Tin tối (25/5): Sao Thái Lan đấm trọng tài xin rút khỏi ĐTQG dự King's Cup

Hòa Hải Thứ bảy, ngày 25/05/2019 20:15 PM (GMT+7)
Sao Thái Lan đấm trọng tài xin rút khỏi ĐTQG dự King's Cup; Tương lai De Gea vẫn rất mù mịt; Tiến Dũng hết cửa lên tuyển; Bayern Munich hỏi mua Leroy Sane; Messi thừa nhận bị ám ảnh bởi Anfield.
Bình luận 0

Sao Thái Lan đấm trọng tài xin rút khỏi ĐTQG dự King's Cup

img

Hôm giữa tuần, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã yêu cầu dỡ bỏ án phạt dành cho tiền vệ Sanrawat Dechmitr của Bangkok để cầu thủ này được tham dự King's Cup 2019. Tuy nhiên, do áp lực quá lớn từ phía NHM xứ chùa vàng nên Sanrawat Dechmitr đã quyết định rút khỏi ĐTQG.

Ngôi sao của Bangkok cho biết: "Tôi không bào chữa điều gì cả. Đó là lỗi của tôi khi quá bồng bột và không kiểm soát được hành vi của mình. Tôi xin lỗi đến tất cả mọi người vì hành vi đó không nên xảy ra. Tôi sẽ giữ nó làm bài học và không bao giờ tái phạm nữa.

Tôi rất vui mừng khi có tên trong đội hình ĐTQG, nhưng sự cố này khiến tôi quyết định rút khỏi đội tuyển. Với một cầu thủ của đội tuyển không nên để lại bất cứ hành vi nào như thế vì tôi không muốn thấy thế hệ trẻ thấy những hành động như vậy.

Sau này dù tôi không tham gia đội tuyển, nhưng tôi sẽ luôn cổ vũ và động viên tất cả mọi người. Tôi tin rằng rằng tất cả các thành viên sẽ giúp Thái Lan nâng cao chức vô địch cúp nhà Vua"

Messi thừa nhận bị ám ảnh bởi Anfield

img

Chia sẻ trước trận chung kết Cúp nhà Vua TBN, tiền đạo Leo Messi thừa nhận sẽ còn rất lâu nữa anh mới có thể quên đi ác mộng thua 0-4 ở sân Anfield. Thất bại đau đớn đó khiến Barca bị loại khỏi Champions League ở mùa thứ 2 liên tiếp theo cách không thể tưởng tượng.

Bayern Munich hỏi mua Leroy Sane

Theo The Guardian, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị hỏi mua cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Man City. Hùm xám đưa ra đề nghị tới 80 triệu bảng nhưng chưa nhận được cái gật đầu từ nhà ĐKVĐ Premier League. The Citizens muốn thu về ít nhất 100 triệu bảng từ sao trẻ Đức.

Tiến Dũng hết cửa lên tuyển

img

Với việc để thủng lưới 4 bàn sau 2 trận được HLV Chu Đình Nghiêm cho bắt chính, thủ thành Tiến Dũng gần như chắc chắn không còn cơ hội được lên tuyển tham dự King's Cup 2019. Thậm chí, khả năng anh được bắt chính ở U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 Myanmar cũng rất khó đoán.

Tương lai De Gea vẫn rất mù mịt

Hợp đồng của De Gea còn tới tháng 6/2020 và anh được phép đàm phán với các CLB nước ngoài từ tháng 1. Bởi vậy, M.U đang rất sốt sắng trong việc thuyết phục thủ môn người TBN gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, 2 bên vẫn chưa thể thống nhất mức lương trong suốt 1 thời gian dài vừa qua.

Theo Sky Sport, De Gea muốn 350 nghìn bảng/tuần trong bản hợp đồng mới nhưng M.U không muốn quỹ lương ngày càng phình to. Hơn nữa, nếu trao mức đãi ngộ như vậy cho 1 thủ môn, nhiều cầu thủ khác sẽ tị nạnh và gây rối loạn phòng thay đồ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem