Tin sáng (9.11): ĐT Việt Nam nhận ca chấn thương sau trận ra quân

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 09/11/2018 08:10 AM (GMT+7)
ĐT Việt Nam nhận ca chấn thương sau trận ra quân; M.U săn trung vệ lạ; Torreira được so sánh với Vieria; Ramos hối hận vì thói côn đồ; Solari không lo lắng tương lai; Kane mơ cổ tích Champions League...
Bình luận 0

ĐT Việt Nam nhận ca chấn thương sau trận ra quân

ĐT Việt Nam đã có trận ra quân vô cùng thuận lợi tại AFF Cup 2018 khi có được chiến thắng 3-0 trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ Lào. Với một thế trận hoàn toàn vượt trội, lần lượt Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải đã mang về 3 bàn thắng đầu tiên cho Việt Nam ở giải đấu năm nay.

Nhìn chung đây là một trận đấu hoàn thành mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, vẫn còn đó những vết gợn khiến người hâm mộ có lý do để lo lắng. Một trong số đó chính là tình hình sức khỏe của Văn Quyết. Đội trưởng của ĐT Việt Nam được xuất phát ngay từ đầu, tuy nhiên anh không thể hoàn thành trọn vẹn 90 phút mà phải rời sân trong hiệp 2 nhường chỗ cho Hùng Dũng.

Ban đầu, cứ tưởng rằng đây là một sự thay đổi đơn thuần mang tính chiến thuật. Tuy nhiên, khi ở ngoài đường biên, các phóng viên đã ghi nhận lại được Văn Quyết đã phải chườm đá quanh cổ chân phải. Chia sẻ về tình hình của mình, đội trưởng của ĐT Việt Nam cho biết: "Tôi chỉ bị đau cổ chân, phải nghỉ 1-2 ngày. Chấn thương không nghiêm trọng, tôi hoàn toàn có thể thi đấu ở trận gặp Malaysia sắp tới".

img

M.U săn trung vệ lạ

Theo La Repubblica, M.U bất ngờ điền tên trung vệ lạ của Sampdoria, Joachim Andersen vào danh sách theo đuổi ở tháng 1 tới. Joachim Andersen năm nay 22 tuổi, cao 1m9, mới có 17 lần ra sân ở Serie A và chưa từng khoác áo tuyển quốc gia Đan Mạch.

img

Torreira được so sánh với Vieria

Tiền vệ người Uruguay, Lucas Torreira đã được người hâm mộ Arsenal so sánh với huyền thoại Patrick Vieira. Chia sẻ trên Goal, Torreira cho biết anh rất tự hào khi được so sánh như vậy.

img

Ramos hối hận vì thói côn đồ

Hậu vệ Sergio Ramos đã phải lên tiếng xin lỗi Milan Havel, cầu thủ đã bị anh thúc cùi chỏ vào mặt khiến máu me chảy đầm đìa trên mặt trong trận đấu Real thắng 5-0 Plzen. Ramos vốn là cầu thủ chơi bóng nhiều tiểu xảo và anh này đã bị chỉ trích khá nhiều vì lối chơi của mình.

img

Solari không lo lắng tương lai

Sau chiến thắng 5-0 của Real Madrid ở Champions League, HLV tạm quyền của Real Madrid Santiago Solaria cho biết ông không hề cảm thấy áp lực hay lo lắng về tương lai của mình ở Los Blancos. Với những chiến thắng liên tiếp (và không thủng lưới) của Real, Solari có thể tại vị đến cuối mùa giải.

img

Kane mơ cổ tích Champions League

Tiền đạo số 1 tuyển Anh Harry Kane cho rằng Tottenham hoàn toàn có thể nghĩ đến chức vô địch Champions League khi anh liên tưởng đến chiến tích của Chelsea năm 2012 và Liverpool năm 2005. Mặc dù vậy, trên thực tế là Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn ở vòng bảng, khi họ mới chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận và xếp thứ ba ở bảng B.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem