TIN SÁNG: “Sir Alex Ferguson chưa chắc đã làm được như ông Chung”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 07/09/2017 09:10 AM (GMT+7)
“Sir Alex Ferguson chưa chắc đã làm được như ông Chung”, Chủ tịch La Liga sợ PSG mua cả Ronaldo và Messi, Chủ tịch UEFA ủng hộ việc rút ngắn TTCN Hè, Iniesta phủ nhận tin đồn gia hạn hợp đồng với Barca, Arsenal hét giá bán Sanchez, Mbappe thừa nhận từng từ chối Arsenal…
Bình luận 0

“Sir Alex chưa chắc đã làm được như ông Chung”

img

Cựu danh thủ Lê Quốc Vượng vừa lên tiếng bênh vực HLV Mai Đức Chung sau khi ông Chung bị chỉ trích sau trận ĐT Việt Nam thắng Campuchia 2-1 tại lượt trận thứ 3, vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra hôm 5.9. “Tôi rất thông cảm với chú Mai Đức Chung. Thi đấu trong bối cảnh dư chấn của thất bại ở SEA Games thì tâm lý của các cầu thủ rất nặng nề. Vốn dĩ tâm lý không phải là điểm mạnh của chúng ta mà lại đón nhận cú sốc lớn như thế thì thật khó để tìm lấy sự cân bằng ngay lập tức. Đó là điều cực kỳ khó khăn. Nó chẳng khác nào khi ra trận mà quân sĩ thiếu dũng khí. Ở vào tình thế như vậy, các em phải chống chọi với tâm lý thất bại, lại phải chịu đựng sức ép từ dư luận vô hình trung khiến các cầu thủ bị áp lực. Đòi hỏi một trận đấu đẹp là rất khó. Thật khó để nói có thể có ai đó làm tốt hơn chú Chung trong tình cảnh như vậy. Nói đùa, biết đâu Sir Alex Ferguson hay HLV Jose Mourinho ở trong tình cảnh đó lại nhận trận thua. Bởi trong thời gian quá ngắn, bị dư chấn về thất bại thì rất khó để nói về vai trò của HLV. Một HLV cần thời gian để làm quen và chuyển tải thông điệp đến các cầu thủ cũng như gắn kết thành một khối chỉnh thể thống nhất”, Quốc Vượng bày tỏ sự cảm thông.

Wenger chê Ban lãnh đạo Barca điên rồ khi mua Dembele

HLV Arsene Wenger (Arsenal) cho rằng, Ban lãnh đạo Barcelona hành động thật điên rồi khi dùng số tiền 150 triệu euro để mua tiền đạo Ousmane Dembele, người mà “Giáo sư” tin rằng đẳng cấp chưa được khẳng định.

Chủ tịch La Liga sợ PSG mua cả Ronaldo và Messi

img

Mới đây, Chủ tịch La Liga - Javier Tebas đã bày tỏ mối lo ngại rằng PSG có thể tiếp tục vung tiền điên rồ để mua cả siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Lionel Messi (Barcelona). Tebas đã kêu gọi LĐBĐ châu Âu (UEFA) UEFA cần phải điều tra sát sao mọi hoạt động chuyển nhượng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mourinho chê Chelsea của Conte

HLV Jose Mourinho cho rằng, Chelsea dưới thời ông dẫn dắt thi đấu đẹp mắt hơn rất nhiều so với thời điểm người đồng nghiệp Atonio Conte dẫn dắt. “Với tôi, hãy thành thật nhé. Trong ba nhà vô địch Premier League gần nhất - Chelsea của Mourinho, Leicester City của Ranieri và Chelsea của Conte - đội bóng nào chơi tấn công đẹp mắt nhất? Đội bóng nào cống hiến trận đấu chất lượng cao nhất? Chắc chắn là đội bóng của tôi rồi. Nhưng chẳng ai nhắc đến điều đó cả”, Mourinho chia sẻ.

Chủ tịch UEFA ủng hộ việc rút ngắn TTCN Hè 

img

Chủ tịch của LĐBĐ châu Âu (UEFA) - Aleksander Ceferin đã ủng hộ kế hoạch rút ngắn TTCN mùa Hè. “Tôi biết được rằng, các CLB ở Châu Âu đang nghiêm túc xem xét việc rút ngắn TTCN mùa Hè. Chúng tôi sẽ theo sát vấn đề này. Theo ý kiến cá nhân tôi, thật không tốt khi các cầu thủ chơi bóng cho một CLB khi bắt đầu mùa giải và rồi lại chuyển tới một CLB khác chỉ vài ngày sau đó. Các CLB sẽ phải đối mặt với tình trạng bất ổn trong thời gian dài. Do đó, tôi muốn nói rằng TTCN có thể kéo dài quá lâu và tôi sẽ ủng hộ việc nó được rút ngắn”, ông Ceferin phát biểu.

Mbappe thừa nhận từng từ chối Arsenal

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe tiết lộ, anh đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Arsenal trong Hè 2017 để tìm kiếm cơ hội được chơi bóng ở PSG. Nguyên nhân do “Pháo thủ” không có suất dự Champions League mùa giải này.

Iniesta phủ nhận tin đồn gia hạn hợp đồng với Barca

img

Tiền vệ Andres Iniesta khẳng định, thông tin anh gia hạn hợp đồng với Barcelona là hoàn toàn không đúng sự thật. Bản giao kèo của ngôi sao 33 tuổi và gã khổng lồ xứ Catalan đáo hạn vào tháng 6.2018, tuy nhiên anh được cho là không muốn gia hạn.

Southgate so sánh Rashford với hàng loạt “sao bự”

HLV trưởng ĐT Anh - Gareth Southgate vừa giành những lời khen có cánh cho cậu học trò Marcus Rashford khi cho rằng, Rashford hoàn toàn có thể sánh ngang với những bậc tiền bối như Michael Owen, Cristiano Ronaldo, Carlos Tevez hay Wayne Rooney. 

Arsenal hét giá bán Sanchez

img

HLV Arsene Wenger khẳng định, Arsenal sẵn sàng để tiền đạo Alexis Sanchez ra đi nếu nhận được số tiền 140 triệu bảng. Đây là mức giá được cho là điên rồ khi hợp đồng giữa tuyển thủ Chile là “Pháo thủ” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018.

Chủ tịch Barca nói gì về tin đồn mua Dybala?

Chủ tịch Barcelona - Josep Maria Bartomeu khẳng định, tiền đạo Paulo Dybala của Juventus chưa bao giờ nằm trong thước ngắm của họ. “Dybala là một cầu thủ tuyệt vời, có thể nói là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Thế nhưng, vấn đề là chúng tôi bây giờ không thực sự cần cậu ấy. Trái lại, chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc với đội hình lúc này của mình”, Bartomeu phát biểu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem