Tin sáng (23.1): Truyền thông châu Á “tranh cãi” cơ hội Việt Nam thắng Nhật

Long Nguyên Thứ tư, ngày 23/01/2019 08:10 AM (GMT+7)
Truyền thông châu Á “tranh cãi” cơ hội Việt Nam thắng Nhật; Sao Chelsea bất mãn với HLV Sarri; Boateng dọa chọc thủng lưới Real Madrid; Hazard thề không đến M.U; Gary Lineker chỉ trích Ronaldo đăng ảnh selfie trên máy bay...
Bình luận 0

Truyền thông châu Á “tranh cãi” cơ hội Việt Nam thắng Nhật

Nhận định về trận tứ kết Asian Cup 2019 Việt Nam vs Nhật Bản, trên tờ Fox Sport Asian, cây bút Adwaidh Rajan cho biết: “HLV Park Hang-seo và trợ lý của ông ấy chắc chắn đã quan sát rất kỹ màn trình diễn của Nhật Bản ở trận đấu tại vòng 1/8. Và có lẽ, tuyển Việt Nam có thể nghĩ rằng họ sẽ đánh bại được đội tuyển vô địch châu Á nhiều nhất trong lịch sử ở trận đấu vào tối 24.1”.

img

Phóng viên Wu Zhizhao đến từ Tân Hoa Xã (Trung Quốc) khuyên CĐV Việt Nam đừng quá lo lắng khi đội nhà đối đầu với Nhật Bản. Chàng trai này khẳng định “Samurai Xanh” tại Asian Cup 2019 không mạnh như hồi World Cup 2018.

“Tôi đã tác nghiệp hầu hết các giải đấu có sự góp mặt của Nhật Bản tại giải đấu năm nay. Họ thi đấu rất đơn điệu và không có nhiều cơ hội được họ tạo ra trong trận đấu. Nếu thi đấu với phong độ như hiện tại, tôi nghĩ tuyển Việt Nam có đến 35-40% cơ hội đánh bại Nhật Bản”, Wu Zhizhao thừa nhận.

Với tiêu đề: “Đông Nam Á được khích lệ bởi bước tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam”, kênh thể thao nổi tiếng ESPN đặt ra câu hỏi về câu chuyện cổ tích có được thầy trò HLV Park Hang-seo viết tiếp tại sân chơi Asian Cup 2019.

“ĐT Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản sắp đến. Liệu phép màu có thể xảy ra hay không? Đánh bại Nhật Bản luôn là một chiến tích rất lớn với bất kì đội bóng Đông Nam Á nào. Dẫu kết quả có thế nào đi nữa, Asian Cup 2019 đã là một giải đấu thành công với thầy trò HLV Park Hang-seo”, ESPN nhận định.

Sao Chelsea bất mãn với HLV Sarri

Theo Evening Standard, rất nhiều cầu thủ Chelsea không hài lòng với phương pháp huấn luyện tẻ nhạt và không bình thường của HLV Sarri. Một trong những bất thường liên quan đến cách huấn luyện của nhà cầm quân Italia là ông yêu cầu các cầu thủ Chelsea luyện tập ngay cả trong ngày họ phải thi đấu.

img

Boateng dọa chọc thủng lưới Real Madrid

Tuyên bố khi ra mắt Barcelona, tân binh Boateng cho hay hy vọng sẽ xé lưới Real ở trận El Clasico tới. Boateng là bản hợp đồng khá bất ngờ cua Barca khi ai cũng nghĩ rằng tiền vệ này đã hết thời.

img

Hazard thề không đến M.U

Ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard tuyên bố anh sẽ không chuyển đến M.U ngay cả khi thần tượng Zidane đến đây làm HLV trưởng. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bỉ tái thể hiện mong muốn khoác áo Real Madrid trong tương lai.

img

Gary Lineker chỉ trích Ronaldo đăng ảnh selfie trên máy bay

Cựu danh thủ Gary Lineker đã lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo đã đăng tải một hình ảnh selfie trên máy bay không đúng lúc khi cả làng túc cầu thế giới đang cầu nguyện cho tiền đạo Emiliano Sala mất tích bí ẩn khi bay qua eo biển Anh.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem