Tin tối (16.1): Việt Nam sẽ thắng nếu ngăn chặn được cầu thủ này của Yemen!

Đình Cường Thứ tư, ngày 16/01/2019 20:06 PM (GMT+7)
Việt Nam sẽ thắng nếu ngăn chặn được cầu thủ này của Yemen!; Hậu vệ Thái Lan gia nhập J-League sau chiến tích ở Asian Cup; HLV Thái Lan tự tin thái quá; HLV Mourinho ký điều khoản "bảo mật" với M.U; Ozil sắp "hết đất" vì James Rodriguez.
Bình luận 0

Việt Nam sẽ thắng nếu ngăn chặn được cầu thủ này của Yemen!

img

Tờ Nocut News của Hàn Quốc cho biết, tiền vệ Ala Alashisi đang là "linh hồn" trong lối chơi của Yemen, vì vậy để giành chiến thắng ở lượt trận cuối bảng D, ĐT Việt Nam cần phong tỏa cầu thủ này. Không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo sẽ ưu tiên sử dụng hàng tiền vệ có khả năng tranh chấp mạnh mẽ để đối phó với đội bóng Tây Á.

Hậu vệ Thái Lan gia nhập J-League sau chiến tích ở Asian Cup

Ít lâu sau khi cùng ĐT Thái Lan vượt qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã nhận được lời mời của CLB Yokohama thuộc giải J-League. Đội bóng chủ quản của Bunmathan là Muangthong United đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

HLV Thái Lan tự tin thái quá

Sau khi giúp ĐT Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai mạnh miệng tuyên bố đội bóng của ông có thể đánh bại mọi đối thủ ở vòng 1/8. Phát biểu trước truyền thông, ông nói: "Thật không thể tin được khi Thái Lan đã vào vòng 1/8. Dù đối thủ tiếp theo là ai, chúng tôi cũng sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng của mình và có thể giành chiến thắng".

Gây tranh cãi về trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Yemen

img

Vị trọng tài Ahmed Al-Kaf sẽ điều khiển chính trận đấu của Việt Nam và Yemen đêm nay. Vị "vua áo đen" người Oman đã gây ấn tượng với NHM bóng đá Việt Nam khi bắt rất công tâm ở 2 trận đấu của U23 Việt Nam tại U23 châu Á hồi đầu năm ngoái.

Dù vậy, hiện tại nhiều người đang nghi ngờ ông Al-Kaf sẽ đưa ra những quyết định gây bất lợi cho ĐT Việt Nam bởi ĐT Oman cũng đang là 1 trong những ứng cử viên đua "vé vớt" với thầy trò HLV Park Hang-seo.

SVĐ nơi Việt Nam đấu Yemen hiện đại cỡ nào?

Nhìn bề ngoài, sân Hazza bin Zayed rất tráng lệ trông không khác gì Allianz Arena của Bayern Munich. Tuy nhiên, sân đấu này chỉ có thể chứa khoảng 26.000 chỗ ngồi và có hệ thống đèn LED hiện đại, tỉ mỉ nhất thế giới.

Ozil sắp "hết đất" vì James Rodriguez

img

Theo Mirror, BLĐ Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đình đám James Rodriguez vào mùa Hè. HLV Unai Emery được cho là hết kiên nhẫn với tiền vệ Mesut Ozil, người có phong độ nghèo nàn đến khó hiểu từ đầu giải.

Mourinho có điều khoản "bảo mật" với M.U

Tờ Daily Mail tiết lộ, trước khi bị sa thải, Mourinho và Man Utd đã ký 1 hợp đồng bảo mật. HLV người Bồ Đào Nha sẽ không được bình luận hay tiết lộ bất kỳ điều gì về các vấn đề liên quan tới M.U và các cầu thủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem