TIN SÁNG (16.10): HLV Lê Thụy Hải phát biểu “sốc” khi bầu Đức "thay tướng"

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 16/10/2017 09:10 AM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải phát biểu “sốc” khi bầu Đức "thay tướng", thủ môn Indonesia chết ngay trên sân cỏ, “Man City là CLB xuất sắc nhất châu Âu”, M.U “trọng thưởng” cho Phil Jones, Pochettino sẵn sàng dẫn dắt ĐT Anh, M.U không phải là bến đỗ cuối cùng của Mourinho…
Bình luận 0

HLV Thụy Hải phát biểu “sốc” về quyết định thay tướng của bầu Đức

img

Trong phát biểu mới đây, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra đồng tình về quyết định thay tướng của HAGL. Theo nhà cầm quân người Hà Tây, nguyên nhân đội bóng phố núi 3 mùa giải gần đây cứ phải loay hoay trụ hạng là do tướng bất tài. “Ông Nguyễn Quốc Tuấn chưa làm ở đâu bao giờ, ông ấy chỉ làm HLV thủ môn cho đội HAGL. Bản thân ông ấy cũng chẳng phải người thông minh để có thể làm được công việc khó khăn này. Nghề HLV không phải cứ học ở sách là xong. Băng hình, lý thuyết bây giờ rất nhiều nhưng công việc này không chỉ có thể. Đây là công việc với những con người thực tế. Lẽ ra, với lực lượng ấy, với những con người ấy, HAGL phải đi tới đâu trên BXH chứ không chỉ suốt ngày thập thò lo xuống hạng”, ông Hải chia sẻ.

Thủ môn Indonesia chết ngay trên sân cỏ

Cách đây ít giờ, báo chí Indonesia đưa tin về việc thủ môn kỳ cựu Choirul Huda đã qua đời ở tuổi 38 sau pha va chạm mạnh với đồng đội trên sân cỏ. Huda được xem là huyền thoại bóng đá Indonesia và CLB Persela Lamongan.

“Man City là CLB xuất sắc nhất châu Âu”

img

Hậu vệ Raul Albiol cho rằng, Man City đang là một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Vào rạng sáng 18.10 tới, Napoli sẽ có cuộc chạm trán với “The Citizens” tại vòng bảng Champion League.

Conte lên tiếng bênh vực Batshuayi

HLV Antonio Conte vừa lên tiếng bảo vệ cậu học trò Michy Batshuayi sau khi chứng kiến hàng loạt lời chỉ trích nhắm vào anh trong trận Chelsea thua Crystal Palace 1-2 hồi cuối tuần qua. Theo vị thuyền trưởng người Italia, trận thua này là trách nhiệm của toàn đội chứ không riêng gì Batshuayi.

M.U “trọng thưởng” cho Phil Jones

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Ban lãnh đạo M.U đang tiến hành soạn thảo bản hợp đồng mới cho trung vệ Phil Jones. Theo đó, anh sẽ được tăng lương lên 150.000 bảng/tuần. Mùa giải này, tuyển thủ Anh thi đấu khá ấn tượng và được ví von là “Terrry mới”.

Bernardo Silva đưa De Bruyne lên “mây xanh”

Tiền vệ tân binh Bernardo Silva của Man City vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội Kevin De Bruyne khi cho rằng, tuyển thủ Bỉ là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng không quên bày tỏ niềm vui khi được chơi bóng cùng De Bruyne.

Pochettino sẵn sàng dẫn dắt ĐT Anh

img

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định, ông sẵn sàng ngồi lên “ghế nóng” của ĐT Anh nếu có cơ hội. “Nếu tôi có cơ hội là HLV của ĐTQG, tôi sẵn sàng đón nhận cơ hội được dẫn dắt ĐT Anh. Tôi đã biết về việc họ từng cân nhắc tôi cho công việc này nhưng không rõ liệu đây có phải sự thật hay không. Song, nếu đó là sự thật thì tôi sẽ có cơ hội tái ngộ gương mặt quen thuộc như Harry Kane, Danny Rose, Dele Alli, Eric Dier, Adam Lallana. Trong số 21 cầu thủ thì có đến 17 người từng được tôi dẫn dắt. Có đến 11 cầu thủ ra sân thường xuyên ở ĐT Anh có trận ra mắt khi tôi còn là HLV của họ”, Pochettino trải lòng.

Henry dự đoán Salah sẽ trở thành đối thủ của Coutinho

Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry tin rằng, không lâu nữa tiền đạo Mohamed Salah sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Jurgen Klopp ở Liverpool. Theo Henry, suất đá chính của Philippe Coutinho có thể bị tuyển thủ Ai Cập đe dọa.

M.U không phải là bến đỗ cuối cùng của Mourinho

img

HLV Jose Mourinho khẳng định, M.U sẽ không phải là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của mình. Theo “Người đặc biệt”, ông sẵn sàng đón nhận những thử thách mới nếu có cơ hội. Bản hợp đồng của Mourinho và “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2019.

Dele Alli tiết lộ từng bị Pochettino “hắt hủi”

Tiền vệ Dele Alli tiết lộ, anh đã không được lòng HLV Mauricio Pochettino trong quãng thời gian đầu mới gia nhập Tottenham. Cầu thủ 21 tuổi chuyển qua khoác áo “Spurs” hồi tháng 2.2015. Sau đó, tuyển thủ Anh nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới và trở thành cái tên được Pochettino trọng dụng.

BXH, kết quả bóng đá đêm 15.10, rạng sáng 16.10

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Inter Milan nhọc nhằn vượt qua AC Milan với kết quả 3-2. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem