TIN SÁNG (25.10): HLV Lê Thụy Hải “trù ẻo” Park Hang Seo và U23 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 25/10/2017 10:20 AM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải “trù ẻo” Park Hang Seo và U23 Việt Nam, người HAGL khẳng định “gà nhà” không được ưu ái ở ĐTQG, Buffon hé lộ thời điểm giải nghệ, De Bruyne sắp gia hạn hợp đồng với Man City, Chủ tịch Real phủ nhận tin đồn hỏi mua Kane, Phil Neville muốn ngồi lên “ghế nóng” của Everton...
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải “trù ẻo” Park Hang Seo và U23 Việt Nam

img

HLV Lê Thụy Hải khẳng định, dù có sự dẫn dắt của tân HLV Park Hang Seo thì U23 Việt Nam cũng chẳng làm được trò trống gì tại VCK U23 châu Á 2018. Tại giải đấu này, thầy trò ông Park nằm cùng bảng D với U23 Syria, U23 Australia và U23 Hàn Quốc. “Theo tôi, chuyện đi tiếp vào vòng trong cũng chẳng đem lại gì cả vì cũng thua thôi. Mục đích để đi tiếp vào vòng trong thì hết sức khó khăn. So với Hàn Quốc chúng ta không bằng, so với Australia thì không hơn và Syria cũng vậy”, HLV Thụy Hải nhận xét.

Ryan Giggs bảo vệ Lindelof

Huyền thoại M.U - Ryan Giggs vừa lên tiếng bảo vệ trung vệ Victor Lindelof khi khẳng định, Lindelof không đáng phải nhận những lời chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng trong trận “Quỷ đỏ” thua Huddersfield 1-2 hồi cuối tuần vừa qua. “Có những cầu thủ tới và hòa nhập ngay với Premier League và có những cầu thủ cần 6 tháng hay thậm chí 1 năm để làm được để này, ví dụ như Patrice Evra, Jaap Stam, Nemanja Vidic. Họ đều trở thành những cầu thủ phi thường. Cậu ấy đã có những khởi đầu khó khăn và cần phải vượt qua nó”, Giggs nói.

Người HAGL khẳng định “gà nhà” không được ưu ái ở ĐTQG

img

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh khẳng định, suốt 18 năm làm bóng đá, bầu Đức chưa từng tác động tới LĐBĐ Việt Nam (VFF) để ưu ái cầu thủ của đội bóng phố lên tuyển. Việc họ chọn Giám đốc kỹ thuật - Chung Hae-seong cùng là đồng hương với HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo do ngẫu nhiên và may mắn chứ không hề có ý dọn đường cho Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh... lên tuyển.

Marco Reus công khai ý định chia tay Dortmund

Tiền vệ Marco Reus thừa nhận, anh muốn chia tay Dortmund để tìm kiếm thử thách mới ở CLB khác trong tương lai không xa. Mùa giải này, cầu thủ 28 tuổi đã bị dính chấn thương và chưa được ra sân phút nào. Hiện Reus được cho là đang nhận được sự quan tâm của M.U và Arsenal.    

Buffon hé lộ thời điểm giải nghệ

img

Thủ thành Gianluigi Buffon tuyên bố, anh sẽ giải nghệ nếu Juventus không giành được chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay. Mới đây, Buffon đã vượt qua Keylor Navas (Real Madrid) và Manuel Neuer (Bayern Munich) để giành giải Thủ môn xuất sắc nhất năm" của FIFA.

Ancelotti sắp sang Trung Quốc làm việc?

Theo Nanfang Daily, Ban lãnh đạo CLB Guangzhou Evergrande đang tính mời HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt CLB thay thế HLV Luiz Felipe Scolari trong thời gian tới. Scolari chia tay đội bóng Trung Quốc này sau khi hết hợp đồng vào ngày 4.11 tới. Hiện Ancelotti vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Bayern Munich sa thải.

De Bruyne sắp gia hạn hợp đồng với Man City

img

Theo tiết lộ của tờ Goal, tiền vệ Kevin De Bruyne sắp ký vào bản hợp đồng mới với Man City, bất chấp việc anh đang được PSG chèo kéo. Trước đó, người đại diện của tuyển thủ Bỉ - Patrick De Koster khẳng định thân chủ của mình xứng đáng hưởng mức lương ngang với tiền đạo Neymar (625.000 bảng/tuần).

Phil Neville muốn ngồi lên “ghế nóng” của Everton

Theo thông tin đăng tải trên tờ BBC, cựu danh thủ Phil Neville rất muốn được làm HLV trưởng của Everton. Ryan Giggs cũng được cho là tự ứng cử chiếc “ghế nóng” này. Hiện tại, đội bóng chủ sân Goodison Park chưa tìm ra đươc HLV sau khi sa thải Ronald Koeman.

Chủ tịch Real phủ nhận tin đồn hỏi mua Kane

img

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez khẳng định, đội bóng của ông không quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane (Tottenham). Hiện tuyển thủ Anh đang có phong độ cực kỳ ấn tượng ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB.

Guardiola hết lời khen ngợi Bravo

HLV Pep Guardiola vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Claudio Bravo sau khi chứng kiến thủ môn người Chile có những pha cứu thua xuất thần giúp Man City giành trọng 3 điểm trong trận gặp Wolverhampton mới đây. Theo vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha, Bravo đã có màn trình diễn tuyệt vời và giúp “The Citizens” có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem