Tin tối (11/12): U22 Việt Nam vô địch, báo Trung Quốc nhận xét sốc

Phạm Tú Thứ tư, ngày 11/12/2019 20:10 PM (GMT+7)
Việt Nam vô địch, báo Trung Quốc nhận xét sốc; Ansu Fati đi vào lịch sử Champions League; Mourinho cấm học trò xem trận thua thảm Bayern Munich; Mourinho kể công vụ McTominay; Napoli sa thải HLV Ancelotti; M.U nhắm 2 cầu thủ thay Pogba
Bình luận 0

Việt Nam vô địch, báo Trung Quốc nhận xét sốc

img

Báo Trung Quốc choáng vì sức mạnh của U22 Việt Nam

Truyền thông Trung Quốc đã có những nhận xét rất bất ngờ khi chứng kiến U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30. Theo tờ Sina, chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia cho thấy bóng đá Việt Nam thống trị tuyệt đối bóng đá Đông Nam Á và Trung Quốc sẽ thua nếu đối đầu với đội quân của HLV Park Hang-seo.

“Quá khủng khiếp. Không thể tin nổi khi U22 Việt Nam hạ gục U22 Indonesia với tỷ số 3-0 quá thuyết phục. Đây là kịch bản nhiều người không thể tưởng tượng được.

U22 Việt Nam đại thắng nhờ phong độ chói sáng của Văn Hậu, người ghi 2 bàn. Pha lập công còn lại được Hùng Dũng ghi. U22 Việt Nam đã phô diễn sức mạnh vượt trội so với đối thủ. Đây là chiến thắng lịch sử của Việt Nam

Việt Nam giành cả HCV môn bóng đá nam và bóng đá nữ SEA Games 30. Bóng đá Việt Nam đã thống trị tuyệt đối bóng đá Đông Nam Á. Việt Nam là bá chủ bóng đá Đông Nam Á. Nếu chạm trán Việt Nam lúc này, chúng ta có thể sẽ thua”, tờ Sina của Trung Quốc nhận xét.

Ansu Fati đi vào lịch sử Champions League

img

Fati đi vào lịch sử Champions League

Ghi bàn giúp Barcelona đánh bại Inter Milan 2-1 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Ansu Fati đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Ngôi sao trẻ của Barcelona lập công ở tuổi 17 và 40 ngày.

Mourinho cấm học trò xem trận thua thảm Bayern Munich

img

Mourinho cấm học trò xem lại trận thua sốc Bayern Munich

Để tránh ảnh hưởng đến tinh thần, HLV Jose Mourinho đã cấm các cầu thủ Tottenham xem lại trận thua thảm với tỷ số 2-7 của Spurs trước Bayern Munich ở Champions League mùa này (2/10). Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận thông tin này trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bayern Munchen thuộc lượt trận cuối bảng B Champions League diễn ra rạng sáng mai (12/12).

Mourinho kể công vụ McTominay

img

Mourinho và McTominay

Theo HLV Jose Mourinho, nhờ ông mà M.U mới có được cầu thủ xuất sắc McTominay như hôm nay. Thời dẫn dắt M.U, “Người đặc biệt” chính là người tạo điều kiện cho McTominay thi đấu và phát triển. Tiền vệ người Scotland hiện là một trong những trụ cột của “Quỷ đỏ”.

Napoli sa thải HLV Ancelotti

img

Ancelotti bị sa thải

Ít phút sau khi Napoli đánh bại Genk với tỷ số 4-0 để giành vé knock-out Champions League, BLĐ đội bóng Italia đã ra thông báo sa thải HLV Ancelotti. Nhà cầm quân Italia bị sa thải vì có mâu thuẫn không thể hòa giải với Chủ tịch Aurelio de Laurentiis.

M.U nhắm 2 cầu thủ thay Pogba

img

M.U chấp nhận mất Pogba

Tờ Daily Mail khẳng định M.U đã chốt phương án bán Pogba vào kỳ chuyển nhượng hè 2020. Vì thế, “Quỷ đỏ” đã nhắm chiêu mộ Van de Beek (Ajax) hoặc Saul Niguez của Atletico Madrid để thay thế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem