TIN TỐI (26.7): Thầy Park “cầm tay chỉ việc” cho sao HAGL

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 26/07/2018 21:20 PM (GMT+7)
Thầy Park “cầm tay chỉ việc” cho cầu thủ HAGL, hé lộ thương tích của Công Phượng và Xuân Mạnh, Sầm Ngọc Đức lãnh án phạt cực nặng của VFF, “sốc” với mục tiêu của U23 Thái Lan tại ASIAD 2018, lý do Zidane và Ronaldo rời Real, Mourinho hối thúc M.U mua Maguire…
Bình luận 0

Thầy Park “cầm tay chỉ việc” cho cầu thủ HAGL

img

Trong buổi tập hôm nay của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra rất nóng giận vì các học trò không linh hoạt trong từng đường bóng. Đáng chú ý, vị chiến lược gia người Hàn Quốc không hài lòng và đích thân kéo tay tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL) để hướng dẫn thực hiện đúng ý tưởng.

CĐV Malaysia bi quan về cơ hội của đội nhà ở ASIAD 2018

Sau khi kết quả bốc thăm lại bộ môn bóng đá nam ở ASIAD 2018, rất đông CĐV Malaysia đã tỏ ra bi quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà. Họ cho rằng, thầy trò HLV Ong Kim Swee khó lòng có cơ hội đi xa ở giải đấu này. U23 Malaysia nằm cùng bảng với U23 Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Bahrain và UAE.

Hé lộ thương tích của Công Phượng và Xuân Mạnh

img

Bác sĩ Trần Anh Tuấn của ĐT U23 Việt Nam khẳng định, chấn thương mà Công Phượng và Xuân Mạnh không qua nghiêm trọng. Chính vì vậy, 2 cầu thủ này có thể bình phục trong ít ngày nữa.

Guardiola hết lời ca ngợi các học trò

Bất chấp việc để thua Liverpool với tỷ số 1-2 ở trận đấu giao hữu tại giải Giao hữu ICC mới đây nhưng các cầu thủ Man City vẫn nhận được lời khen từ ông thầy Pep Guardiola. “Thật tuyệt khi chứng kiến những gì đội bóng của tôi đã làm được. 75 phút đầu tiên là quãng thời gian mà chúng tôi thi đấu tốt trước một đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch Champions League mùa trước. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được dẫn dắt những chàng trai này”, Guardiola nói.

HLV U23 Thái Lan thận trọng về ASIAD 2018

img

HLV Worrawoot Srimaka khẳng định, U23 Thái Lan chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng ASIAD 2018. Tuy nhiên, các học trò của ông sẽ phải tiến từng bước một ở vòng knock-out.

M.U sẵn sàng để Darmian ra đi

HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng, hậu vệ Matteo Darmian đang muốn rời M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Đồng thời, “Người đặc biệt” khẳng định, “Quỷ đỏ” sẵn sàng bán cầu thủ người Italia này nếu nhận được mức phí hợp lý.

Sầm Ngọc Đức lãnh án phạt cực nặng của VFF

img

Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã ban hành án phạt đối với hậu vệ Sầm Ngọc Đức (CLB TP.HCM) vì hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Thế Hưng (số 24) của CLB Quảng Ninh tại vòng 20 V.League 2018. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 này bị phạt 35 triệu đồng và cấm thi đấu 8 trận.

Smalling không bận tâm đến việc M.U mua thêm trung vệ

Trung vệ Chris Smalling cho biết, anh không bận tâm tới việc M.U sẽ mua thêm trung vệ ở “phiên chợ Hè” này. Ngôi sao 28 tuổi khẳng định, dù “Quỷ đỏ” có đưa ai về sân Old Trafford thì anh cũng chiến đấu để giành suất đá chính.

Lý do Zidane và Ronaldo rời Real

img

Nhà báo người Tây Ban Nha - Juanane Trueba mới đây đã hé lộ lý do khiến HLV Zinedine Zidane và siêu sao Cristiano Ronaldo rời Real Madrid dù lập cú hat-trick Champions League lịch sử. “Tôi có cảm giác Zidane ra đi vì Real muốn loại bỏ một số cầu thủ mà Zidane cần. Sự ra đi của Ronaldo không có gì bất ngờ. Tôi biết anh ta có ý định đi từ năm 2013. Mối quan hệ giữa Ronaldo và ngài chủ tịch chưa bao giờ êm đẹp”, Trueba khẳng định.

Mourinho hối thúc M.U mua Maguire

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đã gặp gỡ và hối thúc Ban lãnh đạo M.U đẩy mạnh thương vụ Harry Maguire (Leicester City). Mong muốn của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha là đưa cầu thủ người Anh này về sân Old Trafford trước khi “phiên chợ Hè” 2018 khép lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem