Tin tối (23.10): HLV Park Hang Seo đau đầu vì Văn Thanh

Phạm Minh Thứ ba, ngày 23/10/2018 20:10 PM (GMT+7)
3 bố con cùng dự AFF Cup 2018, Nhầm quốc ca ở VCK U19 châu Á 2018, Sao Real ngủ lại Valdebebas, sống chết vì Lopetegui, Đúc tượng Andres Iniesta, Leonardo Bonucci tiết lộ sự thật bất ngờ, Chelsea nhắm Icardi, báo động đỏ cho Morata, Bị ốm, Jamie Vardy bỏ giữa chừng trận thua Arsenal..., là những tin chính trong điểm tin tối nay.
Bình luận 0

HLV Park Hang Seo đau đầu vì Văn Thanh

Sau trận thua Incheon United FC 1-2, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất tiếc nuối vì mất Văn Thanh khi cho rằng, tất cả những thử nghiệm ông tiến hành để thay thế vị trí của cầu thủ người Hải Dương vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu. Vì bị đứt dây chằng đầu gối nên Văn Thanh phải sang Hàn Quốc phẫu thuật, không thể dự AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Theo HLV Park Hang Seo, ông sẽ tiếp tục đưa ra những thử nghiệm trong thời gian tới để tìm ra nhân tố tốt nhất thay thế vị trí của Văn Thanh để lại.

img

3 bố con cùng dự AFF Cup 2018

Trang chủ của AFF Cup 2018 vừa thông báo một thông tin rất thú vị. Theo đó, ĐT Singapore có 3 bố con cùng tranh tài ở AFF Cup 2018. HLV hiện tại của ĐT Singapore là ông Fandi Ahmad, huyền thoại bóng đá nước này, cựu tiền đạo từng ghi bàn thắng đầu tiên trong trận khai mạc Tiger Cup 1996 (giải vô địch bóng đá Đông Nam Á đầu tiên). Ngoài Fandi Ahmad, 2 cậu con trai của ông cũng dự AFF Cup 2018 với tư cách là những cầu thủ trụ cột của ĐT Singapore là Irfan Fandi và em trai của cầu thủ này, Ikhsan Fandi.

Sao Real ngủ lại Valdebebas, sống chết vì Lopetegui

Theo tờ Marca, sau buổi tập vào hôm qua, tất cả các cầu thủ Real Madrid đã ngủ lại ở trung tâm luyện tập Valdebebas thay vì về nhà như mọi khi để bàn chiến thuật, xây dựng tình đoàn kết và bày tỏ sự ủng hộ với HLV Lopetegui trước trận đấu với Viktoria Plzen ở Champions League. Đây là lần thứ 2 ở mùa giải này các cầu thủ Real Madrid ngủ lại Valdebebas thay vì về nhà. Real Madrid khủng hoảng phong vộ với 5 trận liên tiếp không thắng (thua 4 hòa 1).

img

Nhầm quốc ca ở VCK U19 châu Á 2018

Sự cố này xảy ra trước trận đấu giữa U19 Hàn Quốc và U19 Jordan ở giải U19 châu Á 2018 tối qua. Cụ thể, BTC đã mắc sai lầm chết người khi cử nhầm quốc ca Hàn Quốc thành CHDCND Triều Tiên. Sai lầm này khiến các cầu thủ cùng BHL U19 Hàn Quốc hết sức tức giận. Nhầm lẫn tương tự từng xảy ra ở Olympic 2012, khi các cầu thủ nữ CHDCND Triều Tiên chuẩn bị ra sân hát quốc ca thì trên màn hình lớn xuất hiện quốc kì Hàn Quốc. BTC đã phải xin lỗi đoàn thể thao CHDCND Triều Tiên sau đó.

Đúc tượng Andres Iniesta

Thị trưởng tỉnh Albacete, ông Manuel Serrano vừa ra thông báo xác nhận sẽ đúc một bức tượng của Andres Iniesta để tôn vinh những đóng góp to lớn của tiền vệ TBN cho quê nhà Albacete và bóng đá Tây Ban Nha. Iniesta sinh ra tại Fuentealbilla, Albacete, từng khoác áo đội trẻ CLB Albacete trước khi gia nhập Barcelona và nổi danh trên toàn thế giới với Gã khổng lồ xứ Catalan. Tiền vệ 34 tuổi hiện đá cho CLB Nhật Bản, Vissel Kobe.

img

Leonardo Bonucci tiết lộ sự thật bất ngờ

Trung vệ người Italia của Juventus, Leonardo Bonucci tiết lộ, không chỉ có M.U mà cả Man City cũng đã liên hệ chiêu mộ anh ở kì chuyển nhượng mùa hè 2018. Theo Leonardo Bonucci, cầu thủ này đã từ chối cả Man United lẫn Man City vì muốn trở lại “nhà”, CLB Juventus từ Milan. Đêm nay, tuyển thủ Italia sẽ có dịp đối đầu với Mourinho, người đã gọi điện thuyết phục anh gia nhập “Quỷ đỏ” vào hè 2018.

Messi tươi cười xuất hiện

Lần đầu tiên sau khi bị gãy tay ở trận thắng Sevilla 4-2, Leo Messi đã xuất hiện trước công chúng. Ngôi sao Argentina tươi cười vui vẻ dù phải băng bó tay. Leo Messi sẽ đến sân Nou Camp cổ vũ các đồng đội ở 2 trận đấu quan trọng của Barcelona với Inter (Champions League) và Real Madrid (La Liga) trong tuần này.

img

Chelsea nhắm Icardi, báo động đỏ cho Morata

Theo The Sun, Chelsea đã gửi lời đề nghị mua Icardi đến Inter Milan với giá 90 triệu bảng và hi vọng sẽ đưa chân sút Argentina này về ngay kì chuyển nhượng mùa đông 2019. HLV Sarri muốn chiêu mộ thủ quân của Inter Milan vì thất vọng với phong độ rất phập phù của tiền đạo Tây Ban Nha, Morata. Morata chỉ ghi được 3 bàn trong 12 trận từ đầu mùa.

Bị ốm, Jamie Vardy bỏ giữa chừng trận thua Arsenal

Ở phút 87 trận Leicester thua Arsenal 1-3 ở vòng 9 Premier League, Jamie Vardy đã đột ngột chạy vào phòng đường hầm và không trở lại thi đấu. Theo báo giới Anh, Jamie Vardy vào đi toilet. Tuy nhiên, HLV Claude Puel khẳng định, chân sút người Anh bị ốm đột ngột và không thể thi đấu. Trong hơn 80 phút có mặt trên sân, Jamie Vardy gây thất vọng lớn vì chỉ chạm bóng 11 lần, tung ra được đúng 1 cú sút về phía khung thành Arsenal.

img

Bị dọa hiếp dâm đến chết, nữ cầu thủ Chelsea nói gì?

Hôm qua, Karen Carney nữ tiền đạo Chelsea đã đăng tải lên mạng xã hội thông điệp bày tỏ sự thất vọng vì bị một số CĐV chửi bới, dọa giết và hiếp. Ngoài ra, Karen Carney còn khẳng định, cô rất mạnh mẽ và không bị ảnh hưởng bởi những đe dọa này đồng thời gửi lời cảm ơn những ai ủng hộ cô suốt thời gian qua. Trước đó trong và sau trận đấu giữa Chelsea và Fiorentina tại Champions League, Karen Carney đã bị đe dọa giết và hiếp trên mạng xã hội khiến FA phải  kêu gọi cảnh sát vào cuộc điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem