TIN SÁNG (19.11): Công Vinh lại gây “sốc” về thông tin tái ngộ với HLV Miura

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/11/2017 10:15 AM (GMT+7)
Công Vinh lại gây “sốc” về thông tin tái ngộ với HLV Miura, HAGL đón tin cực vui từ trụ cột, Ronaldo hé lộ lý do “tịt ngòi”, Man City nhận tin dữ từ John Stones, Salah đi vào lịch sử Liverpool, ĐT xứ Wales tính mời Ryan Giggs ngồi lên “ghế nóng”…
Bình luận 0

Công Vinh lại gây “sốc” về thông tin tái ngộ với HLV Miura

img

HLV Toshiya Miura và Công Vinh (phải).

Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh vừa bất ngờ phủ nhận chuyện thuyết phục được HLV Toshiya Miura dẫn dắt CLB. Theo như thông tin của báo chí, bản giao kèo giữa đôi bên sẽ kéo dài trong vòng 2 năm. Đội bóng mang tên Bác sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt chính thức với tân HLV trưởng vào đầu tháng 12 tới đây. Chính vì vậy, “CV9” lên tiếng bác bỏ tin đồn này khiến nhiều người bất ngờ.

Sao trẻ Valencia công khai “tỏ tình” với MU

Theo tiết lộ của tờ The Sun, tiền vệ Carlos Soler đã yêu cầu Ban lãnh đạo Valencia cấp phép cho anh chuyển qua khoác áo M.U trong “phiên chợ Đông” 2018. Hiện tại, HLV Jose Mourinho được cho là rất muốn sở hữu chữ ký của Soler.

HAGL đón tin cực vui từ trụ cột

img

Theo thông tin mới nhận được, chiều qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội trên sân Lạch Tray để chuẩn bị cho trận chiến với CLB Hải Phòng. Kể từ sau SEA Games 29, Tuấn Anh chỉ mới ra sân tổng cộng 28 phút ở giai đoạn 2 V.League 2017. Được biết, cầu thủ người Thái Bình sẵn sàng ra sân để cống hiến cho HAGL nếu được HLV Dương Minh Ninh tin tưởng.

Heynckes cán mốc 500 chiến thắng ở Bundesliga

Với việc Bayern Munich đánh bại Augsburg với tỷ số 3-0 hồi tối qua, HLV Jupp Heynckes đã chính thức cán mốc 500 chiến thắng ở Bundesliga trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV. Đây là kỉ lục của giải đấu số 1 nước Đức.

Ronaldo hé lộ lý do “tịt ngòi”

img

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho rằng, chính án phạt cấm thi đấu năm trận hồi đầu mùa đã khiến anh khởi đầu chậm chạm và không thể ghi bàn trong thời gian qua. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid chỉ mới ghi được 1 bàn thắng ở La Liga mùa giải năm nay.

ĐT xứ Wales tính mời Ryan Giggs ngồi lên “ghế nóng” 

Theo báo báo của tờ Sun Sport, LĐBĐ xứ Wales (FAW) hiện đang nhắm Ryan Giggs cho chiếc “ghế nóng” ở ĐTQG sau khi chia tay HLV Chris Coleman. Ngoài Giggs, FAW còn nhắm 2 ứng viên khác là Craig Bellamy và Thierry Henry.

Man City nhận tin dữ từ John Stones

img

Đêm qua, Man City đã xuất sắc đánh bại Leicester City với tỷ số 2-0, tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Pep Guardiola không được trọn vẹn khi trung vệ John Stones bị dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng và có thể mất 6 tuần để bình phục hoàn toàn.

Spalletti ủng hộ Ancelotti dẫn dắt ĐT Italia

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Luciano Spalletti khẳng định, ông muốn tiếp tục được dẫn dắt Inter Milan chứ không hề quan tâm tới “ghế nóng” của ĐT Italia. Theo nhà cầm quân 58 tuổi, HLV Carlo Ancelotti là người thích hợp nhất để dẫn dắt “Azzurri” lúc này.

Salah đi vào lịch sử Liverpool

img

Với cú đúp vào lưới Southampton hồi tối qua, tiền đạo Mohamed Salah đã đi vào lịch sử Liverpool với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi tới 9 bàn thắng sau 12 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Kỉ lục này trước đó thuộc về Robbie Fowler (8 bàn sau 12 vòng đầu tiên). Kể từ khi Luis Suarez ra đi, chưa cầu thủ nào của “The Kop” ghi hơn 14 bàn thắng/mùa trên mọi đấu trường. Hiện tại, Salah đã có 14 lần lập công.

Man City và Bayer “đại chiến” vì sao trẻ Lyon

Theo thông tin đăng tải trên tờ RMC Sport, Man City và Bayern Munich đều mong muốn sở hữu chứ ký của cầu thủ trẻ Willem Geubbels bên phía Lyon trong TTCN 2018.

BXH, kết quả bóng đá đêm 18.11, rạng sáng 19.11: "Ông lớn" từng bừng mở hội

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal, Man City, M.U, Chelsea, Liverpool, Barcelona, Bayern Munich và PSG đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Real Madrid và AC Milan để mất điểm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem