Ivan Perisic từ Inter Milan. Tuy vậy, họ muốn đánh giá thêm ngôi sao người Croatia trước khi đưa ra quyết định.

img

Perisic đang tạo được ấn tượng tốt tại Bayern

M.U chuẩn bị cấp tiền để HLV Solskjaer “đi chợ”

Theo The Times, BLĐ M.U sẽ tiếp tục chi tiền để HLV Ole Solskjaer mang về 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Đông tới. Cho tới thời điểm này, Solsa vẫn đang nhận được sự ủng hộ của Ed Woodward bất chấp chấp khởi đầu mùa giải tồi tệ.

img

Solskjaer sẽ được mua thêm 4 cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông

Mourinho từ chối Lyon để chờ Real hoặc Tottenham

Theo RMC, Jose Mourinho từ chối thẳng thừng lời mời của Chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có vẻ đang chờ đợi những công việc hấp dẫn hơn như ở Real hay Tottenham.

img

Mourinho không muốn tới Lyon

Higuain sẽ trở lại River Plate

Bố của Gonzalo Higuian cho biết ông muốn tiền đạo 31 tuổi này trở lại khoác áo River Plate trong những năm cuối sự nghiệp. Hiện tại, Higuain vẫn còn 2 năm hợp đồng với Juventus.

img

Higuain sẽ trở lại River Plate vào cuối sự nghiệp

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem