TIN SÁNG (17.8): U22 Việt Nam nhận tin “sét đánh” từ Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 17/08/2017 11:07 AM (GMT+7)
U22 Việt Nam nhận tin “sét đánh” từ Công Phượng, Zidane đối diện với án phạt vì bênh Ronaldo, “U22 Việt Nam sẽ thắng không dễ U22 Campuchia”, hé lộ lý do Châu Kiều Oanh hụt vàng SEA Games, Mourinho chọn Ibrahimovic làm người kế nghiệp, “Emre Can sẽ không chia tay Liverpool”… là những tin thể thao chính trong sáng nay (17.8).
Bình luận 0

U22 Việt Nam nhận tin “sét đánh” từ Công Phượng

img

Nguyễn Công Phượng (áo đỏ).

Ở buổi tập hôm qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị đau chân và phải nhờ trợ lý trị liệu Pablo Sawicki chăm sóc. Hiện tại, vấn đề thương tích của “CP10” không quá phải lo lắng. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ “cất” anh trên băng ghế dự bị ở trận gặp U22 Campuchia diễn ra vào chiều nay để đồn sức cho trận chiến với U22 Indonesia và U22 Thái Lan sắp tới.

Hé lộ lý do Châu Kiều Oanh hụt vàng SEA Games

Chiều qua, cung thủ người Việt Nam - Châu Kiều Oanh đã để thua Sri Ranti (Indonesia) ở chung kết nội dung cung 3 dây nữ, qua đó giành tấm HCB. Kiều Oanh cho biết nguyên nhân cô hụt vàng SEA Games là do bị mất ngủ và căng thẳng.

Zidane đối diện với án phạt vì bênh Ronaldo

img

Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo (trái).

HLV Zinedine Zidane vừa bị Ủy ban Kỹ thuật trọng tài Tây Ban Nha điều tra vì phát biểu cho rằng cậu học trò Cristiano Ronaldo bị phạt quá nặng ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra cách đây ít hôm. Rất có thể “Zizou” sẽ bị phạt tiền vì hành động chỉ trích của mình.

U22 Campuchia đổi mục tiêu sau khi để thua U22 Philippines

Để thua U22 Philippines ở trận ra quân với tỷ số 0-2, HLV Leonardo Vitorino cho biết mục tiêu của U22 Campuchia ở SEA Games 29 là giành HCĐ. Trước đó, nhà cầm quân 43 tuổi từng tuyên bố sẽ đánh bại U22 Việt Nam và U22 Thái Lan để giành tấm HCV.

Mourinho chọn Ibrahimovic làm người kế nghiệp

img

Zlatan Ibrahimovic và Jose Mourinho (phải).

Theo nguồn tin từ tờ Independent, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu M.U đàm phán kí hợp đồng mới với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. “Người đặc biệt” muốn ngôi sao người Thụy Điển trở lại với vai trò cầu thủ kiêm HLV giống trường hợp của Didier Drogba ở Chelsea trước đây.

Dortmund nhận tin dữ từ Schurrle

Ban lãnh đạo Dortmund xác nhận, tiền đạo Andre Schurrle đã dính chấn thương bắp đùi khá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu 1 tháng để dưỡng thương. Như vậy, với ca chấn thương này, tuyển thủ Đức sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu đầu tiên ở Bundesliga (gặp Wolfsburg, Hertha Berlin, Freiburg và Cologne).

“U22 Việt Nam sẽ thắng không dễ U22 Campuchia”

img

Cựu HLV Đoàn Minh Xương cho rằng, U22 Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng đánh bại U22 Campuchia ở lượt trận thứ 2 bảng B, SEA Games 29 diễn ra vào chiều nay. Tuy nhiên, ông Xương cho rằng thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ không dễ dàng thắng đoàn quân của HLV Leonardo Vitorino.

Pogba: “Matic sẽ giúp tôi tự tin thi đấu hơn”

Tiền vệ Paul Pogba cho biết, anh cực kỳ hài lòng với việc M.U đưa tiền vệ Nemanja Matic về sân Old Trafford trong Hè này. Theo tuyển thủ Pháp, Matic sẽ giúp anh tự tin thi đấu hơn.

“Emre Can sẽ không chia tay Liverpool”

img

Cựu danh thủ Steve Nicol cho rằng, tiền vệ Emre Can sẽ tiếp tục ở Liverpool chứ không ra đi trong “phiên chợ Hè” 2017 như lời đồn thổi của báo chí. Hiện cầu thủ 23 tuổi đang nhận được sự săn đón của Juventus.

Lingard tự tin vào mùa giải thành công của M.U

Tiền vệ Jesse Lingard cho rằng, M.U đã có những thay đổi thích cực so với mùa giải trước. “Năm ngoái Mourinho mới đến đây và chưa thể nắm bắt hết tình hình, vẫn còn khá nhiều vấn đề tồn tại phía sau những trận đấu. Nhưng lúc này ông ấy đã có những sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi đang rất đoàn kết để hướng đến những danh hiệu lớn”, Lingard chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem