Tin sáng (23/7): ĐT Việt Nam đón tin cực vui trước vòng loại World Cup

Long Nguyên Thứ ba, ngày 23/07/2019 08:15 AM (GMT+7)
Lịch thi đấu V.League có thể điều chỉnh để giảm tải cho ĐT Việt Nam; Messi không nói chuyện với Griezmann; Cầu thủ hay nhất AFCON đến AC Milan; M.U để mắt tới Modric; Lloris sớm kết thúc chuyến du đấu với Tottenham.
Bình luận 0

Lịch thi đấu V.League có thể điều chỉnh để giảm tải cho ĐT Việt Nam

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam nằm ở bảng G cùng các đội UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Đây là bảng đấu được đánh giá không hề dễ dàng, nhưng cũng không quá khó khăn trong việc cạnh tranh ngôi đầu bảng với thầy trò Park Hang-seo.

img

Lịch thi đấu V.League có thể điều chỉnh để ĐT Việt Nam chuẩn bị tốt hơn cho vòng loại World Cup

Ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên gặp ĐT Thái Lan trên sân khách. Trước giờ bóng lăn, ĐT Việt Nam gặp khó khăn khi vòng 23 V.League 2019 có lịch thi đấu rất sát. CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ là trụ cột của ĐT VIiệt Nam phải thi đấu vào ngày 1/9, đồng nghĩa với việc các cầu thủ chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan và rất khó có thể lực sung mãn nhất.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú từng khẳng định lịch thi đấu không thể điều chỉnh vì không có khoảng thời gian trống nào. Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng từng yêu cầu phải có 5 tuần để ông chuẩn bị cho ĐT U22 Việt Nam chinh phục tấm Huy chương Vàng SEA Games 30.

Nhưng vào thời điểm này, VFF và VPF đang tìm cách điều chỉnh lịch thi đấu V.League cũng như thời gian tập trung dài hạn của ĐT U22 Việt Nam. HLV Park Hang-seo và VPF có thể sẽ thống nhất giảm thời gian chuẩn bị cho SEA Games 30 của ĐT U22 Việt Nam để ĐT Việt Nam có thêm thời gian hướng tới vòng loại World Cup 2022. Điều này cũng kéo theo việc V.League 2019 sẽ được điều chỉnh lịch và sẽ kéo dài sang tháng 10.

Messi không nói chuyện với Griezmann

Tân binh trị giá 120 triệu euro của Barcelona, Antoine Griezmann tiết lộ anh chưa được thủ quân Lionel Messi liên hệ kể từ khi chính thức chuyển đến sân Nou Camp cách đây hơn 1 tuần. Tuy nhiên, một ngôi sao khác của Blaugrana cũng đang trong kỳ nghỉ hậu Copa America là Luis Suarez đã gọi điện chúc mừng và chào đón anh.

img

Messi chưa liên hệ gì với Griezmann

Cầu thủ hay nhất AFCON đến AC Milan

Tiền vệ 21 tuổi người Algeria, Ismael Bennacer đã có mặt tại Milan để tiến hành kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với AC Milan. Rossoneri sẽ phải trả 16 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất AFCON 2019 từ Empoli.

img

Bennacer đã gia nhập AC Milan

M.U để mắt tới Modric

Theo Fox Sports, M.U tính chiêu mộ tiền vệ Luka Modric của Real Madrid nếu mất Paul Pogba vào tay chính Kền kền trắng hoặc Juventus. Real đang cải tổ lực lượng mạnh mẽ và vị trí của Modric không còn chắc chắn do anh đã lớn tuổi.

img

M.U có thể mua Modric

Lloris sớm kết thúc chuyến du đấu với Tottenham

Vì bị viêm amidan nên thủ môn của Tottenham vừa kết thúc sớm tour du đấu hè 2019 ở châu Á để trở lại Anh điều trị. HLV Pochettino cũng khẳng định Lloris nên làm điều này để có được thể lực và phong độ tốt nhất trước khi mùa giải 2019-2020 khởi tranh.

img

Lloris không thể tiếp tục tour du đấu với Tottenham

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem