Tin tối (17.10): ĐT Việt Nam nhận tin vui từ hậu vệ cánh số 1

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 17/10/2018 20:12 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam nhận tin vui từ hậu vệ cánh số 1; Keisuke Honda nói gì khi ĐT Campuchia không thắng 3 trận liên tiếp? Fellaini có thể ra sân ở trận đấu với Chelsea; Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Matthijs De Ligt; 3 ngôi sao U23 Việt Nam vào "tầm ngắm" của CLB Nhật Bản...
Bình luận 0

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ hậu vệ cánh số 1

img

Trước khi ĐT Việt Nam bay sang Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng về chấn thương mà mình gặp phải trong buổi chiều ngày 16.10. Theo đó, hậu vệ của Hà Nội FC khẳng định, mình chỉ bị một vấn đề rất nhẹ và không ảnh hưởng đến khả năng ra sân ở những trận tới của đội nhà. "Tôi không bị sao cả. Sau buổi tập nào tôi cũng quấn băng ở đầu gối như vậy nên mọi người đã hiểu nhầm là tôi dính chấn thương", Văn Hậu cho hay.

Keisuke Honda nói gì khi ĐT Campuchia không thắng 3 trận liên tiếp?

Mới nhất, trong trận giao hữu trên sân nhà với Singapore, ĐT Campuchia đã thua ngược 1-2. Trước đó, họ hòa 2-2 với Đông Timor và thua 1-3 trước Malaysia. Như vậy là 3 trận dưới thời HLV Honda, ĐT Campuchia chưa biết thắng và khiến NHM bóng đá nước này bi quan về thành tích của đội tại AFF Cup 2018 tới đây. Tuy vậy, Keisuke Honda đã lên tiếng trấn an tất cả.

“Màn thể hiện của các cầu thủ đã tốt dần lên. Họ thi đấu gắn kết và tự tin hơn. Chúng tôi đã dẫn trước Singapore và có thế trận tốt. Nhưng như tôi vẫn nói, các cầu thủ cần phải cải thiện sự tập trung khi thi đấu. Trận đấu có 90 phút chứ không phải chỉ 45 phút. Hiệp 2, chúng tôi đã để Singapore làm chủ thế trận và những sai lầm đã phải trả giá”, HLV Honda cho hay.

Fellaini có thể ra sân ở trận đấu với Chelsea

img

Fellaini không ra sân ở trận đấu giữa tuyển Bỉ với Hà Lan sáng nay (17.10), nhưng HLV Martinez cho biết, tình trạng sức khỏe của tiền vệ này ổn. Do đó, ngôi sao của M.U hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này.

Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Matthijs De Ligt

Goal đưa tin, các nhà đương kim vô địch Serie A đã điền tên Matthijs De Ligt (Ajax) vào danh sách mua sắm. “Lão bà” sẽ phải cạnh tranh với Man City và Barcelona để có được chữ ký của hậu vệ 19 tuổi.

3 ngôi sao U23 Việt Nam vào "tầm ngắm" của CLB Nhật Bản

Mới đây, tờ FootballChannel của Nhật Bản vừa công bố danh sách các tài năng Châu Á mà các CLB của J-League nên chiêu mộ ngay thời điểm này. Trong danh sách được bầu chọn bởi các nhà báo Nhật Bản, Việt Nam có tới 3 gương mặt là Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chinh.

M.U trong tâm bão, Scholes lại “đổ thêm dầu vào lửa”

img

Huyền thoại Paul Scholes lên tiếng chỉ trích hàng loạt những ngôi sao hàng đầu của M.U trước thềm đại chiến với Chelsea.

4 đối thủ của ĐT Việt Nam cùng thua trong 1 ngày

Trong loạt trận giao hữu ngày 16.10 nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018, cả 4 đối thủ tại bảng A của ĐT Việt Nam gồm Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia đều nhận những thất bại. Thậm chí với Lào, Campuchia và Myanmar, họ còn chưa biết đến mùi chiến thắng.

Lộ diện "kẻ giấu mặt" khiến Pogba xung đột với Mourinho

Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho biết chính Mino Raiola là người điều khiển Paul Pogba, khiến tiền vệ người Pháp chống đối ông ra mặt. Mọi hành động và phát ngôn của Paul Pogba trong cuộc xung đột với Jose Mourinho suốt thời gian qua đều do Mino Raiola “đạo diễn”.

Barcelona tính “hút máu” Liverpool

img

Theo Mirror, ban lãnh đạo Barcelona đã đưa trung vệ Dejan Lovren của Liverpool vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.2019. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang khủng hoảng trung vệ, khi Umtiti và Vermaelen nghỉ thi đấu dài hạn. Ngoài Dejan Lovren, đội chủ sân Nou Camp cũng đưa Matthijs de Ligt (Ajax), Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur) và Branislav Ivanovic (Zenit St Petersburg) vào tầm ngắm.

Juventus bạo chi vì James Rodriguez

Đài Rai Sport ở Italia đưa tin, "Bà đầm già thành Turin" có thể sẽ đầu tư đến 70 triệu euro để lôi kéo James Rodriguez về Turin để tái hợp với Cristiano Ronaldo. Hiện tiền vệ người Colombia đang được cho là không hài lòng với HLV Niko Kovac ở Bayern Munich.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem