Tin tối (26.10): Bầu Đức “nói phũ” về HLV Hoàng Anh Tuấn

Phạm Minh Thứ sáu, ngày 26/10/2018 20:11 PM (GMT+7)
Mạc Hồng Quân từng từ chối Chelsea; Văn Thanh phẫu thuật thành công; Không được đá, Dembele vi phạm kỉ luật; Flo Perez và Bartomeu dùng bữa cùng nhau; Real Madrid chi 40 triệu mua Mauricio Pochettino; Ruud Van Nistelrooy bật bãi khỏi M.U vì Cris Ronaldo...
Bình luận 0

Bầu Đức “nói phũ” về HLV Hoàng Anh Tuấn

Theo bầu Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn phải chịu trách nhiệm về thất bại của U19 Việt Nam tại giải U19 châu Á 2018 và nên ra đi, nhường ghế cho người khác.

“Tôi chỉ muốn góp ý thế này sau khi dõi theo hành trình của U19 Việt Nam. Đầu tiên, tôi khuyên HLV Hoàng Anh Tuấn cần nói ít lại. Bằng cấp thì nhiều nhưng thành tích chưa có. Tôi thấy Tuấn nói nhiều lại hay đổ thừa. Thua trận nào có lý do trận đó. Tôi thấy Tuấn lúc thì khen cầu thủ, lúc thì chê học trò. Điều này là không được.

Nói về thành tích, hãy nói đơn giản là sân chơi ở Đông Nam Á chứ chưa cần nhìn xa xuôi. Nếu gọi đi U20 World Cup là thành tích thì cần xem xét là liệu có may mắn, rồi dự giải thì có được trận thắng nào không. Vì vậy chúng ta không nên biện hộ. Tôi nghĩ Tuấn hãy nhường ghế lại cho người khác làm tốt hơn. Đừng nói chuyện mơ mộng về SEA Games. Tôi chân thành khuyên là HLV Hoàng Anh Tuấn hãy nói khiêm tốn lại. HLV cần có thành tích chứ không cần bằng cấp này nọ…“, bầu Đức nói thẳng.

img

Mạc Hồng Quân từng từ chối Chelsea

Tiền đạo Việt Kiều hiện khoác áo CLB Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân tiết lộ rằng, vào năm 15 tuổi, anh từng được CLB Chelsea mời đến thử việc. Theo Mạc Hồng Quân, vì bố mẹ không đồng ý để anh sang Anh thử việc nên chân sút này đã chọn đến CLB Prague của CH Czech.

Văn Thanh phẫu thuật thành công

CLB  HAGL vừa ra thông báo xác nhận, ca phẫu thuật chấn thương cho Văn Thanh kéo dài 2 tiếng đồng hồ đã thành công tốt đẹp. Trước đó, Văn Thanh đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Vì chấn thương nên hậu vệ này không thể dự AFF Cup 2018. Văn Thanh phải mất ít nhất 6 tháng để có thể thi đấu trở lại.

Không được đá, Dembele vi phạm kỉ luật

Biết không được đá ở trận thắng Inter 2-0 tại Champions League, Dembele đã đến muộn 25 phút so với yêu cầu của HLV Valverde trước trận này.  Theo tiết lộ của Pique, Dembele là cầu thủ thường xuyên vi phạm kỉ thuật ở Barcelona đặc biệt là việc đến tập muộn hoặc tập trung không đúng giờ trước mỗi trận đấu.

img

Flo Perez và Bartomeu dùng bữa cùng nhau

Theo Sport, trước trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid tại Nou Camp vào ngày 28.10 thuộc vòng 10 La Liga, Chủ tịch Real, ông Flo Perez và Chủ tịch Barca, Bartomeu và 8 thành viên BLĐ nữa của 2 đội sẽ có bữa ăn truyền thống với nhau. Đây là hoạt động diễn ra thường niên trước mỗi trận Siêu kinh điển.

Real Madrid chi 40 triệu mua Mauricio Pochettino

The Sun cho hay, Real Madrid sẵn sàng chi 40 triệu bảng trả Tottenham, giải phóng hợp đồng cho HLV Argentina, Mauricio Pochettino. Vào hè 2018 Mauricio Pochettino đã từ chối Real Madrid dù được Chủ tịch Flo Perez chèo kéo. Vì không thuyết phục được HLV của Tottenham nên Real Madrid đã bắt tay với HLV Julen Lopetegui.

Fan cuồng tôn vinh Ramos trước El Clasico

Một fan cuồng Real Madrid và Sergio Ramos đã cắt kiểu tóc độc đáo, khắc khuôn mặt của trung vệ thủ quân Real Madrid lên sau gáy, với hy vọng Ramos cùng đồng đội đánh bại Barca ở El Clasico. Fan cuồng này đã chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội và đã gây sốt 2 ngày qua.

imgimg

Ruud Van Nistelrooy bật bãi khỏi M.U vì Cris Ronaldo

Alastair Campbell, 1 người bạn thân của Sir Alex tiết lộ, ông đã được Fergie kể tường tận vụ bán Ruud Van Nistelrooy cho Real Madrid vào hè 2006. Theo Alastair Campbell, Van Nistelrooy bị bán vì cựu tiền đạo Hà Lan ghen tị, không tôn trọng đồng đội Cris Ronaldo do vào thời điểm đó ngôi sao người Bồ Đào Nha được Sir Alex ưu ái quá mức.

Mang dao đến sân dọa đồng đội, cựu cầu thủ Tottenham bị đuổi việc

Theo The Sun, Laste Dombaxe, cựu cầu thủ Tottenham vào hôm qua đã bị CLB Hendon (CLB bán chuyên nghiệp ở London, Anh) phạt 2 tuần lương và sa thải vì mang mã tấu đến sân tập đe dọa đồng đội, khiến đội bóng hoang mang. Laste Dombaxe từng khoác áo đội trẻ Tottenham nhưng ra đi vào năm 2014 vì không có cơ hội đá cho đội 1 của Spurs.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem