Tin sáng (19.12): “Cần chấp nhận sự thực rằng Việt Nam là ông vua Đông Nam Á”

Long Nguyên Thứ tư, ngày 19/12/2018 09:35 AM (GMT+7)
Báo Thái Lan: “Cần chấp nhận sự thực rằng Việt Nam là ông vua Đông Nam Á”; Mourinho hủy hoại đội bóng lớn nhất thế giới; Filipe Luis sắp phải rời Atletico; Vertonghen gia hạn với Tottenham; Elseid Hysaj bị cấm đến Chelsea…
Bình luận 0

Báo Thái Lan: “Cần chấp nhận sự thực rằng Việt Nam là ông vua Đông Nam Á”  

Tờ báo SMM Sports của Thái Lan vừa có bài bình luận với nhan đề "Hãy chấp nhận sự thật đi, Việt Nam mới là vị vua của Đông Nam Á!". Trong bài viết, SMM đưa ra vấn đề về việc CĐV Thái Lan không phục chức vô địch của Việt Nam và nêu lời khuyên rằng họ nên chấp nhận thực tại đó.

"Dù Việt Nam vừa lên ngôi AFF Cup nhưng nhiều người hâm mộ Thái Lan cho rằng điều đó chỉ mang tính nhất thời. Họ không công nhận Việt Nam là ông vua của Đông Nam Á, nhưng điều này cần thay đổi.

Việt Nam đã liên tiếp gặt hái những thành công vang dội suốt từ đầu năm 2018. Ở giải U23 châu Á, họ làm nên lịch sử với chức Á quân. Tiếp theo đến ASIAD, họ cũng lập cột mốc chưa từng có là lọt vào bán kết. Để rồi, ở giải đấu lớn nhất cấp khu vực, họ lên ngôi bằng một hình ảnh bất khả chiến bại.

Kể cả có gặp Việt Nam trong năm nay, Thái Lan khó lòng mà thắng được họ. Vào thời điểm hiện tại, tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan phải thừa nhận một sự thật rằng Việt Nam xứng đáng với danh hiệu vô địch Đông Nam Á và xứng đáng là vị vua của khu vực." - SMM chốt lại.

img

Mourinho hủy hoại đội bóng lớn nhất thế giới

Cây viết Neil Ashton của The Sun đánh giá, Jose Mourinho đã tàn phá M.U, đội bóng lớn nhất thế giới, biến Quỷ đỏ trở thành 1 đội bóng trung bình. Theo Neil Ashton, việc Mourinho ra đi là điều không thể khác vì ông mất kiểm soát phòng thay đồ và không được các cầu thủ M.U tôn trọng.

img

Filipe Luis sắp phải rời Atletico

Tờ Marca cho hay, Atletico không có ý định gia hạn HĐ với Filipe Luis nên hậu vệ người Brazil sẽ phải rời đội bóng Madrid vào hè 2019. Thời gian gần đây, phong độ của Luis cũng không tốt và anh không được HLV Simeone hoàn toàn tin cậy.

img

Vertonghen gia hạn với Tottenham

Spurs vừa ra thông báo xác nhận gia hạn HĐ 1 năm với Vertonghen, đến 2020. Hợp đồng cũ của tuyển thủ Bỉ hết hạn vào hè 2019.

img

Elseid Hysaj bị cấm đến Chelsea

Người đại diện của Elseid Hysaj tiết lộ hậu vệ này đã bị Napoli cấm chuyển đến Chelsea ở mùa hè vừa qua. Sở dĩ có chuyện này vì chủ tịch Napoli, De Laurentiis bực mình với cựu HLV Maurizio Sarri.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem