Tin sáng (9/10): “Malaysia khủng hoảng lực lượng, ĐT Việt Nam sẽ thắng”

Long Nguyên Thứ tư, ngày 09/10/2019 08:10 AM (GMT+7)
“Malaysia khủng hoảng lực lượng, ĐT Việt Nam sẽ thắng”; Ceballos bật mí lý do rời Real Madrid; Barca tìm cách giữ chân Ter Stegen; Maguire thừa nhận sự thật về M.U; Wijnaldum cảnh tỉnh đồng đội ở Liverpool.
Bình luận 0

“Malaysia khủng hoảng lực lượng, ĐT Việt Nam sẽ thắng”

Ngày 10/10, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội tại bảng G thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

img

Việt Nam đã thắng Malaysia trong 2 lần gần nhất gặp nhau trên sân Mỹ Đình

Đánh giá về trận đấu này, chuyên gia Gabriel Tan nhận định trên Fox Sports: "Cả Việt Nam và Malaysia không xa lạ gì nhau, với gần đây nhất là chung kết AFF Cup 2018. Khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành thắng lợi sau 2 lượt trận để mang về chức vô địch khu vực.

Tuy nhiên, tính chất của trận đấu bảng ở VL World Cup 2022 sẽ rất khác. Malaysia đang khởi đầu không đến nỗi nào, khi thắng kịch tính trước Indonesia, và suýt có điểm khi đối đầu UAE. HLV Tan Cheng Hoe và các học trò trình diễn một lối đá rất khó chịu và không dễ để bắt bài.

Những điều trên sẽ khiến ông Park và BHL ĐT Việt Nam sẽ phải tìm những phương án tốt nhất cho đội bóng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nổi tiếng vì những thành tích đã đạt được gần đây, và có thể coi ông như một 'thầy phù thủy' của bóng đá Việt. Với những cá nhân xuất sắc như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu, ông Park sẽ biết cách làm cho 'Những ngôi sao Vàng' trở nên mạnh mẽ.

Cần biết, Malaysia đang khủng hoảng nhân sự với 5 trụ cột dính chấn thương trước khi đến Hà Nội. Cộng với việc mới chỉ thua 1/6 lần gần nhất tiếp đón đối phương, cơ hội để ĐT Việt Nam thắng lợi ở cuộc chạm trán tới là không nhỏ".

Ceballos bật mí lý do rời Real Madrid

Dani Ceballos thổ lộ từng không hạnh phúc trong 2 năm thi đấu cho Real Madrid và đã tìm được niềm vui chơi bóng từ khi gia nhập Arsenal. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết đã rất muốn rời Real Madrid và rất vui vì rời Bernabeu thành công ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 để đến Arsenal theo dạng cho mượn.

img

Ceballos không thoải mái khi còn ở Real

Barca tìm cách giữ chân Ter Stegen

Theo Marca, BLĐ đội bóng xứ Catalan đang xúc tiến việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới và tăng lương cho Stegen. Hợp đồng hiện tại của thủ môn người Đức còn thời hạn đến 2022.

img

Ter Stegen được Barca đề nghị gia hạn hợp đồng

Maguire thừa nhận sự thật về M.U

Trên mạng xã hội, Maguire thừa nhận M.U chơi tồi trong thời gian qua và cho biết rất buồn vì phong độ của đội nhà. Ngoài ra, hậu vệ tân binh của Quỷ đỏ còn kêu gọi đồng đội đoàn kết để vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại.

img

Maguire thừa nhận M.U đang khủng hoảng

Wijnaldum cảnh tỉnh đồng đội ở Liverpool

Tiền vệ người Hà Lan, Wijnaldum đã lên tiếng nhắc nhở các đồng đội ở Liverpool rằng họ vẫn chưa vô địch Premier League. Theo Wijnaldum, Liverpool sẽ phạm sai lầm lớn nếu có suy nghĩ họ đã chắc thắng mùa này sau khi bỏ cách Man City 8 điểm.

img

Wijnaldum nhắc đồng đội cần giữ sự tập trung

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem