Tin sáng (19.1): "Vua thẻ" bắt trận Việt Nam vs Jordan là ai?

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 19/01/2019 07:10 AM (GMT+7)
"Vua thẻ" bắt trận Việt Nam vs Jordan là ai? ĐT Việt Nam đã đến Dubai, sẵn sàng quyết đấu Jordan; Ronaldo và Alonso ra tòa cùng ngày; Chamberlain sẽ trở lại trong mùa giải này; Tottenham không theo Rossi; Pogba hé lộ bí quyết thành công...
Bình luận 0

"Vua thẻ" bắt trận Việt Nam vs Jordan là ai?

LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định phân công ông Faghani, trọng tài người Iran, sẽ điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.Alireza Faghani là trọng tài mang đẳng cấp FIFA từ năm 2008 và có kinh nghiệm cầm còi hơn 115 trận đấu quốc tế. Ông là người nổi tiếng bắt rất rắn, thường xuyên rút ra những thẻ phạt.

ĐT Việt Nam đã đến Dubai, sẵn sàng quyết đấu Jordan

Ngày 18.1, ĐT Việt Nam đã di chuyển từ Al Ain sang Dubai để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Cũng giống như các lần di chuyển trước, mọi công tác hậu cần liên quan đến việc ăn ở tại khách sạn, kế hoạch tập luyện của đội tuyển đều được VFF cử cán bộ đi trước để phối hợp với BTC thực hiện nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi cũng như sự tiện nghi cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Cũng trong ngày 18.1, ĐT Việt Nam đã có buổi tập để làm quen với điều kiện thời tiết cũng như sân bãi, sẵn sàng cho cuộc quyết đấu với Jordan.

img

Ronaldo và Alonso ra tòa cùng ngày

Cristiano Ronaldo và Xabi Alonso sẽ phải có mặt tại tòa án ở Madrid vào ngày 22.1 để xử lý vụ việc trốn thuế. CR7 đối mặt với bản án 2 năm từ và 18 triệu euro tiền phạt, trong khi Alonso bị đề nghị mức phạt 5 năm tù vì 3 tội trong giai đoạn từ 2010 đến 2012.

img

Chamberlain sẽ trở lại trong mùa giải này

HLV Jurgen Klopp cho biết, ông tin là Alex Oxlade Chamberlain sẽ kịp trở lại thi đấu trước khi mùa giải này kết thúc. Cầu thủ người Anh dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận gặp Liverpool tại Champions League hồi tháng 4 năm ngoái.

img

Tottenham không theo Rossi

HLV Mauricio Pochettino đã loại bỏ khả năng ký hợp đồng với Giuseppe Rossi, bất chấp việc Harry Kane chấn thương Son Heung min đang phải về làm nhiệm vụ với ĐTQG Hàn Quốc. Rossi hiện đang tập nhờ tại M.U.

img

Pogba hé lộ bí quyết thành công

Paul Pogba cho biết, anh đã xem và quan sát rất nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới, kể cả những người ở CLB kình địch như Manchester City, để học hỏi và rút kinh nghiệm cho bản thân. “Khi còn trẻ, tôi hay theo dõi các tiền đạo, nhưng giờ tôi học hỏi từ Yaya Toure, Andres Iniesta, Xavi, Paul Scholes, Michael Carrick, Kevin de Bruyne, Luka Modric, Toni Kroos…”, Pogba nói.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem