Tin sáng (14/12): Văn Hậu được vinh danh tại Heerenveen

Khánh Gia Thứ bảy, ngày 14/12/2019 08:17 AM (GMT+7)
Văn Hậu được vinh danh tại Heerenveen; Evan Dimas nghỉ ít nhất 3 tuần; M.U tự tin mua được Jadon Sancho; HLV Ancelotti có thể dẫn dắt Everton; Ronaldinho ca ngợi Messi.
Bình luận 0

Văn Hậu được vinh danh tại Heerenveen

Rạng sáng nay, SC Heerenveen đã có cuộc tiếp đón Willem II trên sân nhà Abe Lenstra ở vòng 17 giải VĐQG Hà Lan. Trong trận đấu này, Đoàn Văn Hậu dù mới trở về sau khi thi đấu tại SEA Games 30, nhưng đã ngay lập tức được HLV Johnny Jansen điền tên vào danh sách thi đấu và góp mặt trên băng ghế dự bị.

img

Văn Hậu được vinh danh

Trước khi trận đấu bắt đầu, cầu thủ người Việt Nam cũng đã được vinh danh với thành tích xuất sắc cùng đội tuyển U22 Việt Nam tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á. Tại trận đấu này, Heerenveen đã để thua với tỷ số 1-2.

Evan Dimas nghỉ ít nhất 3 tuần

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã thông báo về tình trạng của Evan Dimas. Theo đó, tiền vệ này cần nghỉ ít nhất 3 tuần để trở lại sân cỏ. Evan Dimas dính chấn thương sau pha va chạm với Văn Hậu ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

img

Dimas bị chấn thương trong trận chung kết SEA Games 30

M.U tự tin mua được Jadon Sancho

Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo M.U tự tin đánh bại các đối thủ để có chữ ký của “bom tấn” Jadon Sancho từ Borussia Dortmund ở phiên chợ tháng 1/2020. Hiện tại, Man City, Liverpool, Real Madrid, Barcelona và Chelsea là những câu lạc bộ muốn có chữ ký của tiền vệ người Anh.

img

M.U khát khao có chữ ký của Sancho

HLV Ancelotti có thể dẫn dắt Everton

The Sun đưa tin, HLV Carlo Ancelotti, người vừa bị Napoli sa thải sẽ bay sang London để gặp gỡ ông chủ của Everton. Hiện tại, nhà cầm quân người Italia là ứng viên hàng đầu cho chức huấn luyện viên trưởng của The Toffees.

img

HLV Ancelotti có thể làm việc tại Anh trong thời gian tới

Ronaldinho ca ngợi Messi

Mặc dù Messi đã giành 6 Quả bóng Vàng nhưng Ronaldinho khẳng định, M10 chưa thể là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại khi mà bóng đá thế giới có những tượng đài như Diego Maradona, Pele hay Ronaldo “béo”. Theo quan điểm của cựu cầu thủ Barca, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất ở thời đại của mình.

img

Ronaldinho đánh giá cao Messi

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem