Tin sáng (17/6): HLV Park Hang-seo bật mí về danh sách đá SEA Games 30

Long Nguyên Thứ hai, ngày 17/06/2019 10:10 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo bật mí về danh sách đá SEA Games 30; Từ chối Real và Juve, Salah vẫn tính chuyện rời Liverpool; “Người nhện” Buffon tính chuyện giải nghệ; James Rodriguez từ chối Napoli, tập trung cho Copa America; Immobile phản ứng gắt trước cáo buộc bán độ.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo bật mí về danh sách đá SEA Games 30

Từ nay đến cuối năm, ngoài việc tập trung đội tuyển quốc gia cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo còn một nhiệm vụ rất quan trọng là dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam chinh phục tấm Huy chương Vàng SEA Games 30. Chính vì vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng trợ lý Kim Han-yoon sẽ phải sắp xếp kế hoạch tỉ mỉ để đạt hiệu quả cao nhất.

img

Theo dự kiến, trong tháng 7, U22 Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung, mỗi đợt kéo dài 3-4 ngày. Vào tháng 8, ĐT U22 Việt Nam sẽ có một đợt tập trung ngắn. Đến tháng 9, đội sẽ có đợt tập trung 10 ngày. Ngày 7/10, ĐT U22 Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn quan trọng nhất khi chính thức tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 30. Đây cũng sẽ là thời điểm HLV Park Hang-seo dồn toàn lực cho ĐT U22 Việt Nam khi quay lại huấn luyện trực tiếp.

HLV Park Hang-seo cho biết, đến trước tháng 10, ông cần ĐT U22 Việt Nam có được danh sách 30 cầu thủ xuất sắc nhất. Từ con số này, đội sẽ gút xuống còn 18 cầu thủ. 2 vị trí còn lại sẽ dành cho 2 cầu thủ trên 22 tuổi để đủ 20 cầu thủ, đúng với quy định của Ban tổ chức SEA Games 30.

Từ chối Real và Juve, Salah vẫn tính chuyện rời Liverpool

Theo truyền thông Anh, 2 CLB lớn là Real Madrid và Juventus đã đánh tiếng với tiền đạo Mohamed Salah. Cái giá mà cả 2 đội này gửi tới Liverpool là 150 triệu bảng. Mặc dù vậy, chính tiền đạo người Ai Cập đã nói “không”. Từ chối Real và Juve, nhưng Salah vẫn khiến các CĐV Liverpool cảm thấy bất an khi anh khẳng định chưa chắc ở lại với nhà ĐKVĐ Champions League trong mùa giải tới.

img

“Người nhện” Buffon tính chuyện giải nghệ

Sau 1 mùa giải chơi cho PSG, thủ môn Buffon đã nói lời chia tay. Dù nhận được các đề nghị từ Parma hay Porto, nhưng Buffon cho rằng, anh đang muốn… nghỉ ngơi 1 năm. Nếu điều này trở thành sự thật, coi như Buffon sẽ giải nghệ, khi anh đã 41 tuổi.

James Rodriguez từ chối Napoli, tập trung cho Copa America

Sau khi hết hạn cho mượn ở Bayern Munich, tương lai của James Rodriguez trở nên bất định. Thuộc biên chế của Real Madrid, nhưng cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ bị bán. Tuy vậy, khi được hỏi về việc sẽ chuyển tới Napoli hay không, James từ chối trả lời và cho rằng, anh đang tập trung cho Copa America nên chưa muốn tính chuyện khác.

img

Immobile phản ứng gắt trước cáo buộc bán độ

Tiền đạo người Italia, Ciro Immobile đã rất tức giận khi bị đồn đoán liên quan đến vụ bê bối dàn xếp tỉ số các trận đấu ở Tây Ban Nha. Trên trang cá nhân, Ciro Immobile nhấn mạnh những kẻ loan tin về anh nên “súc miệng trước khi nói”.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem