Tin sáng (29/1): Văn Toàn gửi “chiến thư” đến bạn thân Công Phượng

Long Nguyên Thứ tư, ngày 29/01/2020 09:10 AM (GMT+7)
Văn Toàn gửi “chiến thư” đến bạn thân Công Phượng; HLV Solskjaer đưa ra lời khuyên với đồng nghiệp Klopp; Koke sẵn sàng trở lại đá derby Madrid; Không mua Pogba, Real sẽ mất luôn HLV Zidane?; M.U theo đuổi người cũ của PSG để phụ trách chuyển nhượng.
Bình luận 0

Văn Toàn gửi “chiến thư” đến bạn thân Công Phượng

Ở mùa giải V.League 2020, Văn Toàn vẫn khoác áo HAGL. Trong khi đó, người bạn thân của anh là Công Phượng lại đầu quân cho TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn từ Sint-Truidense.

Công Phượng vốn cũng được HAGL cho Sint-Truidense mượn ở mùa 2019-2020 (theo lịch thi đấu châu Âu), nhưng anh không thể hiện được nhiều. Trong quãng thời gian ở Bỉ, Công Phượng chỉ có vẻn vẹn hơn 20 phút thi đấu cho đội một Sint-Truidense.

img

Hai người bạn thân Văn Toàn và Công Phượng sắp đối đầu nhau ở cấp độ CLB tại V.League 2020. Ảnh: SPORT5

Chia sẻ về việc sẽ đối đầu với Công Phượng ở cấp độ CLB mùa giải sắp tới, Văn Toàn cho biết: “Trước khi về Việt Nam thi đấu cho CLB TP.HCM, Công Phượng có nhắn tin hỏi tôi. Cậu ấy băn khoăn nên ở lại nước ngoài hay về Việt Nam thi đấu và muốn tôi tư vấn.

Tôi cũng rất bất ngờ khi nghe thấy Phượng hỏi vậy. Bản thân tôi cũng đưa ra lời khuyên muốn Công Phượng về nước để được ra sân và lấy lại hình ảnh. Cậu ấy rất tài năng và chỉ cần thời gian ngắn để đạt được phong độ cao.

Nhưng tôi cũng nói cá nhân tôi không muốn đối đầu với Công Phượng ở 1 đội khác và 2 đứa phải đối đầu với nhau sớm như vậy. Tôi không nghĩ sẽ phải đối đầu với Công Phượng nhưng rồi cũng sẽ đến lúc. Chính vì vậy, tôi và Công Phượng càng chờ đợi cuộc đối đầu ấy để xem ai sẽ ghi bàn và ai đánh bại ai”.

HLV Solskjaer đưa ra lời khuyên với đồng nghiệp Klopp

HLV của M.U Ole Gunnar Solskjaer, đã nhắn nhủ tới đồng nghiệp Jurgen Klopp rằng, hãy cẩn trọng với quyết định sử dụng đội U23 ở trận đá lại vòng 4 FA Cup. Ông lấy ví dụ từ việc M.U quyết định bỏ FA Cup để tham dự World Cup Championship năm 2000, dù đang là ĐKVĐ, đã khiến cả nước Anh phản ứng rất mạnh và cho đến giờ họ vẫn hối hận.

img

HLV Solskjaer không đồng tình với quyết định sử dụng đội trẻ đá FA Cup của HLV Klopp

Koke sẵn sàng trở lại đá derby Madrid

Tin vui với CLB Atletico Madrid là sau khi được đăng ký “cho đủ quân số” ở trận hòa Leganes cuối tuần qua, đội trưởng Koke sẽ sẵn sàng đá chính khi đến làm khách tại sân Bernabeu của Real Madrid vào cuối tuần này. Hậu vệ Kieran Trippier cũng hy vọng trở lại kịp thời.

img

Koke đã sẵn sàng thi đấu

Không mua Pogba, Real sẽ mất luôn HLV Zidane?

Truyền thông Pháp đưa tin, việc Real Madrid dừng kế hoạch theo đuổi Paul Pogba có thể sẽ là lý do khiến họ không giữ được HLV Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp luôn muốn có tiền vệ người đồng hương trong đội hình, bất chấp Casemiro và Federico Valverde đều đang gây ấn tượng.

img

Pogba có thể là lý do khiến HLV Zidane rời Real

M.U theo đuổi người cũ của PSG để phụ trách chuyển nhượng

Theo TMW, M.U đã có những cuộc nói chuyện với Antero Henrique – cựu Giám đốc bóng đá của PSG. Quỷ đỏ vẫn chưa thể hoàn tất kế hoạch bổ nhiệm người phụ trách vấn đề chuyển nhượng.

img

M.U muốn có Antero Henrique

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem