TIN SÁNG (23.8): HLV U22 Thái Lan nhận xét bất ngờ về quân HAGL

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/08/2017 10:15 AM (GMT+7)
HLV U22 Thái Lan nhận xét bất ngờ về quân HAGL, Insigne báo tin buồn cho Barca, lý do U22 Việt Nam không thắng nổi U22 Indonesia, Barca khởi kiện Neymar, Geoff Hurst khuyên Southgate “trảm” Rooney, Chelsea chào giá mua Sandro, “Rashford xứng đáng đá chính hơn Martial”… là những tin chính trong bản tin sáng 23.8.
Bình luận 0

HLV U22 Thái Lan nhận xét bất ngờ về quân HAGL

img

Công Phượng (ngoài cùng trái).

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Worrawoot Srimaka đã có những nhận xét về sức mạnh của các cầu thủ HAGL nói riêng và U22 Việt Nam nói chung. Theo nhà cầm quân 45 tuổi, đoàn quân của HLV Hữu Thắng có những cầu thủ đáng lưu ý như Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường. Chiều mai, U22 Việt Nam sẽ có trận đối đầu với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng bảng B.

HLV Hữu Thắng chê trọng tài bắt trận U22 Việt Nam và U22 Indonesia

HLV Hữu Thắng cho rằng trọng tài đã bắt không tốt ở trận U22 Việt Nam và U22 Indonesia hồi tối qua. “Trước trận đấu tôi đã xác định Indonesia sẽ đá rất rát, sẵn sàng phạm lỗi, nhưng tôi cũng tiếc rằng trận đấu có nhiều pha trọng tài không theo sát diễn biến. Như những tình huống phạm lỗi hay penalty. Theo tôi, đúng ra chúng ta phải có hai quả phạt 11m, một vì lỗi chạm tay, một từ tình huống vào bóng với Quang Hải”, ông Thắng nhận xét.

Lý do U22 Việt Nam không thắng nổi U22 Indonesia

img

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng, sở dĩ U22 Việt Nam không thắng nổi U22 Indonesia ở trận đấu hồi tối qua dù chơi hơn người là do thiếu tính đột biến. Theo ông Vinh, các tiền đạo Việt Nam đã bỏ quá nhiều cơ hội ngon ăn do kinh nghiệm non kém.

Gary Neville: “Rashford xứng đáng đá chính hơn Martial”

Huyền thoại M.U - Gary Neville khẳng định rằng, tiền đạo Anthony Martial chưa xứng đáng để giành suất đá chính của Marcus Rashford, bất chấp việc tuyển thủ Pháp đã ghi bàn trong hai lượt trận vừa qua. “Martial đã thi đấu quá ấn tượng sau khi ra sân từ ghế dự bị nhưng đó là khi các đối thủ đều đã quá mệt mỏi. Cậu ấy là một chân sút xuất sắc và có sự điềm tĩnh cần thiết. Song sẽ là một sự không công bằng khi Martial chiếm lấy suất đá chính của Rashford lúc này. Hãy nhìn vào sự đóng góp, những pha rê bóng, tốc độ mà Rashford mang lại”, Neville nhận xét.

Barca khởi kiện Neymar

img

Barcelona đã thông báo sẽ khởi kiện tiền đạo Neymar khi khẳng định tuyển thủ Brazil đã vi phạm hợp đồng lao động với “Blaugrana”. Cụ thể, gã khổng lồ xứ Catalan đòi được đền bù khoản "phí bảo hiểm gia hạn" khi tuyên bố phía Neymar còn nợ họ 8,5 triệu euro khoản tiền bồi thường hợp đồng kèm thêm 10% lãi suất sau khi cầu thủ này đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 vào tháng 10 năm ngoái. Chân sút sinh năm 1992 đã đồng ý gia nhập PSG sau khi đội bóng từ Ligue 1 đồng ý trả 222 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Camp Nou.

Luke Shaw quyết giành suất đá chính ở M.U

Hậu vệ Luke Shaw khẳng định, anh đã trở lại và sẵn sàng cạnh tranh cho vị trí ra sân chính thức trong đội hình của M.U. Mới đây, cầu thủ người Anh đã có trận đấu đầu tiên sau 4 tháng phải rời xa sân cỏ vì bị chấn thương dây chằng mắt cá. Anh đã ra sân ngay từ đầu cho đội U23 và chơi khoảng 60 phút.

Insigne báo tin buồn cho Barca

img

Tiền vệ Lorenzo Insigne thừa nhận, anh rất tự hào và hạnh phúc khi nhận được sự săn đón của Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi cho biết anh đang rất hạnh phúc khi được chơi bóng cho Napoli.

Van Dijk bị “đày đọa” vở Southampton

Mới đây, trung vệ Virgil van Dijk đã bị HLV Mauricio Pellegrino đẩy xuống tập cùng với đội trẻ Southampton sau đòi ra đi. Hiện tuyển thủ Hà Lan đang nhận được sự quan tâm của Liverpool và cầu thủ này cũng ngỏ ý muốn cập bến sân Anfield.

Geoff Hurst khuyên Southgate “trảm” Rooney

img

Cựu danh thủ Geoff Hurst cho rằng, HLV Gareth Southgate không nên gọi tiền đạo Wayne Rooney vào ĐT Anh ở những đợt tập trung sắp tới. Theo Hurst, “R10” đã có quyết định táo bạo khi chia tay M.U để chuyển qua đầu quân cho Everton. Tuy nhiên, đây là quyết định sai lầm.

Chelsea chào giá mua Sandro 

Theo thông tin đăng tải trên tờ Calciomercato, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 64 triệu bảng (70 triệu euro) để hỏi mua hậu vệ Alex Sandro từ Juventus. Trước đó, “Bà đầm già” không ít lần từ chối bán tuyển thủ Brazil cho “The Blues”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem