Tin sáng (24/3): Đây! Lý do Công Phượng tịt ngòi 3 trận liên tiếp

Khánh Gia Thứ ba, ngày 24/03/2020 08:10 AM (GMT+7)
Đây! Lý do Công Phượng tịt ngòi 3 trận liên tiếp; Arsenal nhận tin vui từ HLV Arteta; Bayern Munich muốn mua đứt Ivan Perisic; Barca tìm cách giữ chân Lenglet; Liverpool để mắt đến 1 tài năng trẻ.
Bình luận 0

Đây! Lý do Công Phượng tịt ngòi 3 trận liên tiếp

Trở về Việt Nam khoác áo TP.HCM theo hợp đồng cho mượn sau quãng thời gian dài phải ngồi dự bị tại Sint-Truidense của Bỉ, Công Phượng đã chơi khá ấn tượng. Ở 4 trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo mới, "Messi Việt Nam" đã ghi tới 3 bàn. Nhưng trong 3 trận gần nhất, Công Phượng lại không "nổ súng".

img

Công Phượng không có phong độ ổn định nhất

Đánh giá về phong độ trồi sụt của Công Phượng, cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải cho biết, vấn đề của Công Phượng nằm ở sự bào mòn thể lực khi thi đấu dàn trải. "Phong độ của Công Phượng thời gian gần đây không tốt. Khoảng thời gian khi mới về, cậu ấy đã gắng sức đá những trận đầu tiên nên thể lực bị bào mòn đáng kể. Cùng với đó, sự tích lũy và tập luyện phục hồi chưa thực sự khoa học dẫn tới Công Phượng không thể phát huy được hết khả năng của bản thân, đó là điều tất yếu", cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải nhấn mạnh.

Arsenal nhận tin vui từ HLV Arteta

Trong những phát biểu đầu tiên kể từ khi bị xác định dương tính với Covid-19 cách đây 2 tuần, HLV Mikel Arteta cho biết anh đang cảm thấy rất ổn. “Tôi đã mất 3 hay 4 ngày để cảm thấy khỏe hơn, có nhiều năng lượng hơn và đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Giờ tôi cảm thấy rất khỏe. Tôi nghĩ mình đã hồi phục”, thuyền trưởng Arsenal khẳng định trên La Sexta.  

img

HLV Arteta báo tin vui cho Arsenal

Bayern Munich muốn mua đứt Ivan Perisic

Nhà báo nổi tiếng Nicolo Schira quả quyết, Bayern Munich đang đàm phán với Inter Milan để mua đứt Ivan Perisic sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao chạy cánh người Croatia có giá 20 triệu euro nhưng phía Hùm xám không muốn trả đủ số tiền này. Rất có thể, đôi bên sẽ tìm được tiếng nói chung ở mức 15 triệu euro.  

img

Phong độ của Perisic tạo ấn tượng mạnh với Bayern

Barca tìm cách giữ chân Lenglet

Theo Sport, Barcelona đang lên kế hoạch trói chân Clement Lenglet bằng bản hợp đồng mới, bất chấp việc giao kèo của ngôi sao này vẫn còn thời hạn đến hè 2023. Kể từ khi HLV Quique Setien lên thay Ernesto Valverde, trung vệ người Pháp không được sử dụng nhiều bằng cặp Gerard Pique - Samuel Umtiti. Dù vậy, anh vẫn được coi là tương lai của Blaugrana.  

img

Ngồi dự bị nhiều, Lenglet vẫn được Barca đánh giá cao

Liverpool để mắt đến 1 tài năng trẻ

Sky Sports tiết lộ, Liverpool đã hướng sự quan tâm đến Evan Ndicka, tài năng 20 tuổi người Pháp hiện đá cho CLB Bundesliga, Frankfurt. Trung vệ thuận chân trái này được đánh giá rất cao và ngoài The Kop, còn có hàng loạt đội bóng khác muốn có anh. Đó là Arsenal, Inter Milan, AC Milan, Valencia cùng Sevilla.  

img

Ndicka đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem