TIN SÁNG (7.10): Công Phượng thừa nhận “bất lực” ở ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/10/2017 10:15 AM (GMT+7)
Công Phượng thừa nhận đang “bất lực” ở ĐT Việt Nam, Iniesta ký hợp đồng “trọn đời” với Barca, ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ Văn Hậu, Real nhận tin “sét đánh” từ Toni Kroos, “Ancelotti không phù hợp làm HLV trưởng của Arsenal”, “Chelsea vẫn thành công dù không có Conte”…
Bình luận 0

Công Phượng thừa nhận “bất lực” ở ĐT Việt Nam

img

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định, anh đang sở hữu 100% phong độ nhưng vẫn cần nỗ lực nhiều hơn để cạnh tranh suất đá chính trong trận gặp ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào 19 giờ ngày 10.10 tới. Theo “CP10”, mọi quyết định còn phụ thuộc vào HLV Mai Đức Chung. Trong những đợt tập trung trước đó, dù không đạt được phong độ ấn tượng ở cấp độ CLB nhưng chân sút người Nghệ An vẫn được HLV Nguyễn Hữu Thắng thường xuyên trao suất đá chính ở ĐT Việt Nam.

“Rashford có thể trở thành Ronaldo của ĐT Anh”

Cựu danh thủ Martin Keown thừa nhận, ông rất ấn tượng với phong độ của tiền đạo Marcus Rashford thời gian gần đây và tin rằng chân sút 19 tuổi có thể trở thành Cristiano Ronaldo của ĐT Anh. “Tôi thích cách Marcus Rashford gây ra rắc rối cho các hậu vệ. Những cầu thủ xuất sắc nhất nh Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đều bắt đầu ở vị trí chạy cánh và Rashford chỉ cần được kéo vào trong sát vòng cấm hơn một chút. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ là một cầu thủ hàng đầu, và họ sẽ không để cậu ấy chơi ở hành lang cánh lâu”, Keown nhận xét thêm.

ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ Văn Hậu

img

Báo chí nước nhà đưa tin, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã không có mặt trong buổi tập chiều qua cùng ĐT Việt Nam do bị cảm cúm. Rất có thể, cầu thủ 18 tuổi này sẽ không thể cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung đón tiếp ĐT Campuchia sắp tới.

“Giroud là tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới”

Tiền vệ Younes Belhanda (Galatasaray) vừa dành những lời khen có cánh cho Olivier Giroud khi cho rằng tuyển thủ Pháp chính là tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới. Chân sút 31 tuổi không thường xuyên được ra sân từ đầu trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, những bàn thắng của anh đôi khi đem lại hiệu quả vô cùng lớn. Khả năng tranh chấp trên không mạnh mẽ đã giúp cho Giroud là phương án hữu hiệu của HLV Arsene Wenger mỗi khi gặp khó khăn.

Iniesta ký hợp đồng “trọn đời” với Barca

img

Trang chủ CLB Barcelona xác nhận, tiền đạo đội trưởng Andres Iniesta đã kí hợp đồng trọn đời với Barcelona vào hôm thứ sáu. Bản hợp đồng này sẽ giữ chân anh cho đến hết sự nghiệp quần đùi áo số. Tuyển thủ Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và trở thành nhân tố quan trọng trong giai đoạn hoàng kim của đội chủ sân Camp Nou.

Lopetegui bảo vệ Gerard Pique

HLV Julen Lopetegui vừa lên tiếng kêu gọi CĐV ĐT Tây Ban Nha hãy ngừng ngay việc la ó trung vệ Gerard Pique để ăn mừng việc “La Furia Roja” lọt vào VCK World Cup 2018. 

Real nhận tin “sét đánh” từ Toni Kroos

img

Đích thân HLV Joachim Low của ĐT Đức xác nhận, tiền vệ Toni Kroos sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018 gặp ĐT Azerbaijan vào rạng sáng ngày 9.10 tới do anh bị đau ở mạng sườn. Ngoài Kroos, Real Madrid còn mất Dani Carvajal do gặp vấn đề liên quan tới màng tim.

“Chelsea vẫn thành công dù không có Conte”

Cựu danh thủ Pat Nevin tin rằng, Chelsea vẫn sẽ tiếp tục thành công dù cho HLV Antonio Conte có ra đi vào mùa Hè năm sau. “Mặc dù Conte rất nổi tiếng và tôi thích ông ấy ở lại trong 5 năm tới. Nhưng nếu Conte rời Chelsea thì tôi vẫn phải chấp nhận sự thật. Mọi chuyện có thể thay đổi và bạn có thể phải làm việc với một người khác. Ở một mức độ nào đó, đây là điều thất vọng nhưng Chelsea sau nhiều lần thay tướng, họ vẫn giữ được sự thành công”, Nevin nhận xét.

“Ancelotti không phù hợp làm HLV trưởng của Arsenal”

img

Cựu cầu thủ Arsenal - Stewart Robson cho rằng, phong cách dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti không phù hợp với “Pháo thủ” nên Ban lãnh đạo CLB không nên đưa nhà cầm quân 58 tuổi này ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng thay HLV Arsene Wenger. Theo Robson, HLV Diego Simeone (Atletico Madrid) phù hợp với đội bóng chủ sân Emirates hơn.

Darmian: De Gea chính là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”

Hậu vệ Matteo Darmian của M.U tin rằng, người đồng đội David De Gea chính là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa giải này, “người gác đền” 26 tuổi thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi chỉ để lọt lướt 4 bàn trên mọi đấu trường.

Kết quả vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu (ngày 7.10): Tây Ban Nha giành vé sớm

Sau các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng nay, Tây Ban Nha đã chính thức giành vé đến Nga vào mùa Hè sang năm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem