Tin sáng (21/1): Báo châu Á đánh giá bất ngờ về Nguyễn Quang Hải

Long Nguyên Thứ ba, ngày 21/01/2020 08:10 AM (GMT+7)
Top 5 cầu thủ gây thất vọng nhất VCK U23 châu Á: Có tên Quang Hải; Jamie Vardy không muốn trở lại ĐT Anh; Lacazette đánh giá Arsenal đá quá ngây thơ; M.U không thể gọi Alexis Sanchez trở lại.
Bình luận 0

Top 5 cầu thủ gây thất vọng nhất VCK U23 châu Á: Có tên Quang Hải

Tại VCK U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam đã không vượt qua vòng bảng. Ở giải đấu này, đội trưởng Quang Hải không thi đấu thực sự thành công như anh từng làm được cách đây 2 năm.

Do Quang Hải không bùng nổ như kỳ vọng, trang Live Sport Asia đã xếp anh vào top 5 cầu thủ gây thất vọng tại giải. Live Sport Asia bình luận: "Đội trưởng U23 Việt Nam trở lại giải đấu lần này với kỳ vọng cao do có màn trình diễn tuyệt vời hai năm về trước trước. Tại VCK U23 châu Á 2018, anh ghi được 5 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

img

Quang Hải chơi không thành công như kỳ vọng tại VCK U23 châu Á

Nhưng lần này, Quang Hải thậm chí không để lại bất kỳ dấu ấn nào, khiến đội nhà thất bại và phải nói lời tạm biệt giải đấu mà không có bất kỳ chiến thắng nào. Đó có thể là do chất lượng của đồng đội, nhưng cá nhân anh ấy cũng không đóng góp nhiều cho màn trình diễn của đội", trích Live Sport Asia.

Ngoài Quang Hải, 4 cầu thủ còn lại được Live Sport Asia kể tên bao gồm Ryotaro Meshino (U23 Nhật Bản), Tarek Salman (U23 Qatar), Zhang Yuning (U23 Trung Quốc) và Mehdi Mehdikhani (U23 Iran).

Timo Werner muốn đến Liverpool

Theo tiết lộ từ Bild, nếu chia tay RB Leipzig, Liverpool sẽ là bến đỗ ưu tiên của Timo Werner, bất chấp việc anh được các đại gia khác như Real Madrid, Chelsea hay M.U quan tâm. Mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Đức được cho là rơi vào khoảng 60 triệu euro. Hiện chân sút 23 tuổi đang chia sẻ vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới Bundesliga cùng Robert Lewandowski của Bayern Munich với 20 pha lập công sau 18 trận.

img

Werner muốn tới Liverpool nếu rời Leipzig

Jamie Vardy không muốn trở lại ĐT Anh

Sky Sports khẳng định, Jamie Vardy không có kế hoạch tái xuất trong màu áo đội tuyển Anh tại EURO 2020 bất chấp việc Harry Kane có khả năng vắng mặt còn Marcus Rashford đang vật lộn với chấn thương. Tiền đạo thuộc biên chế Leicester đã nói lời giã từ Tam sư vào tháng 8/2018.

img

Vardy không muốn trở lại ĐT Anh

Lacazette đánh giá Arsenal đá quá ngây thơ

Trả lời phỏng vấn trên RMC Sport, Alexandre Lacazette cho rằng ở mùa giải năm nay, Arsenal của anh đang chơi bóng một cách quá ngây thơ. Theo tiền đạo người Pháp, Pháo thủ cần “xấu chơi” hơn một chút, đồng thời phải có được sự ổn định, đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối mỗi trận đấu.

img

Lacazette muốn Arsenal "chơi xấu" hơn

M.U không thể gọi Alexis Sanchez trở lại

Trong thỏa thuận cho Inter Milan mượn Alexis Sanchez, không có điều khoản nào cho phép M.U gọi lại ngôi sao người Chile vào tháng 1, theo Telegraph. Hiện Quỷ đỏ đang gặp khó ở vị trí tiền đạo khi chân sút số 1 của họ ở mùa giải năm nay là Marcus Rashford có thể nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần vì chấn thương.

img

M.U không thể gọi Sanchez trở lại trong tháng 1

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem