Tin sáng (12/12): HLV Calisto gọi U22 Việt Nam là “thế hệ vàng”

Khánh Gia Thứ năm, ngày 12/12/2019 08:40 AM (GMT+7)
Vô địch SEA Games 30, U22 Việt Nam được HLV Calisto gọi là “thế hệ vàng”; Lampard quyết chi đậm để mua “bom tấn”; Pepe và Bellerin “chạy đua” để kịp dự trận đấu với Man City; M.U muốn mua Erling Haaland; Arsenal muốn “người nhà” làm HLV.
Bình luận 0

Vô địch SEA Games 30, U22 Việt Nam được HLV Calisto gọi là “thế hệ vàng”

Chứng kiến ĐT U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo giành HCV SEA Games 30 đầy thuyết phục, cựu HLV ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam Henrique Calisto đã gửi lời chúc mừng. Trong lời chúc của mình, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam vừa giành ngôi vô địch SEA Games. Chúc mừng thế hệ vàng, huấn luyện viên và toàn thể người dân Việt Nam. Việt Nam vô địch”.

img

HLV Calisto gọi U22 Việt Nam là "thế hệ vàng"

Trong quá khứ, HLV Calisto từng dẫn dắt ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008. Vào năm 2009, ông Calisto đã đưa ĐT U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết SEA Games 25, nhưng đã bất ngờ thua U23 Malaysia 0-1 dù đã thắng dễ đối thủ này 3-1 ở vòng bảng.

Lampard quyết chi đậm để mua “bom tấn”

Chia sẻ trên BT Sport, HLV Frank Lampard cho biết Chelsea có thể sẽ chi đậm để đón 1 ngôi sao tấn công trong tháng 1. Theo Super Frankie, hàng công của The Blues đã bị thiệt hại đáng kể khi mất Eden Hazard sau phiên chợ hè 2019. Do kháng án thành công, Chelsea sẽ được phép chiêu mộ cầu thủ mới trong tháng 1 tới. Đội bóng Tây London đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Jadon Sancho.

img

Lampard muốn mua siêu sao

Pepe và Bellerin “chạy đua” để kịp dự trận đấu với Man City

Theo Goal, cả Nicolas Pepe và Hector Bellerin đều đang dính chấn thương nên không thể dự trận hạ màn vòng bảng Europa League với Standard Liege. Cả 2 sẽ phải chạy đua cùng chấn thương để có thể ra sân ở màn tiếp đón Man City vào cuối tuần này.

img

Bellerin và Pepe đang bị chấn thương nhẹ

M.U muốn mua Erling Haaland

Theo SkySport, M.U là 1 trong 40 CLB đã cử tuyển trạch viên tới sân Red Bull Arena theo dõi trận hạ màn vòng bảng Champions League giữa RB Salzburg và Liverpool. Mục tiêu của Quỷ đỏ là "xem giò" tài năng trẻ Erling Haaland, cầu thủ đang thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng ở mùa giải này.

img

Haaland được M.U quan tâm

Arsenal muốn “người nhà” làm HLV

Theo SportMail, ông chủ của Arsenal, Stan Kroenke muốn bổ nhiệm HLV mới là người từng dẫn dắt Pháo thủ. Hiện đội bóng Bắc London đã lên danh sách 2 ứng viên sáng giá là Mikel Arteta và Patrick Vieira.

img

Vieira được ủng hộ dẫn dắt Arsenal

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem