Tin sáng (31/8): Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách của Sint-Truidense

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 31/08/2019 09:10 AM (GMT+7)
Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách của Sint-Truidense; HLV Zidane quyết tâm đưa Pogba về Real; Inter quyết “dứt tình” với Icardi; Emre Can có thể rời Juve; Ronaldo hạ quyết tâm vô địch Champions League.
Bình luận 0

Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách của Sint-Truidense

Tại vòng 6 giải VĐQG Bỉ, Sint-Truidense sẽ có chuyến làm khách trên sân Eupen. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội, khi họ đều không có được sự khởi đầu như mong đợi.

Ở cuộc so tài này, HLV Marc Brys đã không điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút xứ Nghệ vẫn phải đợi thêm để hy vọng có lần thứ hai được ra sân thể hiện tài năng tại giải VĐQG Bỉ. Lần đầu tiên Công Phượng được chơi bóng là hơn 20 phút thi đấu trong trận Sint-Truidense thua Brugge 0-6.

img

Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense tại vòng 6 giải VĐQG Bỉ

Dù Công Phượng không được đăng ký thi đấu trận này, nhưng CĐV Việt Nam vẫn có lý do để... vui. Không thi đấu tại vòng 6 giải VĐQG Bỉ, Công Phượng sẽ giữ được thể lực cũng như sự tập trung tốt nhất để hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9.

HLV Zidane quyết tâm đưa Pogba về Real

Theo thông tin từ AS, HLV Zinedine Zidane vẫn thúc giục ban lãnh đạo Real xúc tiến thương vụ Pogba. Chiến lược gia người Pháp hy vọng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 khép lại, “Kền kền trắng” sẽ có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1993 hiện đang khoác áo M.U.

img

Real vẫn muốn có Pogba

Inter quyết “dứt tình” với Icardi

Trả lời phỏng vấn Tuttomercatoweb, Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta hy vọng, đội bóng này sẽ bán được Mauro Icardi trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay đóng cửa. Nhưng điều này không dễ thành hiện thực bởi Icardi khẳng định, anh sẵn sàng ở lại dù phải ngồi dự bị cả mùa.

img

Inter rất muốn bán Icardi

Emre Can có thể rời Juve

Theo Gazzetta dello Sport, Emre Can đang được hai ông lớn của bóng đá châu Âu là Bayern Munich và Barca theo đuổi. Hiện tại, tiền vệ người Đức vẫn còn hợp đồng với Juventus tới năm 2022 nhưng đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính.

img

Emre Can có thể rời Juve

Ronaldo hạ quyết tâm vô địch Champions League

Trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đặt mục tiêu cùng Juventus vô địch Champions League 2019/2020. Trước đó, CR7 đã 4 lần vô địch sân chơi này cùng Real và 1 lần với M.U.

img

Ronaldo đã giành 5 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem