Tin tối (20.2): "Việt Nam sẽ vượt Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022"

Hòa Hải Thứ tư, ngày 20/02/2019 20:13 PM (GMT+7)
"Việt Nam sẽ vượt Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022"; Neymar khóc liền 2 ngày sau chấn thương; James muốn trở lại Real Madrid; HLV Park Hang-seo đã chốt xong 30 cầu thủ U23 Việt Nam; Man City mất 2 ngôi sao trụ cột... là những tin chính trong bản tin tối nay.
Bình luận 0

"Việt Nam sẽ vượt Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022"

img

Trợ lý đắc lực của HLV Park Hang-seo, ông Lee Young Jin tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ làm tốt hơn Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Trả lời trên tờ Naver, Young Jin cho biết: "Vòng loại thứ nhất rồi vòng loại thứ hai, lịch thi đấu ấy thực sự là gánh nặng. Khi bạn có được lịch thi đấu, bạn phải bắt đầu đánh giá lại mọi thứ, phải lên danh sách cầu thủ, phải tìm ra nhân tố mới, phải chuẩn bị, chuẩn bị liên tục cho họ theo nhiều cách khác nhau. Cá nhân tôi nghĩ rằng tuyển Việt Nam có thể làm được.

Thái Lan đã vào tới vòng loại cuối World Cup 2018 tại Nga. Tại sao Việt Nam không thể nhắm tới mục tiêu cao hơn tại vòng loại cuối World Cup? Nếu World Cup mở rộng lên 48 đội, chúng ta liệu có sẵn sàng cho cơ hội mới? Tôi luôn đau đáu suy nghĩ về chuyện này".

Thầy Park đã chốt xong 30 cầu thủ U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á

Trang chủ của VFF cho biết, với sự giúp đỡ của HLV Hoàng Anh Tuấn, ông Park Hang-seo đã chốt xong danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á vào tháng Ba. Mục tiêu của VFF, U23 Việt Nam phải đạt thành tích tốt để đủ điều kiện tham dự VCK U23 châu Á 2020 và Olympic Tokyo 2020.

HLV Pep Guardiola tâng bốc học trò

Trước trận đấu với Schalke 04 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào đêm nay, HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi Bernardo Silva khi cho rằng tiền vệ này đang là cầu thủ hay nhất tuyển Bồ Đào Nha, hay hơn cả Cris Ronaldo.

Neymar khóc liền 2 ngày sau chấn thương

img

Trả lời phỏng vấn trên kênh Esporte Espetacular, Neymar tiết lộ anh đã không ra ngoài và khóc 2 ngày liền sau khi gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu với Strasbourg. Tiền đạo người Brazil cũng chưa chắc sẽ kịp trở lại trong trận tái đấu với Man Utd trên sân Parc des Princes.

Huyền thoại M.U bất ngờ ủng hộ Liverpool

M.U và Liverpool vốn là kình địch lớn nhất ở nước Anh. Cầu thủ từng khoác áo M.U đương nhiên chẳng ưa gì Liverpool và ngược lại. Tuy nhiên, cựu trung vệ Rio Ferdinand lại đang ủng hộ Liverpool vượt qua Bayern Munich để giành quyền vào tứ kết Champions League.

Rodriguez muốn trở lại Real Madrid

img

James Rodriguez bị Zidane hắt hủi và chuyển sang Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn. Hiện chiến lược gia người Pháp không còn dẫn dắt Real nên tiền vệ người Colombia ngỏ ý muốn trở lại sân Bernabeu vào Hè này.

Man City mất 2 ngôi sao trụ cột trước lượt đi vòng 1/8 Champions Legaue

Trước chuyến làm khách của Schalke 04 đêm nay, HLV Pep Guardiola xác nhận bộ đôi ngôi sao Gabriel Jesus và John Stones không cùng Man City sang Đức. Trong khi Stones gặp vấn đề về háng thì Jesus bị gân khoeo. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với nhà ĐKVĐ Premier League mặc dù họ sở hữu lực lượng dày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem