Tin sáng (13.12): FAM điều tra vụ CĐV Việt Nam bị cướp ghế ở Bukit Jalil

Long Nguyên Thứ năm, ngày 13/12/2018 08:10 AM (GMT+7)
FAM điều tra vụ CĐV Việt Nam bị cướp ghế ở Bukit Jalil; Sao Arsenal tái xuất sau 7 tháng; HLV ĐT Bỉ ủng hộ Hazard đá "số 9";Vì Messi, Iniesta phản pháo Pele; Arsenal gia cố hàng thủ; Barca bất ngờ nhắm Kompany...
Bình luận 0

FAM điều tra vụ CĐV Việt Nam bị cướp ghế ở Bukit Jalil

Ngày 11.12 đã diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Phải làm khách trên sân Bukit Jalil, ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước. Thế nhưng đáng tiếc chúng ta không bảo toàn được tỉ số khi để Malaysia gỡ 1-2 ở phút 35 và quân bình tỷ số 2-2 ở phút 60. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trên khán đài xuất hiện tình trạng một lượng lớn CĐV Việt Nam có vé nhưng cũng không được vào sân. Bảo vệ sân Bukit Jalil đã khóa cổng vì lý do khu vực CĐV đội khách đã hết chỗ ngồi, nhưng trên thực tế những người có vé vẫn chưa vào sân. Ngoài ra, nhiều CĐV Việt Nam phải ngồi chung với các CĐV Malaysia.

Điều này khiến LĐBĐ Malaysia (FAM) phải vào cuộc. Họ nhận định sân Bukit Jalil đã quá tải. Trong nhiều nguyên nhân đang được xem xét, vấn nạn “vé giả” cũng được nhắc tới.

img

Sao Arsenal tái xuất sau 7 tháng

Sau 7 tháng điều trị chấn thương gót Achilles, Laurent Koscielny đã sẵn sàng trở lại thi đấu. HLV Unai Emery xác nhận trung vệ người Pháp sẽ được trao cơ hội ở màn tiếp đón Qarabag thuộc lượt trận hạ màn vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng 14.12 (giờ Việt Nam).

img

HLV ĐT Bỉ ủng hộ Hazard đá "số 9"

Trước báo giới, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã dành lời tán dương cho Maurizio Sarri khi nhà cầm quân này sử dụng Eden Hazard ở vị trí "số 9". Theo Martinez, Hazard có thể chơi tốt ở nhiều vị trí.

img

Vì Messi, Iniesta phản pháo Pele

Trước báo giới, Andres Iniesta khẳng định Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới với kỹ thuật toàn diện. Anh tỏ ra không hài lòng khi huyền thoại Pele cho rằng Messi chỉ biết sử dụng kèo trái.

img

Arsenal gia cố hàng thủ

Theo nguồn tin của Goal, Pháo thủ London đang nhắm Bailly của M.U và Cahill của Chelsea để thay thế cho Holding. Đây là 2 mục tiêu tương đối khả thi bởi cả 2 cầu thủ này đều đang phải ngồi dự bị.

img

Barca bất ngờ nhắm Kompany

Do Umtiti phải nghỉ dài hạn nên Barca buộc phải tìm kiếm 1 trung vệ "cứng" vào tháng Giêng. Theo nguồn tin từ The Sun, Blaugrana đang nhắm Kompany, đội trưởng của Man City.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem