TIN SÁNG (25.7): Thầy Park gây sốc khi bố trí Văn Lâm đá ở vị trí đặc biệt

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 25/07/2018 10:13 AM (GMT+7)
Thầy Park gây sốc khi bố trí Văn Lâm đá ở vị trí đặc biệt, thủ môn Văn Hoàng chỉ ra cái hơn của mình so với Tiến Dũng và Văn Lâm, “sốc” với mục tiêu của U23 Indonesia tại ASIAD 2018, Công Phượng khiến thầy Park an lòng, Neymar bị loại khỏi đề cử Cầu thủ hay nhất năm 2018, lộ diện 11 HLV hay nhất thế giới năm 2018…
Bình luận 0

Thầy Park gây sốc khi bố trí Văn Lâm đá ở vị trí đặc biệt

img

Do thiếu quân, HLV Park Hang-seo đã bố trí thủ thành Đặng Văn Lâm đá như một cầu thủ bình thường trong buổi tập chiều qua của U23 Việt Nam. Văn Lâm được khen có kỹ năng xử lý bóng bằng chân khá điêu luyện.

“Sốc” với mục tiêu của U23 Indonesia tại ASIAD 2018

HLV Luis Milla cho biết, mục tiêu của ĐT U23 Indonesia hướng tới ở ASIAD 2018 là vào tới bán kết. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, họ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả nhà.

Công Phượng khiến thầy Park an lòng

img

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không thể tham dự buổi tập mới đây cùng U23 Việt Nam do bị giãn dây chằng. Tuy nhiên, chấn thương mà cầu thủ thuộc biên chế HAGL dính phải không quá nghiêm trọng mà chỉ mất 1-2 ngày hồi phục.

Mourinho đặt niềm tin vào Sanchez

HLV Jose Mourinho tin rằng, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ tỏa sáng rực rỡ ở M.U trong mùa giải 2018-2019. “Thật không dễ để một cầu thủ hòa nhập khi chuyển tới một đội bóng vào giữa mùa giải. Tôi không thích thú với kỳ chuyển nhượng mùa Đông bởi vì các cầu thủ khó thích nghi với đội bóng mới. Vậy nên tôi nghĩ sau vài tháng chơi bóng cùng chúng tôi, giai đoạn đầu mùa giải tới là thời điểm hoàn hảo để Sanchez thể hiện rằng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi”, Mourinho nói.

Thủ môn Văn Hoàng chỉ ra cái hơn của mình so với Tiến Dũng và Văn Lâm

img

Trong phát biểu mới đây, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã khiến nhiều người phì cười khi bông đùa rằng mình đẹp trai hơn 2 người đồng nghiệp Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm. Văn Hoàng, Tiến Dũng và Văn Lâm là 3 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập vào danh sách U23 Việt Nam dự ASIAD 2018. Tuy vậy, chàng thủ thành thuộc biên chế CLB Sài Gòn thừa nhận bản thân là người thiếu kinh nghiệm nhất.

Everton chính thức đón tân binh

Trang chủ Everton xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Richarlison từ Watford. Được biết, cầu thủ 21 tuổi này đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6.2023. 

Neymar bị loại khỏi đề cử Cầu thủ hay nhất năm 2018

img

Tối 24.7, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố danh sách rút gọn 10 ứng viên tranh giải Cầu thủ hay nhất năm. Đáng chú ý, tiền đạo Neymar không có tên trong danh sách này. Danh sách cụ thể: Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha/Real Madrid/Juventus), Kevin De Bruyne (Bỉ/Man City), Antoine Griezmann (Pháp/Atletico Madrid), Eden Hazard (Bỉ/Chelsea); Harry Kane (Anh/Tottenham), Kylian Mbappe (Pháp/PSG), Lionel Messi (Argentina/Barcelona), Luka Modric (Croatia/Real Madrid), Mohamed Salah (Ai Cập/Liverpool), Raphael Varane (Pháp/Real Madrid).

Ozil được đặt tên phố ở Thổ Nhĩ Kỳ

Sau khi tuyên bố chia tay ĐT Đức, tiền vệ Mesut Ozil đã được lấy tên đặt cho một con phố ở Thổ Nhĩ Kỳ với tên gọi “phố Mesut Ozil”. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal có quê gốc ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng sinh ra và lớn lên ở Gelsenkirchen, Đức.

Lộ diện 11 HLV hay nhất thế giới năm 2018

img

Didier Deschamps.

Mới đây, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố danh sách 11 HLV hay nhất thế giới năm 2018. Theo đó, Massimiliano Alegri (Juventus), Didier Deschamps (ĐT Pháp), Zlatko Dalic (ĐT Croatia), Stanislav Cherchesov (ĐT Nga), Pep Guardiola (Man City), Juergen Klopp (Liverpool), Roberto Martinez (ĐT Bỉ), Diego Simeone (Atletico Madrid), Gareth Soutgate (ĐT Anh), Ernesto Valverde (Barcelona), Zinedine Zidane đều nằm trong danh sách này. Vào ngày 29/7 tới, FIFA sẽ chọn ra một cái tên duy nhất nhận danh hiệu HLV hay nhất năm.

Paul Scholes chê chiến thuật của Mourinho

Trong phát biểu mới đây, huyền thoại M.U - Paul Scholes cho biết, ông không thích triết lý phòng thủ và lối đá coi kết quả cuối cùng là mục tiêu quan trọng nhất của HLV Jose Mourinho ở sân Old Trafford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem