TIN SÁNG (8.1): Chủ nhà Trung Quốc “chơi khăm” U23 Việt Nam

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 08/01/2018 11:40 AM (GMT+7)
Chủ nhà Trung Quốc “chơi khăm” U23 Việt Nam, Công Vinh chỉ ra lý do bóng đá Việt Nam kém Thái Lan, Messi cán mốc 400 trận tại La Liga, CĐV Arsenal đòi sa thải Wenger, Real từ chối tăng lương cho Ronaldo…
Bình luận 0

Chủ nhà Trung Quốc “chơi khăm” U23 Việt Nam

img

Thông tin từ Ban huấn luyện ĐT U23 Việt Nam, hôm nay, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại Côn Sơn - Giang Tô (Trung Quốc). Tuy nhiên, theo sắp xếp của Ban tổ chức thì toàn đội phải ra sân tập từ lúc 20h-21h30, tức là lúc gần nửa đêm. Đây là khoảng thời gian thời tiết rất lạnh và các cầu thủ cũng phải ăn tối trước khi tập, điều này sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.

Valverde hết lời khen ngợi Dembele 

HLV Ernesto Valverde vừa dành những lời khen có cánh cho tiền đạo Ousmane Dembele sau trận Barcelona gặp Lavente hồi đêm qua. Đây cũng là lần đầu tiên chân sút 20 tuổi ra sân sau hơn 3 tháng dưỡng thương rách gân khoeo.

Công Vinh chỉ ra lý do bóng đá Việt Nam kém Thái Lan

img

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cho rằng, việc không có nhiều ngoại binh chất lượng ở giải V.League là nguyên nhân khiến mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam kém phát triển hơn so với Thái Lan. Thời gian gần đây, CLB TP.HCM đã chi ra rất nhiều tiền để mua sắm ngoại binh chất lượng.

Casemiro khẳng định Real không từ bỏ cuộc đua giành ngôi vô địch

Tiền vệ Casemiro khẳng định, Real Madrid vẫn còn cơ hội vô địch La Liga mùa này, bất chấp việc đang kém Barcelona tới 16 điểm. “Nếu có một đội bóng nào có thể lật ngược tình thế hiện tại thì đó là Real Madrid. Khoảng cách giữa hai đội đang là rất lớn, chúng tôi bị bỏ xa và mọi thứ đang ngày càng phức tạp hơn. Nhưng chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi có một niềm tin mãnh liệt vào bản thân mình”, Casemiro chia sẻ.

Messi cán mốc 400 trận tại La Liga

img

Với việc được HLV Ernesto Valverde tung vào sân đá chính trong trận Barcelona thắng Lavente 3-0 hồi tối qua, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức cán mốc 400 trận tại La Liga. “M10” trở thành cầu thủ thứ 3 của “Blaugrana” đạt đến cột mốc này sau hai cái tên Xavi và Andres Iniesta.

Zidane không muốn mua thêm tân binh

HLV Zinedine Zidane cho biết, hiện tại ông chưa nhắm được mục tiêu nào để đưa về Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. “Zizou” khẳng định, ông hài lòng với đội hình hiện tại của “Kền kền trắng”.

CĐV Arsenal đòi sa thải Wenger

img

Rất đông CĐV Arsenal đã kêu gọi Ban lãnh đạo “Pháo thủ” sa thải HLV Arsene Wenger sau khi chứng kiến đội nhà thúc thủ trước Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup. Trận thua này cũng chính thức biến đội bóng chủ sân Emirates thành cựu vương của giải đấu này.

Coutinho chia sẻ cảm xúc khi được khoác áo Barca

Cách đây ít giờ, tiền vệ tân binh Philippe Coutinho đã chính thức ra mắt Barcelona ở phòng truyền thông của CLB. Trên trang cá nhân, ngôi sao người Brazil thừa nhận anh rất hạnh phúc khi thực hiện được giấc mơ khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan.

Real từ chối tăng lương cho Ronaldo

img

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Ban lãnh đạo Real Madrid đã ngó lơ mong muốn được tăng lương của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn “CR7” đòi chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vì mâu thuẫn với Ban lãnh đạo đội bóng.

Conte hé lộ kế hoạch dùng Barkley

HLV Antonio Conte của Chelsea cho biết, hiện tại ông chưa có sắp xếp cụ thể cho tiền vệ tân binh Ross Barkley. Theo vị chiến lược gia người Italia, ông phải theo dõi Barkley luyện tập để đưa ra những quyết định chính xác về việc dùng tuyển thủ Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem