Tin tối (23.1): Nhật nhận tin cực dữ, Việt Nam nín thở chờ Quang Hải

Tú Phạm Thứ tư, ngày 23/01/2019 20:12 PM (GMT+7)
Nhật Bản nhận tin cực dữ trước trận Việt Nam; Đây là cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Nhật Bản; CĐV Tottenham mong Hàn Quốc bị loại; Trọng Hoàng và Quang Hải chấn thương; Levante tiếp tục kiện Barcelona; Monaco tiếp tục chìm trong khủng hoảng; Dele Alli nghỉ 6 tuần; Sir Alex “chỉ đạo” M.U bổ nhiệm hẳn Ole Gunnar Solskjaer..,
Bình luận 0

Nhật Bản nhận tin cực dữ trước trận Việt Nam

img

Hiroki Sakai chấn thương

Trước trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Việt Nam vào ngày mai (24.1), ĐT Nhật Bản đã phải nhận hung tin. Theo đó, Hiroki Sakai đã dính chấn thương và không kịp bình phục cho trận đấu với Việt Nam. Đây là tổn thất lớn với HLV Hajime Moriyasu bởi cầu thủ hiện khoác áo Marseille là hậu vệ phải số 1 của Samurai Blue.

Ngoài Hiroki Sakai, Nhật Bản còn mất tiền vệ phòng ngự Toshihiro Aoyama cũng vì chấn thương. Chưa kể, Samurai Blue còn không có sự phục vụ của Yoshinori Muto do tiền đạo của Newcastle bị treo giò.

Đây là cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Nhật Bản

img

Gaku Shibasaki

Theo các chuyên gia Fox Sport châu Á, ĐT Việt Nam cần phải cảnh giác và "bắt chết" Gaku Shibasaki, cầu thủ rất quan trọng và nguy hiểm trong lối chơi của ĐT Nhật Bản. Gaku Shibasaki hiện khoác áo Getafe. Tiền vệ 26 tuổi này từng xé lưới Barcelona trong trận đấu ở La Liga 2017/18. 

CĐV Tottenham mong Hàn Quốc bị loại

img

Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV Tottenham cầu mong cho Hàn Quốc bị loại ở Asian Cup 2019 để Son Heung-min trở lại London phục vụ đội bóng chủ quan. Hiện Spurs đang khủng hoảng lực lượng vì 2 ngôi sao lớn Dele Alli và Harry Kane cùng chấn thương.

Trọng Hoàng và Quang Hải chấn thương

img

Quang Hải bị chấn thương nhẹ

Bộ đôi cầu thủ quan trọng của ĐT Việt Nam đã bị chấn thương nhẹ trong buổi tập hôm nay, buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản vào 20h00 ngày mai (24.1). Được biết, khả năng ra sân của Quang Hải và Trọng Hoàng ở trận tứ kết Asian Cup 2019 là 50/50.

Levante tiếp tục kiện Barcelona

img

Chủ tịch Quico Catalan

Levante đã bị LĐBĐ và Ủy ban kháng cáo LĐBĐ TBN bác đơn kiện vụ Barcelona dùng cầu thủ treo giò Chumi ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Không bỏ cuộc, Chủ tịch Levante, ông Quico Catalan đã đâm đơn lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) với hy vọng loại đội bóng xứ Catalan. Bất chấp phản kháng của Levante, trận tứ kết lượt đi giải đấu này giữa Sevilla và Barcelona vẫn diễn ra vào đêm nay.

Monaco tiếp tục chìm trong khủng hoảng

img

Monaco bị loại khỏi Cúp QG Pháp

Sau trận thua thảm với tỷ số 1-5 trước Strasbourg ở vòng 21 Ligue 1, AS Monaco vừa chịu thêm 1 thất bại nữa khi bị đội bóng hạng 2 Pháp là Metz đánh bại với tỷ số 3-1 qua đó bị loại khỏi Cúp QG Pháp. 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng của HLV Thierry Henry toàn hòa và thua.

Dele Alli nghỉ 6 tuần

img

Dele Alli nghỉ 6 tuần

Tottenham xác nhận Dele Alli phải nghỉ 6 tuần vì dính chấn thương gân kheo ở trận thắng Fulham với tỷ số 2-1 thuộc vòng 23 Premier League. Spurs đang trải qua cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng với chấn thương của Harry Kane và mất Son Heung-min vì Asian Cup 2019.

Sir Alex “chỉ đạo” M.U bổ nhiệm hẳn Solskjaer

img

Sir Alex khuyên M.U bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức

Daily Star khẳng định, Sir Alex đã gặp mặt, khuyên BLĐ M.U dừng tìm kiếm HLV mới và bổ nhiệm Solskjaer làm nhà cầm quân chính thức sau mùa 2018/19. “Quỷ đỏ” chơi thăng hoa dưới thời chiến lược gia người Na Uy với 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem