Tin tối (25.10): HLV Park Hang-seo nói gì về màn trình diễn của Công Phượng

Phạm Minh Thứ năm, ngày 25/10/2018 20:40 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo nói gì về màn trình diễn của Công Phượng; Bầu Đức được tạp chí uy tín Nhật Bản ca ngợi; Thắng FC Seoul, Park Hang Seo nhận tin không vui; Không được xóa thẻ, Vinicius Junior mất El Clasico; Besiktas mở cửa để Guti về Real Madrid; Nhà Glazer yêu cầu Mourinho ngậm miệng làm việc... là những tin chính trong điểm tin tối nay (25.10).
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo nói gì về màn trình diễn của Công Phượng

Sau trận thắng 2-1 FC Seoul vào chiều nay, HLV Park Hang-seo tỏ rõ sự hài lòng của mình với các học trò đặc biệt là Công Phượng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã hết lời khen ngợi chân sút 23 tuổi người Nghệ An của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ở trận này, Công Phượng vào sân trong hiệp 2 và ghi bàn giúp ĐT Việt Nam có cuộc lội ngược dòng, đánh bại FC Seoul 2-1. Bàn thắng còn lại của đội bóng áo đỏ do công của Đinh Thanh Trung. Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết, điều ông ấn tượng nhất với các học trò ở trận đấu với FC Seoul là tinh thần thi đấu quật cường của họ.

img

Công Phượng ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam thắng Seoul FC 2-1. Ảnh: I.T

Bầu Đức được tạp chí uy tín Nhật Bản ca ngợi

Đức được tạp chí SoccerKing ca ngợi là người góp công nâng tầm bóng đá Việt Nam. Đây là một vinh dự lớn với bầu Đức bởi SoccerKing là một tạp chí uy tín của Nhật Bản. Ngoài bầu Đức còn có 6 cầu thủ, 2 HLV, 1 chuyên gia và 1 ông bầu nữa được vinh danh. 6 cầu thủ gồm tiền vệ Nguyễn Quang Hải, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Lương Xuân Trường và hậu vệ Đoàn Văn Hậu. 2 HLV là Park Hang Seo và Hoàng Anh Tuấn. 1 chuyên gia là ông Philippe Troussier,  cố vấn chuyên môn của PVF. 1 ông bầu nữa được vinh danh là ông Trần Anh Tú vì những đóng góp to lớn cho futsal Việt Nam.

Thắng FC Seoul, Park Hang-seo nhận tin không vui

Chiến thắng 2-1 trước FC Seoul trong trận giao hữu diễn ra chiều nay tại Hàn Quốc đã kết thúc không trọn vẹn với ĐT Việt Nam vì chấn thương của Tiến Linh. Tiền đạo này đã bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Anh Đức ở hiệp 2. Ngay trong chiều tối nay chân sút của CLB Bình Dương sẽ được kiểm tra nhằm xác định mức độ nghiêm trong chấn thương vừa gặp phải. Theo thông tin ban đầu, chấn thương của Tiến Linh khá nặng và có không thể dự AFF Cup 2018.

Cristiano Ronaldo từng bị ghét ở M.U

Cựu cầu thủ Nam Phi, Quinton Fortune tiết lộ, những ngày đầu Cris Ronaldo đến Old Trafford, nhiều ngôi sao M.U không thích cầu thủ người Bồ Đào Nha. Theo cựu hậu vệ M.U này, anh cũng như các cầu thủ “Quỷ đỏ” từng không ưa CR7 vì ngôi sao người này rất tự mãn và kiêu ngạo, luôn vỗ ngực khoe khoang mình là cầu thủ giỏi nhất.

img

Không được xóa thẻ, Vinicius Junior mất El Clasico

Theo Marca, Real Madrid đã thất bại trong cố gắng xin xóa chiếc thẻ đỏ Vinicius Junior phải nhận ở trận đấu giữa Real Madrid B và Celta Vigo B. Ban kỉ luật LĐBĐ TBN đã gửi thông báo đến “Kền kền trắng” xác nhận, không thay đổi quyết định phạt thẻ đỏ với ngôi sao Brazil. Như vậy, Vinicius Junior sẽ bị treo giò ở trận El Clasico vào ngày 28.10.

Besiktas mở cửa để Guti về Real Madrid

Chủ tịch CLB Besiktas, ông Fikret Orman khẳng định, đội bóng này sẵn sàng để HLV Guti về dẫn dắt Real Madrid nếu nhận được liên hệ của Chủ tịch Flo Perez. “Chúng tôi chưa nhận được liên hệ. Chúng tôi sẵn sàng để Guti về nếu Real Madrid muốn”, ông Fikret Orman. Guti được coi là 1 trong những ứng viên thay thế nhà cầm quân sắp bị sa thải Julen Lopetegui.

img

Van Persie ấn định ngày giã từ sự nghiệp

Vào hôm qua, cựu tiền đạo Arsenal và M.U, Robin van Persie ra thông báo xác nhận sẽ treo giày vào cuối mùa giải 2018/19. Van Persie hiện khoác áo Feyenoord. Tiền đạo 36 tuổi trở lại quê nhà khoác áo Feyenoord vào mùa đông 2018 và lập tức giành được 2 danh hiệu Cúp QG Hà Lan và Siêu Cúp Hà Lan 2018.

Aaron Ramsey khoe con trai

Trên Instagram, tiền vệ Arsenal, Aaron Ramsey đã đăng tải hàng loạt ảnh đang rất hạnh phúc bên vợ cùng 2 cậu con trai sinh đôi mới chào đời. Tính cả 2 cậu con trai song sinh vừa chào đời, Aaron Ramsey và cô vợ Colleen đã có 3 người con trai.

img

Nhà Glazer yêu cầu Mourinho ngậm miệng làm việc

Theo The Sun, nhà Glazer, các ông chủ người Mỹ của M.U đã yêu cầu HLV Jose Mourinho im miệng, tập trung vào chuyên môn, tránh tranh cãi với các phóng viên, CĐV đặc biệt với các huyền thoại “Quỷ đỏ” để không làm xấu hình ảnh của đội chủ sân Old Trafford trên khắp thế giới. Hai trận gần nhất, Jose Mourinho liên tục bị CĐV Chelsea và Juventus chửi bới và sỉ nhục. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem