Tin sáng (28.10): Công Phượng, Quang Hải dẫn đầu danh sách đặc biệt của AFF

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 28/10/2018 07:05 AM (GMT+7)
Công Phượng, Quang Hải dẫn đầu danh sách đặc biệt của AFF; Pep "bắt bệnh" cho Real; Sanchez và Lingard trở lại; Inter từ chối đề nghị khủng của M.U; Ozil tiết lộ tham vọng lớn của Emery; Valverde dè chừng Real...
Bình luận 0

Công Phượng, Quang Hải dẫn đầu danh sách đặc biệt của AFF

Ngày khởi tranh của AFF Cup 2018 ngày một cận kề, và bên cạnh những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, trang chủ AFF mới đây cũng đã đưa ra danh sách những cầu thủ được kỳ vọng sẽ đạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu". Trong số 6 cái tên được đưa ra, ĐT Việt Nam có tới 2 tài năng được góp mặt, đó là Công Phượng và Quang Hải.

img

Nhận xét về Quang Hải, trang chủ AFF viết: "Chỉ 16 tháng sau khi ra mắt trong màu áo ĐTQG, Quang Hải đã được xem như một trong những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Và anh cũng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng tài năng của Quang Hải đã khiến nhiều CLB ở châu Á phải ngưỡng mộ. Và nếu như đến với một đội bóng phù hợp, sự nghiệp của cầu thủ này sẽ còn tiến rất xa trong tương lai".

Còn với Công Phượng, AFF cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ rất lớn dành cho tài năng của tiền đạo người Nghệ An với nhận xét: "Công Phượng chính là ví dụ tiêu biểu cho một thế hệ cầu thủ cực kỳ tài năng của bóng đá Việt Nam. Với việc có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, Công Phượng hứa hẹn sẽ là một trong những ngòi nổ đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam ở giải đấu sắp tới".

Pep "bắt bệnh" cho Real

Theo Pep Guardiola, Real Madrid vẫn là đội bóng hàng đầu châu Âu sau khi mất Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, nhà cầm quân người TBN thừa nhận vấn đề của Kền kền hiện tại là thiếu một tiền đạo có thể ghi từ 50-60 bàn thắng trong 1 mùa giải.

img

Sanchez và Lingard trở lại

Trong buổi tập trước trận gặp Everton, M.U đã chào đón sự trở lại của Alexis Sanchez và Jese Lingard. Tuy vậy, HLV Mourinho chưa thể khẳng định bộ đôi này có thể tham dự trận đấu diễn ra đêm nay hay không.

img

Inter từ chối đề nghị khủng của M.U

Theo Gazzetta dello Sport, M.U đã đề nghị chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar với mức giá 75 triệu euro. Tuy nhiên, Inter Milan đã từ chối. Khi mua trung vệ này từ Sampdoria, Nerazzurri chỉ mất 35 triệu euro.

img

Ozil tiết lộ tham vọng lớn của Emery

Trước trận gặp Crystal Palace, tiền vệ Mesut Ozil cho biết Unai Emery là HLV rất giàu tham vọng. Anh khẳng định ông thầy người TBN luôn muốn mọi thứ phải hoàn hảo dù Arsenal đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

img

Valverde dè chừng Real

Trong buổi họp báo trước trận Siêu kinh điển Barca - Real, HLV Ernesto Valverde tỏ ra rất tôn trọng Real Madrid bất chấp việc đội bóng này đang rơi vào cuộc khủng hoảng. Ông cho rằng Kền kền giống con thú bị thương, có thể trở thành hiểm họa với bất cứ đội bóng nào.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem