Tin sáng (27/2): Tỏa sáng ở AFC Cup, Công Phượng tuyên bố hùng hồn

Khánh Gia Thứ năm, ngày 27/02/2020 08:10 AM (GMT+7)
Tỏa sáng ở AFC Cup, Công Phượng đã quên "thảm họa" Sint-Truidense; HLV Wenger chê lối chơi của Barca; CAS xác nhận Man City kháng án; Inter Milan muốn chiêu mộ Vertonghen; Arsenal tổ chức trận chia tay Santi Carzola.
Bình luận 0

Tỏa sáng ở AFC Cup, Công Phượng đã quên "thảm họa" Sint-Truidense  

Đầu mùa giải 2019/2020, Công Phượng được HAGL cho Sint-Truidense mượn với thời hạn 1 năm. Mặc dù nhận được nhiều kỳ vọng, nhưng trong nửa đầu mùa giải, Công Phượng chỉ được thi đấu vẻn vẹn hơn 20 phút tại giải VĐQG Bỉ.

Để tăng cường sức mạnh ở mùa giải mới, TP.HCM đã mượn lại Công Phượng trong nửa mùa. Tại AFC Cup 2020, tiền đạo này đã chứng tỏ được giá trị khi ghi bàn trong 2 trận liên tiếp.

img

Công Phượng tự tin sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao

Rất tự tin sau khi "nổ súng" vào lưới Hougang United, trả lời trên Fox Sports Asia, tiền đạo của TP.HCM cho biết: "Đã tới lúc để tôi trở lại là chính mình. Những gì xảy ra ở châu Âu đã là quá khứ. Môi trường hiện tại ở TP.HCM rất tốt khi tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ tới từ các đồng đội và ban huấn luyện. Tôi sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn, chứng minh khả năng và cải thiện phong độ của mình qua từng trận đấu".

HLV Wenger chê lối chơi của Barca

Sau khi chứng kiến trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Napoli và Barca, HLV Wenger cho rằng đội bóng xứ Catalan tồn tại các vấn đề lớn là đoạt lại bóng quá chậm và không có mẫu tiền vệ biết ghi bàn. Ông đánh giá tập thể này không đủ phẩm chất để giành chức vô địch Premier League.  

img

HLV Wenger chỉ ra điểm yếu của Barca

CAS xác nhận Man City kháng án

Tòa án thể thao quốc tế (CAS) cho biết đã tiếp nhận đơn kháng án của Man City sau khi đội bóng này bị UEFA cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải. Trước đó, nhiều quan chức của Man City khẳng định họ vô tội và sẽ làm tới cùng để đòi lại công bằng.  

img

Man City đã kháng án

Inter Milan muốn chiêu mộ Jan Vertonghen

Theo TuttoSport, sau khi sở hữu Christian Eriksen, Inter Milan đã tiếp cận và chèo kéo 1 cầu thủ khác của Tottenham là hậu vệ Jan Vertonghen. Vào cuối mùa giải này, ngôi sao người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với Spurs và có khả năng lớn sẽ ra đi tự do.  

img

Vertonghen có thể đến Inter

Arsenal tổ chức trận chia tay Santi Carzola

Theo SunSport, tiền vệ Santi Cazorla sẽ trở lại Emirates đá trận chia tay Arsenal ở giải giao hữu Emirates Cup vào mùa hè tới. Sự kiện này cũng sẽ có sự góp mặt của HLV Arsene Wenger.  

img

Carzola sẽ chơi trận chia tay Arsenal

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem