Tin sáng (6/6): Việt Nam hạ Thái Lan, Đặng Văn Lâm nói điều bất ngờ

Long Nguyên Thứ năm, ngày 06/06/2019 09:10 AM (GMT+7)
Việt Nam hạ Thái Lan, Đặng Văn Lâm nói điều bất ngờ; Hudson-Odoi muốn ở lại Chelsea; Eriksen “bắn tín hiệu” tới Real Madrid; Siêu cò Raiola muốn đưa De Ligt tới Liverpool; Xhaka muốn làm đội trưởng Arsenal...
Bình luận 0

Việt Nam hạ Thái Lan, Đặng Văn Lâm nói điều bất ngờ

Tối 5/6, ĐT Việt Nam đã có cuộc so tài đầy quyết liệt, căng thẳng với ĐT Thái Lan tại King's Cup 2019. Dù đây chỉ là giải đấu mang tính giao hữu, nhưng ĐT Thái Lan đã thể hiện sự “ăn thua” rõ rệt bằng nhiều pha bóng nguy hiểm trên mức cần thiết.

Đối diện với áp lực không nhỏ từ đội chủ nhà, thầy trò Park Hang-seo đã chứng tỏ được đẳng cấp và sự tự tin cao độ. Phút cuối cùng, Anh Đức dứt điểm và thủ môn Kawin mắc sai lầm đã mang về chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam.

img

Cũng ở trận này, thủ môn Đặng Văn Lâm được bắt chính và anh đã chơi cực hay. Những pha ra vào của thủ môn đang chơi bóng tại Thai League là rất hợp lý, khiến các chân sút bên phía Thái Lan như Supachai hay Suphanat nản lòng.

Sau trận đấu, Đặng Văn Lâm đã có chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ Việt Nam nức lòng. Cụ thể, thủ môn Việt kiều này viết: “Gần nửa năm ở Thái mà bây giờ mới được cười thật tươi. Cảm ơn tất cả mọi người”.

Có thể hiểu tại sao Đặng Văn Lâm lại vui đến như vậy. Từ khi sang Muangthong thi đấu tại Thai League, dù chơi rất ổn định như Đặng Văn Lâm không thể giúp CLB của mình có vị trí tốt do nhiều vị trí khác thi đấu quá tệ. Muangthong sau 13 vòng đấu thủng lưới tới 20 bàn và đang đứng áp chót Thai League.

Hudson-Odoi muốn ở lại Chelsea

Cuối mùa giải 2018/2019, tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi đã bày tỏ quyết tâm rời khỏi Chelsea. Điểm đến của cầu thủ này được cho là Bayern Munich, khi CLB của Đức sẵn sàng chi đậm để có Hudson-Odoi. Tuy nhiên, sau khi Eden Hazard ra đi, Hudson-Odoi đã thay đổi quyết định và muốn ở lại Chelsea để tìm kiếm vị trí đá chính.

img

Eriksen “bắn tín hiệu” tới Real Madrid

Tiền vệ Christian Eriksen đã khẳng định, anh muốn rời Tottenham để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Đây được coi là thông điệp mà siêu sao người Đan Mạch gửi tới Real Madrid, CLB đang rất muốn có anh. Ở mùa giải qua, Eriksen đã chơi tốt nhưng không thể giành danh hiệu nào với Tottenham và đó là lý do khiến anh muốn ra đi.

img

Siêu cò Raiola muốn đưa De Ligt tới Liverpool

Sau một mùa giải thành công với Ajax Amsterdam, trung vệ De Ligt nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn. 2 CLB mong muốn có De Ligt nhất là M.U và Barca. Tuy vậy, siêu cò Mino Raiola lại đang muốn đưa De Ligt tới Liverpool. Nếu điều đó thành sự thật, De Ligt sẽ có cơ hội đá cặp trung vệ với đồng hương Hà Lan Virgil van Dijk.

img

Xhaka muốn làm đội trưởng Arsenal

Chia sẻ trên tờ Blick, tiền vệ Granit Xhaka cho biết anh rất háo hức và tự hào nếu được HLV Unai Emery trao tấm băng đội trưởng Arsenal ở mùa giải tới. Ngôi sao người Thụy Sỹ cũng ngỏ ý gắn bó lâu dài với sân Emirates.

img

Neymar lỡ Copa America 2019 vì chấn thương

Theo xác nhận của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF), Neymar đã bị đứt dây chằng mắt cá và chắc chắn không kịp bình phục để góp mặt ở Copa America. Trong ngày hôm nay, ban huấn luyện đội tuyển Brazil sẽ triệu tập 1 cầu thủ khác để thay thế siêu sao thuộc biên chế PSG.

Việc Neymar vắng mặt chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh và tham vọng giành Copa America của Brazil. HLV Tite cũng đang rất đau đầu tìm kiếm phương án thay thế tiền đạo của PSG.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem