TIN TỐI (18.8): Công Phượng khiến HLV Hữu Thắng “lo sốt vó”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 18/08/2017 20:10 PM (GMT+7)
Công Phượng khiến HLV Hữu Thắng “lo sốt vó”, người Thái mỉa mai Xuân Trường và Văn Hậu, Ince khuyên Mourinho “trảm” Rashford, Chủ tịch FAT bảo vệ U22 Thái Lan, Arsenal tính chi 72 triệu bảng mua Marco Asensio, Sandro báo tin buồn cho Chelsea, người cũ tuyên dương M.U vụ Matic… là những tin chính trong điểm tin thể thao tối 18.8.
Bình luận 0

Công Phượng khiến HLV Hữu Thắng “lo sốt vó”

img

Theo thông tin mới nhận được, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị căng cơ trong trận gặp U22 Campuchia hồi chiều qua. Sau trận đấu, “CP10” phải bó đá ở bắp chân và nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia. Được biết, hiện tại Phượng đã hồi phục tốt và sẵn sàng tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, với tình hình sức khỏe hiện tại thì ắt hẳn HLV Hữu Thắng sẽ rất lo lắng vì chân sút thuộc biên chế HAGL đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho U22 Việt Nam sau 2 trận đấu với 3 pha lập công.

Người cũ tuyên dương M.U vụ Matic

Huyền thoại M.U - Bryan Robson vừa lên tiếng khen ngợi sự sáng suốt của Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” trong việc chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic từ Chelsea trong “phiên chợ Hè” này. “Với tôi, Matic là một bản hợp đồng đẳng cấp. Những gì cậu ấy thể hiện cuối tuần qua là quá tuyệt vời và tôi tin rằng đây sẽ là một cầu thủ giá trị của M.U trong nhiều năm tới”, Robson phát biểu.

Người Thái mỉa mai Xuân Trường và Văn Hậu

img

Xuân Trường (ngồi).

Rất đông CĐV Thái Lan đã lên tiếng mỉa mai 2 chiếc thẻ vàng mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Lương Xuân Trường phải nhận do câu giờ trong trận gặp thắng U22 Campuchia 4-1 hồi chiều qua. Cộng thêm thẻ vàng ở trận gặp U22 Đông Timor, cả Xuân Trường và Văn hậu đều bị treo giò ở trận đối đầu với U22 Philippines tại lượt trận thứ 3, bảng B bộ môn bóng đá nam ở SEA Games 29 diễn ra vào tối 20.8 tới.

Hé lộ lý do ĐT futsal nữ Việt Nam thua thảm

HLV trưởng ĐT futsal nữ Việt Nam - Trương Quốc Tuấn cho biết, nguyên nhân các học trò của ông để thua ĐT futsal nữ Thái Lan với tỷ số 1-3 là do khả năng dứt điểm kém. Sau trận gặp Thái Lan, tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT futsal nữ Malaysia (22.8), ĐT futsal nữ Myanmar (25.8) và ĐT futsal nữ Indonesia (27.8).

Paul Ince khuyên Mourinho “trảm” Rashford

img

Cựu danh thủ Paul Ince vừa lên tiếng khuyên HLV Jose Mourinho cùng Ban lãnh đạo M.U nên mua thêm tiền đạo trong Hè này và gạt tên chân sút Marcus Rashford khỏi đội hình chính bởi khả năng dứt điểm kém của tuyển thủ Anh.

Mục tiêu của đoàn TTVN ở SEA Games 29

Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam - Trần Đức Phấn cho biết, mục tiêu của đoàn ở kỳ SEA Games này là lọt vào top 3 chung cuộc. Theo ông Phấn, đoàn thể thao nước nhà đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc hành trình này.

Chủ tịch FAT bảo vệ U22 Thái Lan

img

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) - Somyot Poompunmuang vừa lên tiếng bảo vệ các cầu thủ U22 Thái Lan sau màn trình diễn đáng thất vọng ở vòng bảng SEA Games 29. “Trận đấu diễn ra có chút không thoải mái vì bọn trẻ chơi dưới áp lực. Điều này xuất phát từ thực tế khó khăn khi có rất nhiều người kỳ vọng. Thế nhưng, U22 Thái Lan vẫn chơi với tinh thần đáng ngưỡng mộ, giành 3 điểm chung cuộc. Hiện tại, chúng tôi có 4 điểm bằng với U22 Indonesia và còn 3 trận đấu với U22 Campuchia, U22 Philippines, U22 Việt Nam. Chúng tôi phải vượt qua tất cả vì lợi ích của mình, để đến vòng bán kết mà không phải lo về số bàn thắng bại”, ông Prueksakasemsuk chia sẻ.

Alex Sandro báo tin buồn cho Chelsea

Giám đốc điều hành Juventus - Beppe Marotta cho biết, hậu vệ Alex Sandro đã bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với “Bà đầm già”, bấp chấp việc tuyển thủ Brazil đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea.

Arsenal tính chi 72 triệu bảng mua Marco Asensio

img

Tờ Don Balon vừa gây sốc khi đưa tin, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng chi 72 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Marco Asensio. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi này lại muốn ở lại Real Madrid chứ không để tâm tới lời mời chào từ “Pháo thủ”.

Willian chỉ ra sự khác biệt của Conte và Mourinho

Tiền vệ Willian của Chelsea vừa chỉ ra những điểm khác biệt giữa ông thầy hiện tại là Antonio Conte và thầy cũ Jose Mourinho. “Họ rất khác nhau, bởi mỗi người đều có cách làm việc của riêng mình. Mourinho là một HLV thích tập với bóng nhiều hơn, ông ấy thường cho chúng tôi tập kiểm soát bóng và tham gia các buổi tập ngắn. Trong khi đó, Conte thích làm việc về chiến thuật và tăng cường thể chất. Hai người rất khác nhau, tuy nhiên cả 2 đều là những HLV tuyệt vời”, Willian nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem