Tin sáng (26/3): "Cầu thủ Việt Nam ăn đứt cầu thủ châu Âu về 1 điểm"

Khánh Gia Thứ năm, ngày 26/03/2020 08:10 AM (GMT+7)
Ngoại binh V.League: "Cầu thủ Việt Nam ăn đứt cầu thủ châu Âu về 1 điểm"; M.U để sẵn áo số 7 cho Griezmann; Buffon sắp gia hạn hợp đồng với Juve; Sao Chelsea lo chống dịch Covid-19; Fabregas tiết lộ lý do rời Arsenal.
Bình luận 0

Ngoại binh V.League: "Cầu thủ Việt Nam ăn đứt cầu thủ châu Âu về 1 điểm"   

Papa Ibou Kebe hiện là 1 trong 3 ngoại binh của Hà Nội FC. Cầu thủ người Pháp này có thể hình tốt, khả năng dứt điểm đa dạng và chơi được nhiều vị trí trên hàng công.

img

Kebe đánh giá cao sự nhanh nhẹn của cầu thủ Việt Nam

Với những đóng góp quan trọng cho Hà Nội FC từ giữa mùa giải 2019, Kebe được đội bóng Thủ đô tái ký hợp đồng ở lượt đi mùa này. Đánh giá về năng lực của các cầu thủ người Việt Nam, Kebe nhận định: “Tôi nghĩ bóng đá nói chung và cầu thủ Việt Nam lẫn châu Á đều khác so với châu Âu. Cầu thủ châu Âu cao và khoẻ hơn nhiều. Ở châu Âu, bạn có nhiều không gian chơi bóng nhưng sức mạnh vật lý mới tạo ra sự liên kết.

Cầu thủ châu Á nhỏ con nhưng rất nhanh. Tôi nghĩ đây là sự khác biệt lớn. Khi có bóng, bạn sẽ thấy cầu thủ Việt Nam di chuyển rất nhanh để tạo khoảng trống. Cầu thủ tốt thì có thể chơi ở bất cứ đâu".

M.U để sẵn áo số 7 cho Griezmann

Tờ báo thân Barcelona, Mundo Deportivo khẳng định M.U sẽ trải thảm đỏ đón Antoine Griezmann nếu đội bóng xứ Catalan quyết định bán tiền đạo người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Quỷ đỏ còn thể hiện thiện chí khi sẵn sàng trao cho ngôi sao 29 tuổi áo số 7 huyền thoại. Trước đó, có tin Blaugrana chấp nhận bán lỗ Grizzi với giá 100 triệu euro.

img

Griezmann có thể chia tay Barca

Buffon sắp gia hạn hợp đồng với Juve

Báo giới Italia đồng loạt khẳng định, Gianluigi Buffon sẽ gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Juventus thêm ít nhất 1 năm nữa. Dù đã 42 tuổi nhưng thủ môn người Italia cảm thấy bản thân vẫn duy trì được thể lực, phong độ và muốn giành thêm nhiều danh hiệu. Kể từ khi trở lại sân Allianz, “Gigi” phải sắm vai dự bị cho người đàn em Wojciech Szczesny.  

img

Lão tướng Buffon vẫn chưa giải nghệ

Sao Chelsea lo chống dịch Covid-19

Chia sẻ với Cadena Ser, Pedro khẳng định vấn đề hợp đồng của anh với Chelsea không phải điều đáng bận tâm nhất lúc này. Anh cho rằng điều quan trọng là tất cả phải thể hiện được sự đoàn kết để vượt qua đại dịch Covid-19. Giao kèo của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới nhưng quá trình đàm phán đã bị gián đoạn vì dịch bệnh.  

img

Pedro quan tâm đến chống dịch bệnh hơn việc ký hợp đồng

Fabregas tiết lộ lý do rời Arsenal

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Arseblog, Cesc Fabregas thừa nhận lý do anh rời Arsenal là bởi đội bóng này quá thiếu cầu thủ giỏi. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết, trong 2 đến 3 năm cuối ở sân Emirates, chỉ có Robin van Persie và Samir Nasri là 2 ngôi sao mà anh cảm thấy có cùng đẳng cấp với mình.  

img

Fabregas rời Arsenal vì đội bóng này thiếu cầu thủ giỏi

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem