Tin tối (3/1): Phan Văn Đức hé lộ điều bất ngờ về vụ Consadole Sapporo

Tú Phạm Thứ sáu, ngày 03/01/2020 23:48 PM (GMT+7)
Phan Văn Đức hé lộ điều bất ngờ về vụ Consadole Sapporo; PSG lo sốt vó về Neymar; Gây sốc, Real Madrid nhắm mua bộ 3 của Lille; Alisson đoạt giải Samba d'Or; Sir Alex Ferguson cho học trò uống rượu thoải mái đến sân tập; Liverpool lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu.
Bình luận 0

Phan Văn Đức hé lộ điều bất ngờ về vụ Consadole Sapporo

img

Văn Đức chưa nhận được liên hệ của Consadole Sapporo

Những ngày qua xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng Consadole Sapporo sắp chiêu mộ Phan Văn Đức để tăng cường lực lượng cho mùa 2020. Ngoài ra, truyền thông còn rộ tin đồn đội bóng Nhật Bản này chiêu mộ cả thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trước thông tin nói trên, Phan Văn Đức đã lên tiếng tiết lộ điều bất ngờ. Xác nhận với Bongdaplus, cầu thủ xứ Nghệ khẳng định chưa hề nhận được bất cứ liên hệ nào từ CLB Consadole Sapporo. Ngoài ra, tuyển thủ Việt Nam còn cho hay đang tích cực luyện tập chuẩn bị cho mùa giải 2020 cùng CLB SLNA.

Phan Văn Đức đã trở lại luyện tập trong thời gian qua sau một thời gian dài dưỡng thương dây chằng đầu gối. Chân sút 23 tuổi gần bình phục hoàn toàn và chắc chắn sẽ trở lại thi đấu ở mùa giải sắp tới.

PSG lo sốt vó về Neymar

img

Neymar chơi bời tới bến

Theo Marca, BLĐ và BHL PSG rất lo lắng cho tình trạng của Neymar trong kỳ nghỉ đông, đón Giáng sinh và năm mới 2020 bởi tiền đạo Brazil thường xuyên tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Gây sốc, Real Madrid nhắm mua bộ 3 của Lille

img

Bộ 3 của Lille rơi vào tầm ngắm của Real Madrid

Theo Marca, Real Madrid đã đưa bộ 3 ngôi sao đầy triển vọng của Lille vào tầm ngắm là Boubakary Soumare, Victor Osimhen và Gabriel dos Santos Magalhaes. “Kền kền trắng” quyết tâm chiêu mộ 3 cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hoặc hè 2020.

Alisson đoạt giải Samba d'Or

img

Alisson được vinh danh

Vượt qua Roberto Firmino và Thiago Silva, thủ môn Liverpool đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Brazil ở châu Âu năm 2019 (Samba d'Or). Alisson nhận 35,54% phiếu bầu trong khi con số này của Roberto Firmino và Thiago Silva lần lượt là 23,48 và 10,46%.

Sir Alex cho học trò uống rượu thoải mái nhân dịp năm mới

img

Sir Alex cho học trò nhậu thoải mái mỗi dịp Giáng sinh và năm mới

Cựu tiền vệ M.U, Nani tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson cho phép cầu thủ Quỷ đỏ uống rượu thỏa thích và có thể đến sân tập trong tình trạng say xỉn ở một vài buổi tập sau mỗi dịp Giáng sinh và năm mới. Nani hiện khoác áo Orlando City, từng thi đấu gần 8 năm cho M.U và giành 4 chức vô địch Premier League và 1 ngôi quán quân Champions League…

Liverpool lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

img

Liverpool lập kỷ lục khủng

Ở trận thắng Sheffield United 2-0 diễn ra rạng sáng nay thuộc vòng 21 Premier League, The Kop đã thực hiện 969 đường chuyền thành công (90,1%). Đây là tỷ lệ chuyền bóng thành công cao nhất trong lịch sử Liverpool ở 1 trận đấu tại giải VĐQG Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem