Tin sáng (11.11): Sốt vé trận Việt Nam vs Malaysia

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 11/11/2018 08:20 AM (GMT+7)
Sốt vé trận Việt Nam vs Malaysia; Vì Welbeck, Arsenal đổi Ramsey để có Schick; Leo Messi sẵn sàng tái xuất; Aguero khoe đầu mới trước derby; Sanchez sớm liên hệ với PSG; Klopp kêu gọi UEFA nghiêm minh...
Bình luận 0

Sốt vé trận Việt Nam vs Malaysia

Vào 8h sáng nay, VFF sẽ chính thức mở bán công khai vé trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2018. Dù mới chỉ là trận đấu vòng bảng nhưng lượng NHM quan tâm rất lớn. Ngoài ra, thời tiết Hà Nội mới chuyển rét và có mưa rả rích cả đêm, nhưng vẫn có rất nhiều CĐV đã xếp hàng từ đêm hôm trước để mong cho mình có vị trí tốt nhất, có thể mua vé vào sáng mai.

Đêm 10.11, rạng sáng 11.11 đã xuất hiện nhiều CĐV đứng xếp hàng. Ngoài ra, còn có một số lượng không nhỏ những 'phe vé' và cả côn đồ len lỏi vào đám đông. Một vài xung đột đã xảy ra khiến bầu không khí xung quang sân trở nên tương đối căng thẳng.

Vào lúc 5h sáng nay, lượng người xếp hàng đã kéo dài. Nhiều nhóm CĐV tổ chức ăn sáng ngai tại chỗ để tiếp tục chờ vé. Dự kiến, VFF sẽ bán 9.000 vé theo diện trực tiếp. Với số CĐV xếp hàng từ tối qua, khả năng vé sẽ hết rất sớm, ngay trong những giờ đầu tiên mở bán.

img

Vì Welbeck, Arsenal đổi Ramsey để có Schick

Do Danny Welbeck dính chấn thương nặng, có khả năng phải nghỉ thi đấu tới hết mùa, Arsenal đã tính tới phương án chiêu mộ tiền đạo Patrik Schick của Roma trong tháng 1. Theo Mirror, Pháo thủ đã sẵn sàng đổi Aaron Ramsey để sở hữu chữ ký của chân sút người CH Séc.

img

Leo Messi sẵn sàng tái xuất

HLV Valverde đã quyết định điền tên Leo Messi vào danh sách tham dự màn tiếp đón Real Betis sau ca chấn thương tay. Trước đó, tiền đạo người Argentina dự kiến trở lại ở trận gặp Inter Milan nhưng cuối cùng bị gạt khỏi danh sách ở thời điểm chót.

img

Aguero khoe đầu mới trước derby

Qua mạng xã hội Twitter, tiền đạo Sergio Aguero đã hé lộ kiểu tóc màu xám khá nổi bật trước trận derby Manchester với M.U. Man City của Aguero hiện có phong độ rất cao và chưa thất bại trận nào tại giải ngoại hạng Anh mùa này.

img

Sanchez sớm liên hệ với PSG

Theo SunSport, Alexis Sanchez đã yêu cầu đại diện của mình, ông Fernando Felicevich liên hệ với PSG để thực hiện cuộc đào tẩu khỏi M.U từ nay cho tới phiên chợ hè 2019. Trước đó, báo giới Pháp cũng cho biết PSG sẵn sàng bán Cavani để dành ngân sách chiêu mộ ngôi sao người Chile.

img

Klopp kêu gọi UEFA nghiêm minh

Trước báo giới, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng thúc giục LĐBĐ châu Âu xử lý mạnh tay với các CLB vi phạm luật công bằng tài chính (FFP). Gần đây, có xuất hiện thông tin cho rằng PSG và Man City đang có nhiều thế lực chống lưng để đối phó với FFP.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem