Tin sáng (20.4): Chuyên gia "đổ tội" Incheon khiến Công Phượng mờ nhạt

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 20/04/2019 10:10 AM (GMT+7)
Chuyên gia "đổ tội" Incheon khiến Công Phượng mờ nhạt; Umtiti quá tầm với của Arsenal; M.U có nguy cơ mất Rashford; Giroud muốn rời Chelsea; Ajax có thể thu về 300 triệu euro... là những tin chính trong bản tin sáng 20.4.
Bình luận 0

Chuyên gia "đổ tội" Incheon khiến Công Phượng mờ nhạt

Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng được tạo điều kiện ra sân chơi bóng với khoảng thời gian tương đối dài tại Incheon. Có những trận đấu, Công Phượng ra sân trong đội hình xuất phát.

Mặc dù đã chơi đầy nỗ lực, nhưng Công Phượng chưa thể ghi được bàn thắng hoặc có đường kiến tạo thành bàn nào. Incheon thì đã trải qua 6 trận thua liên tiếp và đã thay HLV.

img

Chỉ ra nguyên nhân khiến Công Phượng chưa thể tỏa sáng, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cho biết: “Incheon United đá đơn điệu và thiếu tính kết dính. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến Công Phượng trở nên lạc lõng và không phô diễn được những điểm mạnh nhất.

Ưu điểm của cầu thủ này đá rê dắt, cầm bóng đột phá nhưng việc phải chơi bóng dài và bổng khiến Công Phượng không còn nguy hiểm. Tôi hy vọng HLV mới của Incheon United sẽ sửa chữa những khuyết điểm và biết tận dụng điểm mạnh của Công Phượng”.

Umtiti quá tầm với của Arsenal

Goal.com cho biết, CLB Arsenal chỉ dành cho HLV Unai Emery khoảng 80 triệu euro để mua sắm trong mùa Hè này, do đó, mục tiêu Samuel Umtiti từ Barcelona được cho là quá tầm với của họ. Emery sẽ hết số tiền chuyền nhượng nếu đầu tư vào thương vụ này.

img

M.U có nguy cơ mất Rashford

Theo tờ Daily Mail, Manchester United có nguy cơ mất thêm Marcus Rashford ngay trong mùa Hè này. Lý do là Barcelona đang lôi kéo nên tiền đạo người Anh coi đó là cơ hội để anh yêu cầu nhận được mức lương 200.000 bảng/tuần thì mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

img

Giroud muốn rời Chelsea

Trái với những thông tin gần đây, tờ Mirror đưa tin, Olivier Giroud có thể sớm rời Chelsea. Anh không hài lòng với việc chỉ là lựa chọn thứ hai nên muốn CLB phải nói chuyện và làm rõ tình hình trước khi mùa giải kết thúc.

img

Ajax có thể thu về 300 triệu euro

Theo đánh giá của Marca, nếu bán đi phần lớn các trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, CLB Ajax Amsterdam có thể thu về đến 300 triệu euro. Hiện tại, họ đã bán Frenkie de Jong cho Barcelona (75 triệu euro), trong khi Matthis de Ligt, Andre Onana, Noussair Mazraoui, Nico Tagliafico, David Neres, Dusan Tadic, Donny van de Beek, Hakim Ziyech được nhiều CLB quan tâm.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem