Tin sáng (24.9): Cựu sao Singapore tiết lộ về bàn thắng vào lưới Việt Nam

Long Nguyên Thứ hai, ngày 24/09/2018 10:10 AM (GMT+7)
Cựu sao Singapore tiết lộ về bàn thắng vào lưới Việt Nam; Lộ mức thù lao nhiều nghìn đô của Hari Won khi đi hát bóng đá; Jorginho lập kỷ lục Ngoại hạng Anh về số đường chuyền; Perez mở đường cho Ronaldo và Zidane; Arsenal từng từ chối mua Virgil van Dijk; Juventus nhắm Sane...
Bình luận 0

Cựu sao Singapore tiết lộ về bàn thắng vào lưới Việt Nam

Cựu hậu vệ của đội tuyển Singapore, Sasikumar muốn đội bóng Đảo quốc sư tử vô địch AFF Cup 2018. Bên cạnh đó, ông nói về pha ghi bàn bằng vai của mình vào lưới đội tuyển Việt Nam cách đây 20 năm tại Tiger Cup 1998 (tên gọi tiền thân của AFF Cup).

img

Ông đã lao vào đối mặt với thủ môn Tiến Anh sau cú câu bóng vào vòng cấm của hậu vệ Kadir. "Tôi nghĩ thủ môn chăm chăm nhìn vào mình chứ không phải trái bóng. Tôi đã quay người lại để bảo vệ mình khi nhảy lên nhằm tránh cú đấm bóng của thủ môn. Trái bóng đã chạm vào phần giữa lưng và vai của tôi và bay vào lưới. Tôi cứ nghĩ đó là một pha phạm lỗi, nhưng khi nhìn thấy hai cầu thủ dự bị của Singapore ăn mừng rồi nhìn sang phía trọng tài, tôi biết rằng mình đã ghi bàn", Sasikumar phát biểu.

Lộ mức thù lao nhiều nghìn đô của Hari Won khi đi hát bóng đá

Trong sự nghiệp ca hát, ca sĩ Hari Won từng có thời gian đi hát ở các sân vận động. Điển hình nhất là sân Cao Lãnh của Đồng Tháp tại V.League năm 2015.

img

Theo nguồn tin được chia sẻ từ đội Đồng Tháp, ca sĩ Hari Won thời điểm hát ở sân Cao Lãnh được trả thù lao lên đến 5.000 USD. Theo đó, Hari Won sẽ hát từ 2-3 bài trong thời gian trước trận đấu và giữa hai hiệp.

Đây là cách làm đặc trưng của đội Đồng Tháp nhằm tăng sự thu hút của người hâm mộ, qua đó bán vé để kiếm lời. Lúc đó, Đồng Tháp trả cho Hari Won số tiền 5.000 USD nhưng sau mỗi trận thường lãi lên đến 200 - 350 triệu đồng.

Jorginho lập kỷ lục Ngoại hạng Anh về số đường chuyền

Jorginho, hiện thân của lối chơi Sarri-ball của Chelsea đã có một màn trình diễn xuất sắc... theo thống kê đơn thuần, tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Chelsea đã bị West Ham với tỷ số 0-0, qua đó đứt mạch toàn thắng. Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Manuel Pellegrini đã thi đấu hết sức kiên cường, đẩy The Blues vào tình thế bế tắc suốt 90 phút.

img

Bởi vậy, việc Jorginho lập kỷ lục chỉ mang giá trị thống kê chứ không cụ thể hóa thành chiến thắng cho Chelsea. Chi tiết hơn, trận này Jorginho thực hiện tổng cộng 180 đường chuyền, kỷ lục trong lịch sử Ngoại hạng Anh (tính từ thời điểm Opta bắt đầu thống kê ở mùa 2003-2004).

Perez  mở đường cho Ronaldo và Zidane

Trong phát biểu mới nhất của mình, Chủ tịch Florentino Perez đã dành những lời khen cho Ronaldo và Zidane vì đã có đóng góp lớn vào thành công của Los Blancos. Theo người đứng đầu “Kền kền trắng”, Real mãi mãi là ngôi nhà của tiền đạo người Bồ Đào Nha và huấn luyện viên người Pháp và họ sẽ luôn được chào đón tại đây.

img

Arsenal từng từ chối mua Virgil van Dijk

John Collins - cựu trợ lý huấn luyện viên ở Celtic tiết lộ, Arsenal đã từ chối mua Virgil van Dijk với giá 12 triệu bảng, khi cầu thủ này khoác áo Celtic. Lý do mà Arsenal không ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan vì cho rằng trung vệ này quá thờ ơ trước sự săn đón của “Pháo thủ”.

img

Juventus nhắm Sane

Theo Calciomercato, Juventus đánh giá cao tài năng của Sane và cho rằng cầu thủ người Đức có thể trở thành Ronaldo thứ 2 của bóng đá thế giới. Cũng theo nguồn tin này, “Lão bà” sẽ chờ thêm 2 hoặc 3 năm nữa để ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1996. Sane hiện đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Man City.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem