Tin sáng (25/6): Tỷ phú Việt làm Phó chủ tịch VFF, lo lương cho thầy Park?

Long Nguyên Thứ ba, ngày 25/06/2019 11:10 AM (GMT+7)
Tỷ phú Việt làm Phó chủ tịch VFF, lo lương cho thầy Park? Chủ tịch FAT bác bỏ thông tin chèo kéo HLV Park Hang-seo; Sợ tốn tiền, M.U không đổi Pogba lấy Neymar; Chỉ vì De Ligt, Serie A sẽ trở nên nhàm chán; Huyền thoại Liverpool “chê” Coutinho; Bayern vẫn theo đuổi Sane.
Bình luận 0

Tỷ phú Việt làm Phó chủ tịch VFF, lo lương cho thầy Park?

img

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.

Theo thông tin từ Tiền Phong, Thanh Niên và VNExpress, do những áp lực công việc, Phó chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ của LĐBĐ Việt Nam (VFF) là ông Cấn Văn Nghĩa đã đệ đơn từ chức. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ Việt Nam bày tỏ mong muốn doanh nhân Nguyễn Hoài Nam sẽ được mời vào thế chỗ để công cuộc kiếm tiền trả lương cho HLV Park Hang-seo trở nên thuận lợi hơn. Tuy vậy, đây là điều không dễ xảy ra khi trả lời báo chí mới đây, vị tỷ phú Việt Nam này cho biết không còn hào hứng với viễn cảnh tham gia vào VFF.

Chủ tịch FAT bác bỏ thông tin chèo kéo HLV Park Hang-seo

Trong hơn 1 năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc. Điều này có đóng góp không nhỏ của HLV Park Hang-seo, với tài cầm quân ở nhiều cấp độ đội tuyển.

Chiến lược gia người Hàn Quốc khởi đầu với thành tích giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân VCK U23 châu Á. Sau đó, ĐT Olympic Việt Nam đã lọt vào bán kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018. Đỉnh cao của thầy Park với bóng đá Việt Nam là chức vô địch AFF Cup 2018 và tiến tới tứ kết Asian Cup 2019.

img

Trong khoảng thời gian này, bóng đá Thái Lan có rất nhiều bước lùi. Ở các cuộc so tài trực tiếp, Thái Lan cũng thua hoàn toàn Việt Nam, thậm chí còn không ghi được bàn nào.

Đã có 2 HLVcầm quân ở ĐT Thái Lan bị sa thải hoặc từ chức chỉ trong vòng nửa năm gần đây là Rajevac và Sirisak. Chính điều đó dấy lên thông tin LĐBĐ Thái Lan (FAT) muốn mời HLV Park Hang-seo đến làm việc ở ĐT Thái Lan.

Tuy vậy, lãnh đạo FAT đã chính thức cải chính điều này. Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung khẳng định:"Chúng tôi chưa bao giờ có ý tưởng đó. HLV Park Hang-seo vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, điều này có thể dẫn tới xung đột giữa các nước ASEAN. Việc này cũng không đơn giản bởi chúng tôi còn quan tâm đến cảm xúc của người hâm mộ Thái Lan. Đã có nhiều HLV lành nghề tới đây nộp đơn xin ứng cử".

Sợ tốn tiền, M.U không đổi Pogba lấy Neymar

Thời gian qua, có thông tin cho rằng Neymar muốn rời khỏi PSG để trở lại Barca. Tuy vậy, theo truyền thông Anh, PSG lại muốn đổi Neymar lấy Pogba. Nhưng vừa biết điều này, M.U đã ngay lập tức từ chối. Lý do đội bóng Anh đưa ra là họ không muốn trả mức lương quá cao với Neymar. Phó chủ tịch M.U là Ed Woodward vốn nổi tiếng “ki bo” nên không có nhu cầu phá vỡ cấu trúc lương tại M.U.

img

Chỉ vì De Ligt, Serie A sẽ trở nên nhàm chán

Chia sẻ với Corriere dello Sport, HLV kỳ cựu Fabio Capello nhận định, nếu Matthijs de Ligt gia nhập Juventus, cuộc đua đến chức vô địch Serie A mùa tới coi như đã ngã ngũ dù chưa bắt đầu. Theo Capello, nếu trung vệ người Hà Lan không tới sân Allianz, Napoli hay Inter Milan còn có hy vọng lật đổ “Lão bà”.

img

Huyền thoại Liverpool “chê” Coutinho

Cựu tiền đạo Liverpool, John Aldridge đã lên tiếng khuyên HLV Jurgen Klopp không nên bạo chi để tái hợp Philippe Coutinho. Thay vào đó, The Kop nên cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace, Wilfried Zaha.

Bayern vẫn theo đuổi Sane

Bild khẳng định, Bayern Munich vẫn tiếp tục thuyết phục Leroy Sane và sẵn sàng chi ít nhất 90 triệu euro nếu ngôi sao 23 tuổi chấp nhận đến với họ. Trong trường hợp vồ hụt tuyển thủ Đức, các “phương án B” của Hùm xám lần lượt là Timo Werner (RB Leipzig), Yannick Carrasco (Dalian Yifang) và sau đó là Julian Draxler (PSG). Trong khi đó, mối quan tâm dành cho Nicolas Pepe (Lille) đã kết thúc.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem